top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

NGƯỜI YÊU BÓNG ĐÁ NÓI GÌ VỀ LỘC HÀM?



Dịch từ một clip phỏng vấn những yêu mến bóng đá và có một đoạn họ đang nói về Lộc Hàm.

"Tôi nói này, chúng ta đừng nói về Beckham nữa. Tôi có một ấn tượng khó phai tại Thượng Hải 2 lần. Đó là về Lộc Hàm, minh tinh bỏ đi ánh hào quang để đến sân cỏ đá bóng. Hai lần, tôi thực sự đã thấy 2 lần. Có rất nhiều người nói về sân vận đồng Hồng Khẩu, nói chỉ cần có trận đấu lớn ở Hồng Khẩu thì sân vận động mới chật ních người. Tôi thấy so ra sân Hồng Khẩu lúc đó còn đông hơn. Vì hôm đó có Lộc Hàm tham gia thi đấu mà. Nó đã thực sự bùng nổ. Thực sự không thể so sánh. Tôi tình cờ có mặt 1 trong 2 trận ở đó. Nói về trận thứ 2 đi. Sau khi nhìn vào đội hình tôi phát hiện có 1 số người nổi tiếng có tên tuổi cũng đến. Có cả thầy Trương và nhiều những người tai to mặt lớn trong giới yêu bóng. Trước Premier League cũng biết, các cầu thủ nòng cốt của MU đều ở đó. Cho nên phải đi 1 chuyến. Các cầu thủ xuất hiện ở lối đi đều không bằng 1 người chủ chốt. Lúc đó là ở lối vào phòng thay đồ, Lộc Hàm đi vào mọi người đều dồn sức chú ý. Có đại khái khoảng 10 bảo an vây kín bảo vệ cậu ấy bên trong. Trên cơ bản tôi không nhìn thấy bộ dạng của Lộc Hàm trông thế nào. Kiểu như ở 1 vài mặt, thật sự giống Giggs. Những người như vậy hẳn là chân chính nổi tiếng. Không ai để ý đến họ cũng có sở thích gì đó như những người bình thường. Còn một lần nữa, năm đó bình luận cho 1 trận đấu thuộc Premier League, vòng cuối của mùa giải năm đó, Lộc Hàm cũng tới bình luận. Năm đó tôi cũng theo dõi trận đấu này. Đánh giá cá nhân của tôi về những phân tích của Lộc Hàm. Trong toàn bộ quá trình, ít nhất anh ấy đã đem lại cảm xúc tán thưởng cho tôi. Ngôi sao thường thích giữ gìn hình ảnh bản thân là fan của đội nào? Hiểu biết về bóng đá đến đâu? Cá nhân tôi thấy một số phân tích của Lộc Hàm rất tốt đó. Anh ấy vẫn thường âm thầm chơi bóng và cho dù chỉ là đá vui thì anh ấy cũng đá rất tốt. Xác nhận là tốt! Tôi đã đăng 1 bài viết lên weibo của mình. Tôi đã nói quả thực Lộc Hàm có hiểu biết về bóng đá, đến tham gia chương trình và bình luận tại chương trình. Phải công nhận anh ấy là ngôi sao lưu lượng có lượng truy cập quá khủng khiếp. Dường như ngay trong chớp mắt, có rất nhiều lượt like luôn. Hahahaha, tôi cảm thấy quá hốt hoảng. Họ bình luận rất đáng yêu, những người like bài đăng của tôi đều là fan Lộc Hàm. Cái lần đó thực sự khiến tôi hot lên không ít. Độ hot này thật là không thể giải thích, tặng nhiệt là như thế này chăng. "

"Lộc Hàm Là Nghệ Sĩ Chơi Bóng Tốt Nhất" - Phạm Chí Nghị


15 views
bottom of page