top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Phỏng vấn bạn thân của Luhan về quyết định rời khỏi EXO



"Cậu ấy muốn được ở bên cạnh gia đình mình"


Tin tức LuHan chấm dứt hợp đồng vừa tung ra đã dẫn đến chấn động cực lớn, đem đến sự chú ý cho fan và truyền thông. Sina cũng đã liên lạc với Cao Tô Nghiêu, bạn thân của LuHan vào trưa hôm nay. Theo như tìm hiểu thì Lão Cao là bạn cấp ba của LuHan, hai người rất hợp nhau, dần trở thành người bạn không gì không chia sẻ được của nhau. Nhiều năm trôi qua, kẻ đến người đi nhưng cả hai vẫn duy trì liên lạc. Đến nay lão Cao là một người bạn mà LuHan có thể tin tưởng mà dựa vào.


Khi tiến hành phỏng vấn, Lão Cao đã chứng thực ý muốn kết thúc hợp đồng của LuHan. Dù bên ngoài đoán già đoán non, và thật sự cũng có nhiều nội tình dẫn đến sự việc này. Tuy nhiên LuHan đi đến bước này được xem là "khá đột ngột"


" Thật ra cũng khá đột ngột, khoảng thời gian trước khi bệnh về Bắc Kinh, cậu ấy cùng ở bên người nhà đem đến cho LuHan cảm giác rất tốt. Cậu ta ở nước ngoài đã lâu, không có thời gian ở bên cha mẹ. Đối với việc xin nghỉ phép về thăm nhà thì công ty rất nghiêm khắc. Cho dù không có lịch trình cũng không cho về, bắt ở lại Seoul. Vì vậy lần này về nhà, LuHan cảm thấy cha mẹ mình đã lớn tuổi rất cần cậu ta ở bên cạnh. Đây có lẽ chính là lí do quan trọng nhất đối với cậu ấy.


Ngày 11 tháng 9, Luhan đăng weibo xin lỗi fan hâm mộ. Sau đó thì anh về Bắc Kinh dưỡng bệnh. Nhưng cũng vẫn tham gia concert ở Bắc Kinh vào ngày 20 và 21 tháng 9.


Khi hỏi về chi tiết nguyên nhân thì Lão Cao không muốn chia sẻ thêm vì có liên quan đến vụ kiện. Nhưng nguyên nhân chủ yếu có thể là bất đồng quan điểm

"Nguyên nhân thì có rất nhiều, quan trọng nhất là việc bất đồng quan điểm. Khi công ty tiến hành việc nào đó thường không nghĩ tới ý muốn của thành viên. Một ví dụ nhỏ là LuHan cậu ấy có chứng sợ độ cao nghiêm trọng. Hi vọng trong trường hợp không ảnh hưởng công việc có thể bay thẳng, hạn chế bay tới bay lui trung chuyển, như vậy có thể giảm thời gian bay, giảm nhẹ áp lực. Nhưng yêu cầu này dường như chưa từng được cân nhắc. Đã nhiều lần yêu cầu thoả hiệp nhưng vẫn không được đồng ý."


Đối với việc LuHan sợ độ cao thì chúng tôi cũng điều tra kĩ trong những hoạt động cũ của anh ấy. Trong một lần tham gia Happy Camp LuHan tự cười mình nhát gan nhất nhóm.

"Vì tôi rất sợ cao, đi thang máy thôi đã khẩn trương rồi. Đừng nói là đi máy bay. Vả lại lịch trình chúng tôi toàn bay tới bay lui, mỗi lần như vậy tôi đều phập phồng lo sợ. Nói thật ra khá buồn cười nhưng đến bây giờ tôi chưa chơi qua tàu lượn siêu tốc, không dám ngồi đâu."


"LuHan bản thân vốn biết được hành động lần này lại có áp lực rất lớn, và cũng sẽ phải trải qua một quá trình dài đăng đẳng. Nhưng vì trở về nhà, cậu ta vẫn là không quay đầu."


Khi hỏi về việc có phải LuHan đã chuẩn bị tâm lý hứng chịu sóng gió và búa rìu dư luận hay không, lão Cao trả lời rằng LuHan điều tiết tâm trạng khá ổn định

"Mong muốn lớn nhất của cậu ta là fan đừng lo lắng vì cậu ta, cậu ấy cũng sẽ cố gắng chăm sóc bản thân mình trong khoảng thời gian này."


V-trans: wildcat93 @ HanBambi

Don't take out

Pic: heebeer

13 views
bottom of page