top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU ĐIỀU VỀ LỘC HÀM?



Tôi biết anh ấy ngủ khỏa thân.

Tôi biết anh ấy bị đau dạ dày.

Tôi biết ốp điện thoại của anh ấy rất xấu.

Tôi biết anh ấy không thích mặc quần thu giữ ấm.

Tôi biết anh ất thích mang quần rách gối.

Tôi biết anh ấy thích mua đồng hồ rất đắt tiền.

Tôi biết anh ấy đam mê những đôi giày theo gu thẩm mỹ của trai thẳng.

Tôi biết khi mặc áo ngắn tay anh ấy sẽ gấp tay áo lên.

Tôi biết anh ấy từng định để râu và tóc dài.

Tôi biết tóc anh ấy rất dày, thường hay rối xù hết cả lên.

Tôi biết anh ấy chú ý đến kiểu tóc, thường hay chỉnh trang lại.

Tôi biết anh ấy thích đeo nhẫn và vòng tay Cartier.

Tôi biết quần anh ấy thường hay ống ngắn ống dài.

Tôi biết lưng anh ấy không thẳng lắm nhưng bóng lưng rất đẹp.

Tôi biết anh ấy cảm thấy chân thô rất quyến rũ, lông chân cũng rất quyến rũ.

Tôi biết anh ấy không thích thoa kem dưỡng da, cũng không thích đắp mặt nạ.

Tôi biết anh ấy mang áo quần thường ngày thoải mái là được.

Tôi biết nếu anh ấy thích giày đá bóng thì sẽ mua tất cả các màu.

Tôi biết đôi mắt anh ấy rất có hồn, luôn sáng lấp lánh.

Khi mệt sẽ thành mắt 3 mí.

Tôi biết anh ấy thích bộ lọc đen trắng bởi vì nhìn sẽ không bị nhòe, cũng có thể là phơi đen rồi.

Tôi biết khi riêng tư anh ấy sẽ để tóc tùy ý, bản thân cũng rất thích mái tóc lúc còn ngái ngủ.

Tôi biết trên lông mày bên phải của anh ấy có một nốt ruồi, giữa gáy cũng có một nốt ruồi, dưới cánh tay cũng có một nốt ruồi, mặt bên trái còn có một nốt ruồi không rõ ràng, dưới mắt cá chân phải mỗi nơi có một nốt ruồi.

Tôi biết anh ấy bao che khuyết điểm.

Tôi biết anh ấy dễ mềm lòng.

Tôi biết anh ấy bốc đồng.

Tôi biết anh ấy độc lập kiên cường.

Tôi biết tính anh ấy nóng vội.

Tôi biết anh ấy rất dịu dàng.

Tôi biết anh ấy rất nam tính.

Tôi biết anh ấy mù đường.

Tôi biết anh ấy thích chọc ghẹo người khác.

Tôi biết anh ấy giỏi chịu nóng nhưng lại sợ lạnh.

Tôi biết anh ấy rất thích động vật và trẻ nhỏ.

Tôi biết anh ấy rất chú ý đến việc bảo vệ quyền riêng tư của gia đình và bạn bè.

Tôi biết anh ấy được gọi là trạch nam khu Đông Thành, thích chơi game nên bị gọi là thiếu niên mê Internet.

Tôi biết anh ấy thích chấm sốt bơ vừng khi ăn lẩu.

Tôi biết anh ấy thích bánh chẻo nhân trứng gà và hẹ.

Tôi biết anh ấy không thích uống nước đậu, thích ăn tào phớ.

Tôi biết anh ấy thích ăn bánh kếp thêm 4 quả trứng gà, 2 cái bánh quế.

Tôi biết anh ấy thích nhất là americano không đường không sữa, rất đắng.

Tôi biết anh ấy thích ăn cay, những món đậm vị, không thích đồ ngọt.

Tôi biết anh ấy nói chuyện hay bị vỡ giọng.

Tôi biết anh ấy thích ăn phát ra tiếng động.

Tôi biết anh ấy thích nói yoyoyo ~.

Tôi biết anh ấy thích dùng từ “cực kỳ” để miêu tả.

Tôi biết anh ấy thích nói 2 chữ “haha”.

Tôi biết anh ấy thích dẩu môi lên khi ghét bỏ người khác.

Tôi biết anh ấy hơi mở miệng ra khi ngạc nhiên.

Tôi biết anh ấy thích hất cằm lên khi đắc ý.

Tôi biết anh ấy thích nói “lợi hại, lợi hại” khi khen người khác.

Tôi biết anh ấy hay gãi gãi cổ khi suy nghĩ.

Tôi biết đôi khi suy nghĩ anh ấy sẽ cắn vết sẹo ở môi.

Tôi biết khi nói xong một câu thì anh ấy thích nói thêm chữ “Đúng”.

Tôi biết anh ấy suy nghĩ càng lâu thì ngẩng cổ càng cao.

Tôi biết khi vui anh ấy sẽ vừa cười vừa vỗ tay.

Tôi biết khi anh ấy nói xong một câu thì sẽ nhếch môi lè lưỡi.

Tôi biết anh ấy thích nói những ngôn ngữ kỳ quái như duv, tua...

Tôi biết khi căng thẳng anh ấy sẽ luôn lặp lại câu nói trong miệng.

Tôi biết khi nói xong một sự thật anh ấy sẽ nói “Không có, không có, đùa thôi”.

Tôi biết khi anh ấy cười lớn sẽ rớt hàm, và có cả nếp nhăn.

Tôi biết anh ấy thích kể chuyện chọc người khác cười, điều chỉnh bầu không khí.

Tôi biết anh ấy sẽ nói “xong rồi sau đó là” khi đang cân nhắc từ ngữ.

Tôi biết khi chụp hình anh ấy sẽ mở miệng hoặc là làm biểu cảm kỳ quái đáng yêu.

Tôi biết anh ấy sẽ ngẩng đầu về phía bên phải lúc suy nghĩ kỹ càng trước khi trả lời câu hỏi.

Tôi biết anh ấy trả lời “ừ” sẽ nói thành “ừa”, có mang theo âm mũi.

Tôi biết anh ấy rất nghiêm túc lắng nghe người khác nói, luôn gật đầu và có những biểu cảm nhỏ.

Tôi biết anh ấy sẽ ngại ngùng nói “không có, không có” khi nghe người khác khen mình, nhưng fans khen thì sẽ cười ngượng ngùng (ngầm thừa nhận).

Tôi biết anh ấy thường xuyên thức khuya.

Tôi biết anh ấy thích bấm ngón tay.

Tôi biết anh ấy nghe nhạc của The Chainsmokers.

Tôi biết anh ấy nghe nhạc của TheWeeknd.

Tôi biết anh ấy thích nghe Zion.T.

Tôi biết anh ấy thích mang theo một bình nước.

Tôi biết anh ấy viết pinyin thường thích thêm thanh điệu.

Tôi biết anh ấy không thích Stitch mũ xanh.

Tôi biết anh ấy không thích người khác lên giường của mình.

Tôi biết anh ấy thích nhón gót khi chụp ảnh.

Tôi biết anh ấy cực kỳ thích chơi bóng.

Tôi biết anh ấy sẽ phát ra tiếng thở trong vô thức.

Tôi biết anh ấy sẽ luôn kìm chế khi khóc.

Tôi biết anh ấy thích cười xấu xa trước khi chơi khăm.

Tôi biết anh ấy thích chạm ngón cái vào ngón đeo nhẫn.

Tôi biết anh ấy không thích người khác nói anh ấy xinh đẹp và dễ thương.

Tôi biết anh ấy không thường xuyên ăn sáng, nhưng lại thường ăn khuya.

Tôi biết đôi khi anh ấy sẽ chạy bước nhỏ lúc đang đi dạo.

Tôi biết khi xoa ngón tay anh ấy sẽ tránh ngón trỏ ra.

Tôi biết anh ấy chụp hình thích giơ chữ V hoặc ngón cái.

Tôi biết khi anh ấy ngủ sẽ hơi hé miệng.

Tôi biết khi anh ấy cầm kéo thì sẽ hướng đầu nhọn về phía mình.

Tôi biết khi anh ấy bị lẹo mắt trên tay sẽ thắt một sợi chỉ đỏ.

Tôi biết anh ấy dùng khăn giấy xong sẽ gấp gọn gàng.

Tôi biết anh ấy không thể ngồi yên, chắc chắn lắc qua lắc lại.

Tôi biết anh ấy chọc ghẹo người khác xong bản thân sẽ ngại ngùng bật cười trước.

Tôi biết anh ấy luôn dùng cả hai tay để nhận đồ người khác đưa.

Tôi biết anh ấy đặc biệt thích nghịch micrô, tháo micrô và vặn micrô.

Tôi biết khi ăn anh ấy rất đáng yêu, giống như một chú sóc nhỏ.

Tôi biết ăn xong anh ấy sẽ lau tay vào quần nếu không có giấy.

Tôi biết anh ấy mắc chứng sạch sẽ nhẹ, nhưng lại nghĩ rằng con trai thì phải ở bẩn một chút.

Tôi biết anh ấy có thể trượt ván, trượt patin, chơi bóng rổ, bóng đá, bida, bowling,......

Tôi biết anh ấy đặt tay lên bụng khi hát, giống như một hoàng tử bé lịch thiệp.

Tôi biết rằng anh ấy sẽ nhuộm tóc đen lại khi về quê đón năm mới, tháo cả khuyên tai và nhẫn.

Tôi biết với những người không quen anh ấy sẽ rất ngại ngùng, nhưng với người quen thì là một hạt dẻ cười, một nhóc nghịch ngợm.

Tôi biết khi chạy hai tay anh ấy đặt sau lưng như thể chuẩn bị bay lên, mấy cậu trai trung nhị đều như vậy cả.

Tôi biết khi cúi chào và bắt tay người khác anh ấy sẽ vòng tay kia qua bụng hoặc đặt tay lên ngực.

Tôi biết khi ngồi trên băng ghế xoay, nếu băng ghế xoay được anh ấy sẽ xoay từ bên này sang bên kia, nếu không xoay được thì sẽ đá chân (có lần đá đổ ly Americano bên cạnh).

Tôi biết những chiếc khăn anh ấy sử dụng qua sẽ gấp gọn gàng và cất lại, khăn giấy dùng rồi sẽ gấp lại và cho vào túi áo, nước đã uống khi rời đi sẽ mang theo, đôi khi sẽ chu môi trong vô thức.

Tôi biết anh ấy từng nói: "Mỗi khi bắt đầu làm một việc, tôi sẽ cố gắng hạ thấp kỳ vọng về kết quả, nhưng tôi không hạ thấp yêu cầu đối với bản thân, và sẽ dốc hết sức mình."

Tôi biết anh ấy không thích bị theo dõi sự riêng tư.

Tôi biết anh ấy rất thích nói với fan rằng "Tôi yêu các bạn!"

Tôi biết anh ấy sẽ tỏ vẻ bất lực trước yêu cầu của fan nhưng cuối cùng vẫn sẽ đồng ý.

Tôi biết anh ấy muốn chứng tỏ bản thân trước những người thích mình (fan), mọi việc đều muốn trở nên hoàn hảo.

Tôi biết khi fan quan tâm sức khỏe của anh ấy, anh ấy luôn dùng một câu để ngụy biện: "Hả?! Tôi vẫn còn trẻ mà..."


******


Phồn hoa thu liễm, năm tháng ẩn giấu.

Vạn vật vạn sự chẳng bằng anh.

Tôi biết rất nhiều rất nhiều về anh ấy.

Đây là nguyên nhân tôi thích anh ấy.

Tôi biết tất cả những gì anh ấy vất vả xây dựng nên sẽ không vì những chiêu trò nực cười mà sụp đổ.

Tôi biết chỉ cần chúng ta kiên trì ở lại đây thêm một ngày thì có thể làm tốt thêm một chút, những áp lực anh ấy phải đối mặt sẽ nhỏ hơn một chút.


___________

Pic: 朝鹿FORLUHAN_鹿晗

Cre: 瓣瓣日报社

Vtrans: Ling @HanBambi

8 views
bottom of page