top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Đại diện thương hiệu Boucheron

Updated: Aug 14, 2021

Boucheron công bố Lộc Hàm là đại diện thương hiệu trên Weibo vào lúc 09:57 ngày 2/8/2021

Nhịp tim thoáng chốc thắp sáng câu chuyện, một chương hợp tác mới được mở ra.

Boucheron và người đại diện thương hiệu mới Lộc Hàm đã mở ra những khoảnh khắc rung động của Lễ Thất Tịch, tự do trình diện châu báu thế gia, thể hiện phong cách đa diện.

Từ chớp mắt đến vĩnh hằng, để #rung_động_không_chỉ_vào_Thất_Tịch "

Nhân dịp Thất Tịch, bày tỏ tình cảm lãng mạn bằng series Quatre.

Người đại ngôn thương hiệu Lộc Hàm thắp sáng ngày lễ với sự ấm áp dịu dàng của mình.

Vòng cổ dây chuyền mini series Quatre Radiant mới nhất, bất chợt rung động con tim".


BOUCHERON GIỚI THIỆU NGƯỜI ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU LỘC HÀM TRÊN TẤT CẢ 7 NỀN TẢNG CHÍNH THỨC


Weibo:

Weixin:

Facebook:

Twitter:

Instagram:

Tiểu Hồng Thư:

Web thương hiệu:


Boucheron đăng bài trên các nền tảng quốc tế vào đúng 07:07 sáng theo giờ Pháp và 13h07 theo giờ Trung. Đúng những số yêu thích của Lộc Hàm.


VÌ SAO GỌI BOUCHERON LÀ THƯƠNG HIỆU XA XỈ PHẨM


Boucheron là công ty trang sức châu báu của tập đoàn Kering Pháp. Năm 1858, nhà thiết kế Boucheron 28 tuổi đã thành lập thương hiệu của riêng mình và mở một cửa hàng tại Khu cung điện hoàng gia thời thượng nhất Paris, thiết kế nhiều bộ trang sức châu báu, đồng hồ và nước hoa quý giá. Đến nay Boucheron đã trở thành một thương hiệu quốc tế và có nhiều cửa hàng ở khắp nơi trên thế giới: Châu Âu, Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan Trung Quốc,... Ngày 25 tháng 1 năm 2018, Boucheron đã tổ chức lễ khai trương quy mô lớn để chúc mừng cửa hàng Boucheron đầu tiên tại TQ tại Quảng trường Hằng Long Thượng Hải, mở ra trang mới cho thương hiệu này. Boucheron là một trong số ít các cửa hàng trang sức châu báu trên thế giới kiên trì với các sản phẩm đá quý cao cấp, gia công chế tạo đồng hồ thủ công tinh tế và phong cách truyền thống.


1. Lịch sử phát triển

Năm 1893, Boucheron được chuyển đến Place Vendome ở Paris và trở thành một trong những thương hiệu trang sức đầu tiên tại đây. Cửa hàng tọa lạc tại Quảng trường 26 và ở gần bên nữ bá tước Castiglione, đế chế thứ hai của Pháp. Khi mới thành lập, Boucheron được nhiều người nổi tiếng và tầng lớp quyền quý ưa chuộng, công việc kinh doanh của ông ngày càng phát đạt. Nữ sa hoàng của Nga, nữ diễn viên người Pháp Sarah Bernhardt, triệu phú Mỹ Mackay và Vanderbilt, vợ Bá tước Polignac, Lady Curzon đều là khách hàng của Boucheron.

Boucheron luôn nắm bắt được nhịp đập của thời đại, lấy cảm hứng từ nghệ thuật múa ba lê, phái lập thể, nghệ thuật trang trí, nghệ thuật châu Phi và nghệ thuật đại chúng của Nga. Sự nghiệp rực rỡ của Boucheron tiếp tục thăng tiến, những thiết kế độc đáo đã chinh phục các siêu sao thế giới như Sophia Rowland, Nicole Kidman, Julianne Moore, Susan Sarandon, được người đứng đầu thổ bang Ấn Độ Patiala, quốc vương Iran Shah Riza các gia đình hoàng gia Anh, Bulgaria và Ai Cập ưa chuộng.

Trong thế kỷ 21, Boucheron kiên trì nội hàm truyền thống của thương hiệu và trở thành một trong những thương hiệu trang sức hiện đại xa xỉ và táo bạo nhất.

2. Thương hiệu quốc tế

Để kỷ niệm lần đầu ra mắt tại Trung Quốc đại lục, Boucheron đã thiết kế 18 chiếc đồng hồ Reflet Grosgrain phiên bản giới hạn cho Bến Thượng Hải số 18 với các series sản phẩm kinh điển “Vẻ đẹp nguy hiểm”, “Symboliques”,...

3. Tầng lớp trung lưu

Quý tộc xa xỉ, tự do và phóng khoáng. Nữ thần duyên dáng mạnh mẽ với nét đẹp truyền thống. Boucheron lấy cảm hứng từ các nữ thần gợi cảm: Họ hiện thân ở hai thái cực xã hội khác nhau đó là xã hội thượng lưu và vũ trường âm nhạc, họ là những thiên thần tạo dáng bên giá tranh trong studio.

Trang sức thắt lưng ngọc làm bằng vàng ròng không thuộc về tầng lớp trung lưu. Những viên đá quý nóng bỏng và gợi cảm không thuộc về tầng lớp trung lưu. Thiết kế tiên phong thách thức thực tế không thuộc về tầng lớp trung lưu. Giải thích của Boucheron là sản phẩm mới này lấy cảm hứng từ một nhóm phụ nữ hấp dẫn, khó đoán, không thuộc về tầng lớp trung lưu. Các tác phẩm tinh xảo, mặt dây chuyền vượt thời gian đã thay đổi cách định nghĩa về món đồ trang sức tốt.

4. Huyền thoại lam huyết

Năm 1900, tại Tháp Eiffel, tả ngạn sông Seine của cánh đồng Champs de Mars đã diễn ra Triển lãm Quốc tế Paris huyền thoại, báo trước sự ra đời của Trường phái Tân nghệ thuật. Tại triển lãm, Boucheron là một điều bất ngờ và được nhận xét như: "Nhà vô địch với lòng dũng cảm và thành tích lẫy lừng, không thể ngờ tới, đáng khâm phục và là niềm tự hào của giới trang sức.”

Điều hiếm có hơn nữa là Boucheron luôn coi trọng việc bảo tồn và tiếp nối văn hóa và lịch sử của đồ trang sức, là thợ kim hoàn người Pháp duy nhất mua đồ trang sức từ hoàng gia Pháp vào thế kỷ 19. Lịch sử của những món đồ trang sức đó có thể bắt nguồn từ thời Louis XVI. Boucheron đã mua hai viên kim cương Mazarin rất quý hiếm để sưu tầm và nó đã trở thành một phần rất quan trọng trong lịch sử đồ trang sức của Pháp được bảo tồn tại Pháp. Trong 150 năm qua, Boucheron đã thiết kế nhiều đồ trang sức, đồng hồ và nước hoa có giá trị, là một thương hiệu có lịch sử lâu đời đồng thời kế thừa tinh thần Paris chính thống.

5. Sáng tạo kinh điển

Kể từ khi thành lập, Boucheron đã được biết đến với các kỹ thuật sáng tạo nghệ thuật và ý nghĩa nội hàm nghệ thuật của mình: Đi đầu trong sản xuất kim cương dát, sản xuất đồng hồ và sùng bái tự nhiên - chuồn chuồn , bướm, chim, rắn, và bọ nhỏ - Một mô hình theo phong cách Tân nghệ thuật.

Boucheron đã cho ra mắt một số mẫu đồng hồ thủ công nổi bật. Kết hợp giữa chất liệu quý sang trọng và hiệu suất kỹ thuật chuyên nghiệp, những chiếc đồng hồ của Boucheron luôn là sự lựa chọn của người sành đồng hồ. Năm 1947, Boucheron đã nhận được bằng sáng chế cho hệ thống dây đeo có thể hoán đổi của đồng hồ. Đến nay, phát minh sáng tạo này vẫn là độc nhất của thương hiệu.

Boucheron đã sử dụng các chủ đề kinh điển nổi tiếng nhất của thương hiệu: táo bạo, nổi bật, gợi cảm và quyến rũ để sản xuất các sản phẩm của mình. Series "Vẻ đẹp nguy hiểm" đã thể hiện phong cách trang trí tự nhiên của những năm 1950 với một diện mạo mới. Bộ sưu tập gồm 60 món đồ trang sức cao cấp này sử dụng độc quyền bốn loại đá quý: kim cương, hồng ngọc , ngọc bích và ngọc lục bảo.

6. Người nổi tiếng

Lịch sử của thương hiệu Boucheron không thể tách rời lịch sử của các cung điện và quý tộc trên khắp thế giới, nó còn kể về những câu chuyện của những người đàn ông và phụ nữ trong giới showbiz Hollywood, kinh doanh và chính trị.

Khi 6 hộp đá quý và ngọc trai được thiết kế thành đồ trang sức, chiến lược Phương Đông của Boucheron chính thức bắt đầu. Năm 1930, Vua Riza của Ấn Độ ủy quyền cho Boucheron đánh giá sự giàu có của toàn bộ vương quốc Ba Tư. Vua và Nữ hoàng Anh, Vua Bulgaria, Vua Ai Cập và Hoàng tử xứ Wales ủy quyền cho Boucheron thiết kế đồ trang sức và phụ kiện của hoàng gia. Chiếc mũ đội đầu Boucheron thuộc sở hữu của hoàng gia Anh từ năm 1921 đã được các nữ hoàng Anh yêu thích. Ngày nay, những phụ nữ xinh đẹp và thành đạt nhất trên thế giới thi nhau đeo trang sức Boucheron. Nữ hoàng của hoàng gia Jordan, Nicole Kidman, Julie Ann Moore và Susan Sarandon đều đeo trang sức Boucheron tuyệt đẹp khi tham dự lễ trao giải Oscar, Quả cầu vàng và Liên hoan phim Cannes.

7. Sản phẩm

7.1. Series trang sức

Series “Vẻ đẹp nguy hiểm” của Boucheron là đại diện của "Tân nghệ thuật". "Rắn" là điểm mấu chốt của series: Một chiếc vòng cổ rắn kim cương lấp lánh. Vòng cổ “Hoa bí ẩn” sử dụng màu vàng đen làm chủ đạo, đan xen cành và lá vào bông hoa là ngọc bích, kim cương nâu, kim cương trắng và hồng ngọc, thể hiện sức mạnh của sự phát triển và quấn quít. 11 nụ hoa có thể chuyển động có thể đóng mở độc lập, có thể thay đổi các hình dạng khác nhau một cách bí ẩn trong một ngày.

7.2. Series đá quý

Loạt trang sức cao cấp Gaité Parisienne mới nhất của Boucheron, lấy cảm hứng từ phong cách sống lộng lẫy của Paris, khắc họa hình ảnh phụ nữ, biểu tượng tượng trưng,... trong thời kỳ được gọi là "Belle Epoque" vào thế kỷ 19.

7.3. Đồng hồ đeo tay

Boucheron gần đây đã tung ra một chiếc đồng hồ con công, thiết kế chạm khắc sống động, hoàn hảo như thể đây là một con công thật. Lần này Boucheron đã mang một con công kiêu hãnh vào "chiếc hộp báu vật" lạ lùng và quyến rũ của mình. Con công kiêu kỳ và xinh đẹp này dường như đã nhảy ra khỏi ánh sáng của thời Trung cổ và đậu trên chiếc đồng hồ vô cùng hấp dẫn này. Nó đại diện cho nghệ thuật tráng men, chạm khắc và lắp đá quý tốt nhất. Bộ chuyển động cơ học tự lên dây cót hoàn toàn mới của GP4000 "Seconde Folle" khiến con công trông giống như một sinh vật sống.


BÁO CÁO HIỆU QUẢ ĐẠI NGÔN CỦA NGƯỜI ĐẠI DIỆN LỘC HÀM


Số liệu cho thấy, ngày 2/8: #Lộc_Hàm_đại_diện_Boucheron

Sau 2 ngày công bố đại ngôn (08/02~08/03), chỉ số nhiệt độ đóng góp đạt 91,35, vượt mức trung bình của các đại ngôn cùng loại trong tháng 7 (60,97), và cả mức trung bình của tất cả các đại ngôn mới trong tháng 7 (66,18);

Đồng thời, sau khi chính thức công bố: 98,55% âm lượng của thương hiệu đến từ #Lộc_Hàm

(Chỉ số nhiệt độ đại ngôn đóng góp: Hai ngày sau khi công bố đại ngôn (bao gồm cả ngày công bố đại ngôn), kết quả được lập cho thấy đóng góp của người đại diện cho thương hiệu)


LỘC HÀM LÀ ĐẠI DIỆN NAM ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI CỦA BOUCHERON


Nếu như bạn từng tìm hiểu về các thương hiệu trang sức, bạn chắc chắn biết rằng Boucheron là một thương hiệu trang sức mang đậm hơi thở Paris kết hợp giữa sự xa hoa và năng động. Trong ấn tượng của tôi, Lộc Hàm đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục, là một nhân vật nổi bật. Hiện nay, con đường phát triển của Lộc Hàm là sự trở lại của giá trị và sức hấp dẫn thần tượng truyền thống, đó là sự chuyển đổi từ lưu lượng quốc dân sang có độ nhận biết cao và nhận được sự yêu quý của công chúng. Năm đó sau khi về nước, Lộc Hàm đã trở thành một biểu tượng của thời đại số liệu lưu lượng, thậm chí có thể nói, Lộc Hàm đã mở ra “Thời đại lưu lượng”!


Trước khi công bố chính thức, Lộc Hàm vẫn luôn duy trì hợp tác với Boucheron, nổi bật nhất là đôi bông tai lông vũ. Sau đó, Lộc Hàm đã trở thành người đại diện nam đầu tiên của Boucheron trên thế giới kể từ khi thương hiệu thành lập, điều này quả thực quá bất ngờ!!!




182 views
bottom of page