top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Sứ giả Quỷ đỏ của CLB Manchester United

Updated: Jul 22, 2021

Vào lúc 14:47 ngày 01/02/2019 Manchester United đã công bố Lộc Hàm là đại sứ quỷ đỏ của câu lạc bộ.

Vào lúc 14:47 ngày 01/02/2019 Manchester United đã công bố trên Weibo and Instagram: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng người hâm mộ trung thành của Manchester United, Mr. #Lộc_Hàm, một thần tượng đại diện cho giới trẻ, đã chính thức giữ vai trò là《Sứ giả Quỷ đỏ Manchester United》kể từ hôm nay. Là một thần tượng quốc gia, ông không chỉ có kỹ năng bóng đá mà còn nỗ lực không ngừng nghỉ cho việc quảng bá Manchester United và thực hiện phúc lợi bóng đá công cộng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn ông Lộc Hàm vì 17 năm hỗ trợ và tình cảm của ông dành cho Manchester United và mong muốn được hợp tác chặt chẽ hơn giữa hai bên trong tương lai".


Lộc Hàm đã từng trở thành khán giả vinh dự tại sân vận động Old Trafford, và được trao chứng nhận trở thành Sứ giả đầu tiên và duy nhất của Quỷ Đỏ MU tính đến hiện tại. Độ danh tiếng của MU thì từng có câu nói thế này: “có thể bạn không biết đá bóng, nhưng bạn biết Manchester United”.

Lộc Hàm là 1 fan hâm mộ cuồng nhiệt và trung thành của Lộc Hàm từ khi còn đi học. Anh ấy từng có ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng do đi đào tạo khi đã quá tuổi nên buộc phải từ bỏ. Vào năm 2012 Lộc Hàm đăng một bài viết về Manchester United tại Premier League lên weibo. Tính đến 02/09/2015, lượt bình luận dưới bài viết đã đạt 100 triệu, chính thức trở thành bài đăng weibo có nhiều bình luận nhất (tính ở thời điểm đó).

Với tư cách là đại sứ Quỷ Đỏ, Lộc Hàm và Qũy Manchester United cùng Hội fan hâm mộ MU đã hỗ trợ xây dựng sân vận động, tặng thiết bị bóng đá cho trẻ em ở trường tiểu học Tam Nguyên, huyện Đại Phương, tỉnh Quý Châu và ở trường tiểu học Nhạc Vu, huyện Mã Sơn, tỉnh Quảng Tây.

Vào ngày 8/12/2019 Lộc Hàm giành được giải đồng "Chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng xuất sắc nhất năm" của 2019 SPIA. Giải thưởng lớn ngành thể thao châu Á 2019SPIA công bố! Dự án "Manchester United Red Devil Messenger" của Lộc Hàm giành được giải đồng "Chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng xuất sắc nhất năm". Cùng nhau, dùng tinh thần quỷ đỏ nghênh đón từng trận chiến thắng lợi.


- Tổng hợp HanBambi -


13 views
bottom of page