top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

"TRẠCH THIÊN KÝ" SẼ PHÁT SÓNG TRÊN KÊNH TRUYỀN HÌNH ANTV CỦA VIỆT NAM (LÚC 7H SÁNG HÀNG NGÀY)


Kênh truyền hình An Ninh TV (Truyền hình Công An Nhân Dân) của Việt Nam, đã mua bản quyền phát sóng phim "Trạch Thiên Ký".

Bộ phim sẽ phát sóng vào khung giờ buổi sáng 7:00 bắt đầu từ ngày 28/3, mỗi ngày một tập.


Link theo dõi kênh trực tuyến: (dưới comt)


****


❝Cùng xem lại một số dấu ấn nổi bật của Trạch Thiên Ký nhé❞


Đây là lần đầu tiên phim được phát sóng trên kênh truyền hình ở Việt Nam. Trước đó ️phim đã được kênh LadyMotion lồng tiếng và công chiếu chính thức trên kênh Youtube. Khi phát sóng đã liên tục nhiều tuần lọt Top Trending Youtube Việt Nam. Tính đến hết năm 2020 có tổng lượt view hơn 118 triệu.


Tính đến nay phim đã được mua bản quyền phát sóng truyền hình ở 10 quốc gia, khu vực và vùng lãnh thổ. Được dịch ra 13 ngôn ngữ.


"️Trạch Thiên Ký" của đạo diễn Chung chú Giai với kinh phí hơn 300 triệu NDT. Là một trong những đại IP được đầu tư công phu từ quy mô bối cảnh rộng lớn đến kỹ xảo thiết kế. Phát sóng khung giờ khuya đài TH Hồ Nam. Giành được các giải thưởng như: Đại IP của năm 2017, Bộ phim được yêu thích nhất năm 2017.


"Trạch Thiên Ký" vinh dự được Tổng cục Xuất bản Báo chí Phát thanh và Truyền hình Quốc Gia TQ lựa chọn tiến cử công chiếu tại hội thảo sáng kiến "Vành đai và con đường" ở Nga và Mông Cổ năm 2017.


Tính đến ️nay "Trạch Thiên Ký" đã chạm mốc hơn 30 tỷ view; xếp No.4 trong những bộ phim có lượt xem cao nhất mọi thời đại ở Trung Quốc; xếp No.1 về lượt xem của dòng phim cổ trang đại nam chủ.


Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lộc Hàm và anh giữ vai trò nhất phiên. Trạch Thiên Ký là câu chuyện về những người trẻ không bị khuất phục trước thử thách khó khăn, không ngừng đấu tranh cho công lý và chính nghĩa. Dù trong mọi hoàn cảnh cũng vẫn giữ được tinh thần lạc quan, khát khao một cuộc sống tự do tự tại, làm chủ chính mình, tự mình định đoạt số mệnh.


Tổng hợp: @HanBambi

__________


5 views
bottom of page