top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

NO.1 HOTSEARCH WEIBO: "So sánh hình ảnh của Lộc Hàm trước và sau 10 năm"


"Câu nói xin chào, tôi là Lộc Hàm đã mở ra một thời đại của Lộc Hàm, thử hỏi thanh xuân của ai mà không có một người tên Lộc Hàm"


1. mỗi người một câu: Chúc Lộc Hàm 10 năm ra mắt vui vẻ


2. Từ lớp 6 đến năm cuối đại học, hóa ra đã 10 năm rồi


3. 10 năm trước anh ấy là ngôi sao đầu tiên tôi theo đuổi, từ đó đến nay cũng chỉ có một mình anh.


4. Trong suốt 10 năm qua anh ấy vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ của chính mình. Anh ấy chắc chắn là ngôi sao sáng nhất của thập kỷ. Tuổi trẻ có mấy năm, Lộc Hàm đã chiếm rất nhiều, rất nhiều năm.


5. Vẫn luôn đẹp trai như vậy


6. Dường như chỉ có mình già đi, anh vẫn thế tiểu Lộc à.


7. 10 năm ra mắt vui vẻ, tiếp theo đây hãy sống cuộc đời của chính mình


8. Chỉ muốn nói anh ấy mãi đỉnh. Sáng nay tạp chí bán hết veo trong chưa đầy 1 phút. Nhiều Lufan canh không được


9. Trước đến nay tôi không phải fan não tàn, cũng không phải fan bạn gái, siêu thoại chỉ điểm danh vài lần, ngày anh công khai tình cảm tôi đã gửi lời chúc phúc, từ cấp 2 đến đại học đã 10 năm rồi, thanh xuân của tôi chứng kiến anh ấy và anh ấy cũng là chứng nhân cho tuổi trẻ của tôi.


10. Thanh xuân của ai mà không có một người tên Lộc Hàm. Lý do đến giờ tôi không xóa Weibo chính là vì anh ấy


11. Lộc Hàm thật sự là tình đầu của rất nhiều người


12. Suốt 10 năm qua, anh ấy vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp trai và tính tình khiêm tốn. Tôi chưa từng nghĩ mình trúng 1 tiếng sét ái tình mà theo đuổi đến tận 10 năm


____


Chỉ muốn nói với cậu ấy, làm gì cũng được, chỉ cần vui vẻ là được


6 views
bottom of page