top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Đại diện toàn cầu dòng nước tẩy trang KohGenDo

Updated: Aug 19, 2021

Vào 10:07 ngày 15/10/2020 Koh GenDo chính thức công bố Lộc Hàm trở thành đại diện toàn cầu dòng nước tẩy trang Cleansing Spa Water.

Từ Weibo hãng Koh GenDo: "Dũng cảm thử thách, anh ấy là thanh niên rực cháy dùng sự tích luỹ để hoàn thiện bản thân; Chăm chỉ cố gắng, anh ấy là nghệ sĩ toàn năng luôn nhiệt tình trên sân khấu; Chào mừng Lộc Hàm trở thành người đại diện toàn cầu #CleansingSpaWater #KohGenDo!

**Koh Gen Do là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nội địa Nhật Bản. Lộc Hàm đại diện dòng nước tẩy trang Hồng Bàng Tử, tên tiếng Anh là Koh Gen Do Cleansing Spa Water. Đây là loại nước tẩy trang dịu nhẹ dễ dàng loại bỏ ngay cả mỹ phẩm không thấm nước và các tạp chất trong da chỉ với 1 lần chùi. Nước tẩy trang của Koh GenDo được lấy từ suối nước nóng Yumura ở Izumo, Nhật Bản, bao gồm nước tinh khiết, giàu chất vi khoáng dinh dưỡng để bổ sung và làm trẻ hóa làn da. Tinh chất của cây phong được thu hoạch chỉ trong ba tuần vào đầu mùa xuân, đóng góp một lượng lớn khoáng và xylitol giúp loại bỏ lớp trang điểm,

các loại dầu và bã nhờn ở da. Đặc biệt khi dùng nước tẩy trang của Koh Gen Do chúng ta không cần phải rửa lại với nước vì bản thân sản phẩm rất lành tính.

Phỏng vấn Q&A

Quảng cáo KohGenDo dòng nước tẩy trang có nguồn gốc từ suối khoáng thiên nhiên ở Nhật Bản

Bộ ảnh quảng bá của dòng nước tẩy trang KohGenDo nhân dịp 8/3

Quảng cáo KohGenDo








21 views
bottom of page