top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

LỘC HÀM TRONG MẮT MẸ CẬU ẤY LÀ MỘT CẬU BÉ RẤT NGOAN NGOÃN LỄ PHÉP



Một bạn trên app Tiểu Hồng Thư đã chia sẻ đoạn chat của bạn ấy cùng với một người là nhân viên thuộc một công ty chuyển phát (tạm gọi là A)

Cụ thể đoạn hội thoại:


A: Bạn thích Lộc Hàm đúng không? Hôm nay bố mẹ của anh ấy đã đến công ty của chúng tôi. Con người họ đều rất thoải mái **** (phần này đã bị chủ thớt xóa mất)


Lufan: Đúng, tôi thích anh ấy, từ tiểu học đã thích, xem ra tôi đã thích đúng người rồi


A: Dì (Mama Lộc) đã kể với tôi trong cuộc sống hàng ngày cậu ấy rất lễ phép, lúc ăn cơm sẽ nói cảm ơn dì, dì đã vất vả rồi. À, có điều nhà cậu ấy không nhận hàng chuyển phát, một số món quà của fan gửi đều sẽ được chuyển đến công ty chúng tôi.


Lufan: Ahhh, tôi biết mà, tôi đã theo đuổi đúng người.


A: Nhận xét của A dì (Mama Lộc) là chân thật nhất rồi, cậu ấy còn giúp dì thu dọn bát đĩa sau khi ăn xong, rất ngoan đó.


Lufan: Thực sự vô cùng cảm ơn đã chia sẻ câu chuyện này cho tôi, tôi xin phép được lan toả câu chuyện ra bên ngoài nhé.


Cre: NineStar_DYS

_____


Sự thật là Lộc không cho phép chuyển phát gửi đồ đến nhà mình, nếu có đồ được gửi họ sẽ đến công ty chuyển phát lấy, anh ấy có thể nói là rất cẩn thận bảo vệ ba mẹ từng chút luôn

Một chàng trai hơn 30 tuổi có thể mỗi ngày trước lúc ăn cơm biết cảm ơn mẹ, ăn xong còn biết dọn dẹp rửa bát. Cậu bé ngoan như thế hóa ra chính là anh chúng mình

33 views
bottom of page