top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

TOPIC WEIBO: CA SĨ LỘC HÀM TRONG MẮT CÔNG CHÚNG


Một Topic trên Weibo ghi lại cảm nhận của người qua đường dành cho Lộc Hàm trong vai trò ca sĩ/diễn viên」

__ __ __ __ __


➤ Nếu nói Lộc Hàm anh ấy không hát được thì giới giải trí không có idol nào hát được rồi.


↳Tôi với bạn cùng phòng không hề theo đuổi thần tượng. Trước kia thấy có bài hát của anh ấy được phát trên đài phát thanh, hay cực kỳ, chúng tôi đi tìm nhạc mới phát hiện là của Lộc Hàm.


↳Có gì nói đó, tôi thấy Lộc Hàm hát hay lắm. Respect, không tin đồn, không chiêu trò, là một chàng trai đáng tin cậy.


↳Tôi cũng là người qua đường, Lộc Hàm đỉnh thật, lúc xem Running Brother đã thích rồi.


↳Trước giờ đều không quan tâm Lộc Hàm, nghe Liên Thành Từ cảm thấy rất hay, cảm giác vừa bi thương vừa dịu dàng. Nhìn tên ca sĩ mới phát hiện là Lộc Hàm, trước kia cứ nghĩ là anh ấy chỉ là phái lưu lượng.


↳Người qua đường đã từng xem Running Brother, tôi thấy Medal nổi tiếng phết đó chứ, phim điện ảnh “Tôi là nhân chứng” với “Trở lại tuổi 20” đều rất hay.


↳Lộc Hàm hát tốt đấy, giọng và âm cao của anh ấy đều khó hát.


↳Công bằng mà nói “Xuyên qua hỏa tuyến” rất hay, anh ấy diễn không tệ, về kĩ năng hát hò thì mọi người đều có tai mà tự cảm nhận.


↳Người qua đường tôi cảm thấy Medal hay thật.


↳Người qua đường, tôi thích nghe anh ấy hát, nghe “Liên Thành Từ” tỉ lần rồi, “Your Song” tôi nghe từ bé đến lớn.


↳Gì khác tôi không biết nhưng tôi thích Tiêu Phong.


↳Anh ấy có bài hát “Our Tomorrow” hay cực, tôi với mẹ tôi cùng xem, cảm thấy bộ phim rất hay và cảm động. (Tôi không phải fan anh ấy.)


↳Trước kia tôi không muốn xem “Xuyên qua hỏa tuyến” vì có Lộc Hàm, vì tôi có chút thành kiến. Sau này tình cờ xem được 1 đoạn cut nên xem cả bộ phim luôn, từ đó thành fan qua đường, đánh giá cao kĩ năng diễn xuất của anh ấy.


↳Tôi là người qua đường, “Slow motion” rất hay, ngọt như đường luôn.


↳Cũng là người qua đường, năm đó xem “Tôi là nhân chứng” thấy kĩ năng diễn xuất rất tốt, thích Medal.


↳Mấy bài Lộc ca hát người thường không hát nổi đâu. Diễn xuất thì tôi mới xem qua Trần Trường Sinh, được phết.


↳Người qua đường cho rằng năng lực của Lộc Hàm trong giới giải trí được coi là nổi bật rồi.


↳Người qua đường thấy trong 5Ha Lộc Hàm hát hay.


↳Trạch Thiên Ký rất hay.

_______________

Pic: 朝鹿FORLUHAN_鹿晗

Vtrans: PDung @Hanbambi

8 views
bottom of page