top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Đạo diễn Ngũ Bách: "Hợp tác cùng Lộc Hàm rất thuận lợi, cậu ấy có nội tâm vô cùng lương thiện



Gần đây bộ phim đề tài huyền nghi "Kiếp Nạn Khó Tránh" trong series "Rạp Hát Sương Mù" chính thức login. Ảnh đế Vương Thiên Nguyên và thần tượng nhân khí Lộc Hàm là 2 diễn viên chính. Ra mắt vào 2/9 độ hot của bộ phim đã không ngừng tăng cao.

Là người đứng đầu Ngũ Nguyên Văn Hóa, đồng thời cũng là đạo diễn của bộ phim - đạo diễn Ngũ Bách chia sẻ. Từ kết cấu kịch bản, tuyển chọn diễn viên, nắm chắc các tình tiết đều nằm trong tiêu chuẩn sản xuất của Ngũ Nguyên Văn Hóa. Trong con mắt của 1 đạo diễn nhà nghề như đạo diễn Ngũ Bách thì bất kể là 1 ngôi sao diễn xuất như Vương Thiên Nguyên hay 1 diễn viên lưu lượng như Lộc Hàm đều là người có khả năng diễn xuất. Trong ngành sản xuất phim ảnh 2 năm qua, khi mà việc tư bản góp vốn bùng nổ thì Ngũ Nguyên Văn Hóa vẫn hát khúc ca của riêng mình. Đạo diễn Ngũ Bách nói: "khi tư bản đến như thủy triều chúng tôi không tranh thủ để kiếm tiền nhanh chóng, khi tư bản rút đi chúng tôi vẫn làm việc bình thường". Khi nói đến quan điểm của sự sáng tạo, đạo diễn Ngũ Bách thể hiện sự kiên quyết: "Nếu ai đó khen bạn, bạn đừng vội vàng tin, tin người dễ lạc mất chính mình".

Võng Dịch Giải Trí: Kể từ khi bộ phim "Kiếp Nạn Khó Tránh" công bố dàn diễn viên, dư luận có rất nhiều chú ý và phản ứng trái chiều dành cho diễn viên chính Lộc Hàm. Ông có nhận định như thế nào về diễn viên trẻ này? ấn tượng về cậu ấy như thế nào? Đạo diễn Ngũ Bách: Tôi thực sự muốn tìm một diễn viên phù hợp với loại vai này: trông rất trầm lặng và vô hại, nhưng cũng là người trong nội tâm có nỗi ám ảnh mạnh mẽ. Tôi đã từng nói không cần phân cấp diễn viên, không cần phân chia phái lưu lượng hay không lưu lượng, cứ liệt kê hết ra, cuối cùng tôi tìm được Lộc Hàm, cảm thấy cậu ấy rất phù hợp, cậu ấy cũng nhận lời rất nhanh. Mọi người hợp tác vô cùng thuận lợi, không có khúc mắc gì.

Võng Dịch Giải Trí: Lộc Hàm là một diễn viên như thế nào? Đạo diễn Ngũ Bách: Cậu ấy là một người có nội tâm vô cùng lương thiện.

Võng Dịch Giải Trí: Tổng quát thì có thể chấm diễn xuất của cậu ấy mấy điểm? Đạo diễn Ngũ Bách: Tôi sẽ không cho điểm, điểm số rất khó để xác định.

Võng Dịch Giải Trí: Vậy diễn xuất có đạt tiêu chuẩn hay không? Đạo diễn Ngũ Bách: Bạn cảm thấy có đạt không?

Võng Dịch Giải Trí: Tôi đã xem phim Đạo diễn Ngũ Bách: Bạn thấy thế nào?

Võng Dịch Giải Trí: Tôi cảm thấy rất tốt, ít nhất khi xem không có cảm giác cậu ấy chỉ đang diễn, đó là góc nhìn từ một khán giả bình thường Đạo diễn Ngũ Bách: Vậy là được rồi

(Lược dịch: Trích PV của đạo diễn Ngũ Bách)


Cre: https://weibo.com/ttarticle/p/show... Vtrans: 水墨 HanBambi - LuHan's Vietnam Fanpage

14 views
bottom of page