top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

TÌNH CẢM CỦA LỘC HÀM ĐỐI VỚI LUFAN NHƯ ANH TRAI ĐỐI VỚI EM GÁI NHỎ



Lộc Hàm, anh ấy thật sự là một thần tượng rất đáng tin cậy


Lộc Hàm rất thương fan, không phải mối quan hệ như một nghệ sĩ với khán giả hay là cống hiến với sùng bái. Lộc Hàm đối với fan giống như một anh trai quan tâm các em gái. Có rất nhiều những hành động trong 10 năm qua đủ để fan cảm nhận được sự chân thành đó.


Ngày hôm đó, vào buổi đêm lúc chương trình "Tôi đi học mùa 2" vẫn còn ghi hình ở khu ký túc xá. Trời mưa rất to, bên ngoài cổng trường có một nhóm Lufan ngốc vẫn còn đang đứng hò hét tên Lộc Hàm cả ngày. Nhưng điều mà họ không biết là cũng có một tên ngốc lo lắng cho họ, cậu ấy cứ đứng yên rất lâu trước cửa sổ nhìn xuống không rời mắt.


Lộc Hàm có thể không cần gỡ hashtag nói xấu mình, nhưng lại cố tìm cách gỡ hashtag nói xấu fan của cậu. Ốc đảo là một app được phát triển và liên kết trên nền tảng Weibo. Để có thể thỏa thuận với Sina trong việc xóa các hashtag đen của Lufan, Lộc Hàm phải đăng một lượng bài cố định để PR cho app. Sau khi fan tình cờ phát hiện hashtag hắc Lufan bị gỡ, cũng nhận ra từ đó đã không thấy Lộc Hàm đăng bài trên app Ốc đảo lần nào nữa.


Lộc Hàm có lẽ là minh tinh đầu tiên yêu cầu Douyin hoàn trả lại quà người hâm mộ đã tặng lúc anh Livestream, đối với anh ấy số tiền đó vốn không đáng bao nhiêu, nhưng hơn hết anh không muốn người khác cho rằng anh lợi dụng bản thân là minh tinh mà mặc nhiên được hưởng không lợi ích từ người hâm mộ. Anh không muốn người khác bôi xấu tình cảm của anh và fan. Cho nên khi nền tảng trả lời không thể đáp ứng tình huống này, Lộc Hàm đã nhanh chóng chuyển sang dùng để làm từ thiện. Chỉ một hành động mang đến cho người khác cảm giác được sự bộc trực, ngay thẳng của anh từ trong cốt cách.


Lộc Hàm trước đến nay không nói những câu sến súa, ngọt ngào nhất chắc chỉ có câu "Tôi yêu các bạn - Wo ai nimen". Năm 2018, có người tung tin Lộc Hàm sẽ có một thông báo quan trọng vào đêm cuối cùng của concert trạm Thâm Quyến, có người đồn cậu ấy sẽ báo chuyện kết hôn. Hôm ấy, trước khi kết thúc concert Lộc Hàm đã nói, "Tôi yêu các bạn, đó chính là điều quan trọng nhất". Trong lòng anh ấy fan luôn luôn có một vị trí bất khả xâm phạm. Anh ấy tôn trọng, cũng không lợi dụng tình cảm của fan, không lừa dối, không xây dựng hình tượng giả tạo bề ngoài. Lộc Hàm có thể không hoàn mỹ nhưng anh ấy thực sự là một người đàn ông đáng tin cậy, là một thần tượng mẫu mực đáng tự hào của mỗi Lufan.


Và còn nhiều nữa những mẩu chuyện về Lộc Hàm ca ca, mình sẽ giành một lúc nào đó để kể với các bạn

7 views

Recent Posts

See All
bottom of page