top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

"VAI DIỄN NHƯ ĐỜI, ĐỜI NHƯ VAI DIỄN"



►Hứa Hoành Vũ trong một phỏng vấn đã nhận xét về vai diễn Tiêu Phong của Lộc Hàm:


"Tôi nghĩ rằng với tư cách là một diễn viên, cảm giác "tin tưởng" thực sự là 1 yếu tố quan trọng. Nếu tin tưởng thế giới mình đang diễn, từ đó mới có thể sử dụng kinh nghiệm và cảm xúc của chính mình để hòa nhập vào thế giới đó. Mọi người thích bàn luận về diễn xuất, nhưng ngược lại quan điểm của tôi diễn xuất là "kỹ năng", mà "kỹ năng" thì sẽ có phương pháp để đào tạo, có thể học. Nhưng điều quan trọng nhất của 1 diễn viên chính là ở "trong tâm" họ, có thể nhận thức, có thể đồng cảm, có thể đem bản thân hoàn toàn đặt vào vai diễn, biến bản thân dung hòa thành vai diễn. Khi đó tôi cho rằng "kỹ năng diễn xuất" không quá quan trọng. Bởi vì hiệu quả của 1 diễn viên chân chính đem lại là có thể khiến người xem cảm nhận chân thực được thứ cảm xúc mà anh ta đang cảm nhận, hoản cảnh mà anh ta đang trải qua. Cho nên, Tiêu Phong được rất nhiều người yêu thích đó là vì Lộc Hàm tin Tiêu Phong tồn tại, người xem cũng tin tưởng rằng Tiêu Phong đang tồn tại. Cậu ấy để chính mình sống cuộc đời của Tiêu Phong."

3 views
bottom of page