top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

CA KHÚC MEDALS CỦA LỘC HÀM ĐƯỢC DÙNG LÀM NHẠC NỀN MV TỔNG KẾT THẾ VẬN HỘI MÙA ĐÔNG BẮC KINH 2022


Kênh truyền thông China News Service, đã đăng tải clip 3 phút tổng kết những khoảnh khắc tuyệt vời tại kỳ thế vận hội mùa đông 2022, lồng ghép nhạc nền là ca khúc "Medals - Huân chương" của Lộc Hàm. Vậy là trong kỳ thế vận hội lần này có đến 7 ca khúc của Lộc Hàm góp mặt, bao gồm


Ca khúc tuyên truyền kỷ niệm đăng cai: "Mời bạn đến Trường Thành trượt tuyết"

Các ca khúc phát tại hiện trường thi đấu: Chasing Dream With A Childlike Heart, Football Gang được phát 3 lần, That Good Good, Dreamland, Like A Dream.

Medals được lồng vào clip tổng kết đăng trên trang truyền thông cấp quốc gia.


Có thể thấy được các tác phẩm âm nhạc của Lộc Hàm xuất hiện trong một sự kiện lớn mang tầm vóc quốc tế như thế này là một điều thật đáng tự hào. Các ca khúc trên được lựa chọn không chỉ bởi vì được đông đảo giới trẻ đón nhận, mà còn đến từ sức hút của giai điệu, ca từ bắt tai cùng ý nghĩa ẩn chứa sức mạnh tinh thần trong từng câu hát. Đó cũng là chất riêng khiến âm nhạc của Lộc Hàm làm nên sự khác biệt giữa rất nhiều những sản phẩm âm nhạc khác nhau của thị trường nội địa.


**Chú thích: China News Service (中国新闻网/TQ Tân Văn Xã) được xem là hãng thông tấn quốc doanh lớn thứ 2 ở Trung Quốc sau Tân Hoa Xã.

____

Cre: 中国新闻网

3 views
bottom of page