top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Đại diện thương hiệu Gucci

Updated: Nov 28, 2021

- Vào 19:07 ngày 25/9/2020 Gucci chính thức công bố Lộc Hàm là Gucci’s new global brand ambassador.

Lộc Hàm đã và Gucci đã có nhiều lần hợp tác từ rất sớm. Nhưng đến cuối năm 2019 Lộc Hàm mới chính thức tiếp xúc sâu hơn với thương hiệu. Tuy nhiên điều đặc biệt của lần hợp tác này nằm ở chỗ, Lộc Hàm không cần trải qua giai đoạn đi từng bước từ bạn thân hay đại sứ mà trực tiếp lên thẳng người phát ngôn của toàn dòng thương hiệu. Trong 1 ngày Gucci đã phát thông báo trên toàn bộ kênh official, đặc biệt trên kênh Twitter còn tinh tế đăng vào đúng 07h07 (số 7 yêu thích của Lộc Hàm) theo khung giờ Rome (trụ sở chính của Gucci nằm ở Ý), đến nay đây được xem là sự đãi ngộ cao nhất mà một đối tác có được.



Người đại diện toàn cầu Gucci – Lộc Hàm là gương mặt Châu Á duy nhất xuất hiện trong tập 7 series phim ngắn của GucciFest “A Nightly Walk”, bộ phim ngắn này do đạo diễn Oscar nổi tiếng Gus Van Sant và Giám đốc sáng tạo thương hiệu - Alessandro Michele hợp tác chỉ đạo. Lộc Hàm với hình tượng cổ điển phá cách sẽ liên kết khoảng cách thời gian và không gian, nhảy múa lộng lẫy trong thành phố màu hồng. Thời gian ra mắt 6 tập trước luôn là vào lúc bình minh, thương hiệu đặc biệt vì Lộc Hàm điều chỉnh thời gian phát sóng tập 7 thành 7 giờ theo giờ Bắc Kinh, điều này thể hiện sự coi trọng và niềm yêu thích của thương hiệu.

Lộc Hàm còn tham gia quảng bá dòng mỹ phẩm của Gucci Beauty

Lộc Hàm là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên trở thành model cùng các nghệ sĩ hàng đầu Âu Mỹ trên sàn diễn của Gucci. Tác phẩm của người đại diện toàn cầu sẽ là ảnh quảng cáo lớn nhất đầu tiên đăng lên Lookbook của Gucci. Lookbook sẽ làm tư liệu tham khảo cho các tạp chí thời trang toàn cầu và các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đồng thời sẽ có mặt trong các cửa hàng và phương tiện truyền thông thời trang trên toàn thế giới. Hiện nay, Lookbook đã xuất hiện trên trang Vogue runway. Vogue runway là một thương hiệu tập trung vào các nhà thiết kế tên tuổi, là biểu tượng xu hướng và nắm quyền lực mạnh mẽ trong giới thời trang.

Quảng cáo Gucci:

Sự xuất hiện của Lộc Hàm trong đoạn video mới nhất đã thể hiện tầm ảnh hưởng mạnh mẽ lan tỏa toàn cầu và niềm tin tưởng, yêu quý của thương hiệu. Là một nghệ sĩ Trung Quốc, Lộc Hàm đã thể hiện phong cách thời trang xuất sắc của mình trên các nền tảng thời trang hàng đầu thế giới, thể hiện nội hàm và hình tượng độc đáo của Trung Quốc với thế giới, thể hiện màu sắc độc nhất vô nhị và đẹp đẽ của riêng anh ấy.

Chưa dừng lại ở đó, tính từ tháng 4/2020 Gucci đã đẩy cho Lộc Hàm 4 bìa tạp chí tuyến đầu, trên mỗi trang bìa Lộc Hàm diễn giải Gucci theo một cách khác nhau. Cả cậu ấy và Gucci đều muốn truyền tải đi thông điệp, thời trang là không biên giới, nét đẹp luôn thể hiện từ tâm hồn chứ không phải từ trang phục bạn mặc.

Theo The Lyst Index - BXH Mức độ phổ biến của các thương hiệu danh tiếng thế giới, #Gucci đã vươn lên từ vị trí thứ 3 ở quý 2/2020 lên hạng nhất vào quý 3 năm 2020. Quý 3 năm 2020 cũng là thời điểm Gucci công bố danh phận đại diện toàn thương hiệu của Lộc Hàm trên Weibo và các nền tảng SNS chính thức khác của quốc tế, thu hút được rất nhiều lượt chú ý và quan tâm của công chúng. Thương hiệu hợp tác cùng Lộc Hàm đạt danh tiếng ngày càng tốt cũng khiến chúng ta lấy làm vinh dự

Lần hợp tác này đã ngay lập tức thu được trái ngọt, weibo chính thức của thương hiệu đưa ra thông báo lượng tiêu thụ sản phẩm đã tăng 20 lần, đồng thời chỉ số xu hướng của Gucci đã tăng hơn 968%. ngay sau khi công bố Lộc Hàm là đại diện. Sản phẩm bán chạy nhất là son, một số mã đã cháy hàng. Bên cạnh đó theo báo cáo tài chính của Coty Inc, doanh thu từ Gucci Beauty đã tăng 400% tại thị trường TQ (số liệu tính đến 31/12/2020), đây cũng là thời điểm mà Lộc Hàm chính thức hợp tác với thương hiệu. Điều này lại càng thêm khẳng định Lộc Hàm và Gucci đã có những tác động tích cực lên nhau sau khi hợp tác.


Lộc Hàm và Gucci là mối quan hệ chân thành về cả 2 phía. Sự đối xử của Gucci dành cho người đại diện này thực sự không hề qua loa mà trái lại, rất tinh tế và hiểu cậu ấy.

Chiếc bánh sinh nhật mừng 30 tuổi Gucci đã vẽ trang trí một chú Bạch Dương, cùng hình ảnh này in trên chiếc áo thiết kế riêng dành cho Lộc Hàm, giữa lúc đang có tranh luận về chuyện Lộc Hàm có phải cung bạch dương hay không thì đây như một câu trả lời gọn gàng thay cho cậu ấy.

Hay như thiết kế bộ đôi áo dự sự kiện với họa tiết thêu Tường Long vô cùng sang trọng, toát lên sự đẳng cấp dành cho Lộc Hàm, phải là 2 cái mới chịu, Gucci biết tính Lộc Hàm thường mua gì là mua theo cả đôi (ngoại trừ quần là mua theo lố nha ).

Tháng 4, tháng sinh nhật của Lộc Hàm, Gucci đẩy liên tục 4 bìa tạp chí tuyến đầu để thay cho lời chúc mừng sinh nhật đến cậu ấy. Thực ra tôi từng nghĩ thầm, nếu mà Lộc Hàm sinh vào tháng 7 thì có khi Gucci đẩy cho 7 bìa ấy nhỉ

Gucci biết Lộc Hàm rất cuồng số 7, nên mọi hoạt động của Gucci liên quan Lộc Hàm đều gắn với con số 7. Chọn thời điểm công bố người đại diện này, Gucci cũng rất ưu ái lấy mốc thời gian 7 giờ tối tại Roma. Đến cả phát hành phim ngắn, Gucci cũng để Lộc Hàm xuất hiện ở tập 7

* Coty Inc: là 1 công ty lớn chuyên phân phối và bán lẻ mỹ phẩm, thời trang cao cấp trên toàn cầu.


Ngày 12/11 Gucci đã edit bài tuyên Lộc Hàm, Theo đó thay vì trước đây không thể hiện rõ khu vực, Gucci hôm nay đã có động thái thay đổi lại bài đăng giới thiệu người đại diện mới Lộc Hàm vào ngày 25/09/2020 của Gucci. Trong đó ghi rõ Lộc Hàm là đại diện toàn dòng, toàn cầu của thương hiệu.


- Tổng Hợp HanBambi -


65 views
bottom of page