top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Cuộc chiến thực lực âm nhạc giữa các tiểu thịt tươi




Giải trí Sohu đưa tin! Giới giải trí 2015 vẫn rất náo nhiệt. Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, TFBOYS cùng nhiều "tiểu thịt tươi" khác không chỉ có những khởi nghiệp thuận buồm xuôi gió trong ngành công nghiệp điện ảnh truyền hình, tranh một nửa giang sơn cùng các “lão làng” Hồ Ca, Vương Khải, Cận Đông. Các chàng trai cũng không quên phát triển trong lĩnh vực âm nhạc, liên tiếp đưa ra nhiều tác phẩm khiến các fan vô cùng thích thú. Cuối năm cận kề, Giải trí Sohu mời bốn nhà có thâm niên trong nền công nghiệp âm nhạc đánh giá tổng hợp những tiểu thịt tươi đang nổi tiếng hiện nay, ngoài nhan sắc ra, còn phải nhắc đến âm nhạc của họ.


♔ LỘC HÀM


➢ Tác phẩm tiêu biểu: 《Reloaded I》、《Reloaded II》, v.v.


★ Tóm tắt sơ lược: Xem xét từ góc độ tần suất các ca khúc Lộc Hàm cho phát hành trong năm 2015, chứng tỏ cậu rất có “dã tâm” trong lĩnh vực âm nhạc, tuyệt đối không phải chỉ làm cho vui hoặc vì tính chất thương mại. Vừa khéo các ca khúc <Tian Mi Mi>, <Đom Đóm> nêu bật lên chủ đề phim, album đầu tay cũng thể hiện được phong cách cá nhân,《Reloaded I》、《Reloaded II》2 tác phẩm được chế tác hoàn mỹ, đã thể hiện được điểm nổi bật trong giọng hát so với các ca sỹ ở cùng loại hình, điều này cũng giúp mọi người thấy được khả năng đồng bộ hóa giữa những nhà làm âm nhạc thế hệ mới Trung Quốc và ngành công nghiệp âm nhạc pop Âu Mỹ.


★ [Trong giới đánh giá]

Tổng hợp: 79 điểm

Giọng hát: 74 điểm


△ Điểm tổng hợp của Lộc Hàm là 80, so sánh với các tiểu thịt tươi khác, thực lực của cậu ấy tương đối đồng đều, cũng có nổi bật hơn một chút, dù là chế tác, giọng hát hay vũ đạo đều ổn, không tồn tại rủi ro nào cả. Về giọng hát, xem xét ở góc độ cá nhân, cậu ấy đạt 70 điểm ----- Lô Thế Vỹ (nhà phê bình âm nhạc, giới truyền thông)


△ Không đề cập đến những điểm khác, album của Lộc Hàm với “chính sách BIG” đã phát huy được tác dụng, đội ngũ chế tác với nhà sản xuất âm nhạc Djemba Djemba dẫn đầu đã nâng tầm trình độ tổng thể của cậu ấy lên cao hơn so với các ca sỹ khác, điểm tổng hợp 80. Giọng hát cũng đạt 80, có thể nói Lộc Hàm là tiểu thịt tươi có giọng hát tốt nhất trong tất cả các ca sỹ tiểu thịt tươi ----- Chu Nhĩ Ma tư (nhà phê bình âm nhạc)


△ Trình độ tổng thể của Lộc Hàm cao hơn vài bậc so với các tiểu thịt tươi các, có lẽ là do tìm đúng phong cách, các ca khúc đều tương đối phù hợp với hình tượng cá nhân. Ngoài ra, sản xuất và thiết kế album của cậu ấy đều rất tốt, tương đối thống nhất. Điểm tổng hợp 70, giọng hát 70 ---- Nặc Danh (nhà phê bình âm nhạc, giới truyền thông)


△ Toàn bộ album <Reloaded> của Lộc Hàm chế tác rất hoàn mỹ, mỗi ca khúc, MV phát hành bao gồm cả tạo hình đều có tiết tấu cố định, có thể thấy được đội ngũ phía sau hậu trường rất chuyên nghiệp. Lựa chọn ca khúc cũng tương đối phù hợp với đặc điểm của bản thân, giọng hát có thể cho 75 điểm. Cộng thêm sự nổi tiếng và nhan sắc siêu cao, điểm tổng hợp có thể đạt 85 điểm ----- Nigel (Giới truyền thông).


cr: Sohu


Pic: Luhandazed

Take out with full credits


PS: Bài viết dựa trên đánh giá khách quan của các nhà phê bình trong giới và chỉ tính riêng mảng âm nhạc, điểm số cũng mang tính tương đối, những lời khen là điểm khích lệ, động lực cho Lộc Hàm, Lufans không nên lấy đó làm căn cứ so sánh với ai, tránh war tuyệt đối. Các bạn có thể đọc thêm về đánh giá của các "tiểu thịt tươi" khác ở đây

12 views
bottom of page