top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

[TỔNG HỢP] CLB Manchester United 5 năm đăng bài chúc mừng sinh nhật Lộc Hàm



Lộc Hàm từ năm 2015 đã nổi tiếng với Kỷ lục Guiness thế giới về bài đăng có nhiều người bình luận nhất 100 triệu bình luận cho bài bài viết chia sẻ về tình yêu của Lộc Hàm dành cho Manchester United "That's why I love Manchester United". Lần đầu tiên MU chúc sinh nhật Lộc Hàm là từ năm 2016. Kể từ sau khi Lộc Hàm xác nhận thân phận "Sứ Giả Quỷ Đỏ của MU" suốt 4 năm liên tiếp từ 2019 đến 2022 MU luôn đúng ngày đăng bài, không những vậy CLB còn lựa chọn giờ chúc có con số 7 mà Lộc yêu thích, kể như năm 2020 lúc 10:07 phút, 2021 lúc 13:07 phút, 2022 lúc 00:07 phút.


Từ năm 2017, MU đã kết nối với phía Lộc Hàm trong các hoạt động của "Lộc Hàm mùa vận động". Năm 2019 Lộc Hàm là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên được trao giữ thân phận đặc biệt "Sứ Giả Quỷ Đỏ". CLB đã đăng thông báo không chỉ lên Weibo mà còn ở các nền tảng quốc tế như Facebook.


Năm 2020, CLB còn thiết kế ảnh tranh vẽ Lộc Hàm đứng cùng các cầu thủ MU và đăng vào ngày sinh nhật Lộc Hàm, MU còn kết nối với David Beckham, thần tượng bóng đá đầu tiên của Lộc Hàm để gửi lời chúc và món quà đặc biệt đến cậu ấy.


Ngoài ra, CLB còn chúc riêng Lộc Hàm vào những dịp đặc biệt như tết nguyên đán, Kỷ niệm 10 năm ra mắt, hoặc khi cậu ấy tham gia các chương trình bình luận thể thao...Lộc Hàm là nghệ sĩ duy nhất nhận được ưu ái và đãi ngộ này của CLB MU tại Trung Quốc.


️Có thể thấy sự ưu ái của MU dành cho Lộc Hàm vô cùng đặc biệt. Đồng thời những ảnh hưởng cũng như sự nổi tiếng của Lộc Hàm đã giúp danh tiếng của MU đến gần hơn với công chúng và người hâm mộ bóng đá ở Trung Quốc. Nhắc đến Lộc Hàm không ít người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh của bóng đá và MU. Có thể nói Lộc Hàm là fan hâm mộ nổi tiếng nhất của MU tại Trung Quốc.

5 views
bottom of page