top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

FANACC CÓ MỘT LỘC HÀM NHƯ THẾ!



1. Anh ấy thực sự siêu dễ thương luôn, đứng trên sân khấu chán quá thì “múa miệng”, cứ tu tu chu miệng, đoạn giữa còn “tu~” như luyện thanh luôn hahahaaa. Mấy cái biểu cảm trên mặt thì siêu nhiều, cười lên thì trông như thế này ╮( ̄▽ ̄)╮, dễ~ thương~ lắm~ luôn~. Tương tác với đồng đội cũng siêu cute, giơ hai cái tay bé xíu lên vỗ vỗ. Lúc chụp hình khán giả, dù là chẳng chụp sân khấu nhưng anh ấy vẫn rất phối hợp, đến tận khi chụp xong mới ngồi xuống, như một bạn nhỏ dễ thương ngồi ôm thùng táo ngồi trên sân khấu vậy á.

2. (Lúc chơi Ai là gián điệp với 18 từ) anh ấy thấy quay phim chỉ vào họ, liền xuống sân khấu nghịch máy quay, chắc là anh ấy muốn “chỉnh” đồng đội nên đã cố tình xoay máy quay vào một trong hai người, sau đó bảo là quay đến hai người nào, thì hai người đó phải hôn một cái, còn dẫn đầu hét lên bảo “Hôn đi” rồi chúng tôi cũng cổ vũ cùng, hahahaaa hai đồng đội của anh ấy diễn rất giống thật nhưng không có hôn thật.

3. Lộc Hàm rất thích nghịch tay, lúc ngồi đợi cạnh sân khấu cứ nghịch tay mãi. Chắc là do quay lâu, anh ấy đứng mãi cũng mệt, nhìn anh ấy đi lấy một cái hộp đến giữa sân khấu ngồi dễ thương lắm luôn! Lúc ngồi xuống còn duỗi chân, cute lắm.

4. Đồng đội hỏi anh ấy: “Sao lúc nào cậu cũng trốn nhanh vậy?” (Nói về việc mỗi lần quay xong Lộc Hàm đều trốn ra chỗ lối đi của chúng tôi)

Lộc Hàm đáp: “Tại tui ngại á” Hahahaa!

5. Lúc thắng cuộc thi vui đến mức nhảy cẫng lên ôm đồng đội, cứ nhảy tưng tưng lên á, đồng đội ôm anh ấy lên quay vòng vòng luôn, nhìn trông nhẹ lắm, cảm giác như tôi cũng bế được ấy.

6. Vào lúc nghỉ giữa giờ, anh ấy chơi đẩy tay với đồng đội mấy lần, có lần thua rồi đứng không vững nhưng mà không ngã, chúng tôi cứ tưởng anh ấy không chơi nữa rồi, nhưng anh ấy vẫn chơi tiếp, chỉ là vẫn đứng không vững rồi lảo đảo ngã, các fan ở hiện trường đều kêu lên lo lắng. Đồng đội đỡ anh ấy dậy, anh ấy xấu hổ vừa che mặt lại vừa ôm lấy đồng đội hahahaaa. Có một chuyện nữa, lúc bị vấp dây điện trên sân khấu, các fan trông thấy đều cười to lắm hahahaa!

7. Lộc - tăng động vẫn luôn tăng động trước giờ, ướt lộ hết cả người, giày cũng rơi vào nước, mà anh ấy thì vẫn đưa một chân lên lắc lư trái phải, chắc đang cảm nhận xem nước trong giày như nào á hả? Nói chung là siêu dễ thương luôn.

8. Lúc nghỉ giữa giờ, ekip phim đang quay hậu trường thì Lộc Hàm chơi “bạn đẩy tôi đẩy xem ai ngã trước” với đồng đội, hai lần anh ấy đều thua, lần thứ hai còn bất cẩn ngã một cái may mà không sao. Lộc Hàm ngượng ngùng che mặt lại, tôi cảm thấy là hình như còn hơi xấu hổ nữa, trước lúc chơi còn cởi đồng hồ ra trước, chơi xong mới đeo vào (từ đây ta có thể nhận thấy anh họ Lộc này yêu đồng hồ đến mức nào).

9. Trong đó có một cảnh phim họ selfie, nữ chính vô tình đạp vào giày anh ấy, anh ấy bèn giả vờ tức giận chỉ vào đôi giày của mình, lấy tay vuỗi vuỗi đi, nữ chính lại đạp thêm cái nữa hahahaaa dễ thương lắm. Tình cảm của Lộc Hàm và các diễn viên khác đều rất tốt, trêu đùa vui vẻ, hi hi ha ha cả, mong rằng ngày nào anh ấy cũng cười vui như thế!

10. Lộc Hàm ở phim trường thực sự rất hoạt bát, lúc không quay phim cũng nói chuyện rất vui vẻ với đồng đội, ngồi vắt chéo chân, còn phải để tay lên vai người bên cạnh, rung rung đùi hahahaaa, nói trên trời dưới đất, lắm lúc tiếng cười ấy gần như tất cả mọi người đều nghe thấy luôn.

11. Trong đó có một cảnh là cần đồng đội của anh ấy ôm nhau, đột nhiên có một lần anh ấy nhảy luôn lên người đồng đội, cảnh đó dễ thương kinh khủnggggg!

12. Sau đó diễn thử, thì có một cảnh là cần phải anh ấy bước lên sân khấu đầu tiên với tư cách là đội trưởng, vênh mặt ưỡn ngực các kiểu ấy, sau đó anh ấy đến ngồi luôn lên cái ghế với dáng nửa nằm trên ghế luôn, một loạt động tác và biểu cảm đó đều rất dễ thương!! Biểu tình trông rất vênh váo hahahaaa, như một đứa nhóc đang cố gắng bắt chước theo hành động của người lớn ấy, siêu dễ thương!

13. Anh ấy vơ lấy một nắm hoa trên đất, rồi thổi cho nó bay, đùa với đồng đội rất vui vẻ, trông như một giấc mơ không thể chạm đến vậy đó, nhưng lại chân thật hơn bất cứ thứ gì trong thế giới của tôi, anh đúng là người mà trái tim thiếu nữ này của em hướng về mà ~

14. Biểu diễn đá bóng tàng hình* cho đồng đội xem, hahahaaa đá như thật luôn, biểu cảm phong phú, tư thế tiêu chuẩn, dễ thương lắm. Đến lúc anh ấy lên sân khấu thì biểu cảm lại siêu kì cục hahahaaa, nhìn cứ ngốc nghếch sao á. (*là không có bóng đó )

15. Lúc ghi hình, anh ấy vẫn luôn nghịch ngợm như thế, nhảy nhót tưng bừng cả, còn lấy cả đạo cụ của staff ra chơi, lén lút nói chuyện, cái kiểu mà thì thầm không thành tiếng ấy, nhìn thấy anh đóng phim vui vậy bọn em cũng vui lắm luôn.

16. Nói chuyện rất vui vẻ, lại còn chơi một cái trò chơi về tay (chưa biết chưa chơi bao giờ nên cũng không rõ là gì nữa), nói chung là hai tay đều để số 6, sau đó quay tới quay lui, anh ấy rất thông minh, vừa học đã biết.

17. Cũng không quấy rầy gì, chỉ nhìn anh ấy chu mỏ nghịch gì đấy một mình, trời đất ơi sao lại có một cậu nhóc trồn ngoan hiền vậy chứ. Lúc nhân viên dặm lại phấn cho, anh ấy cũng siêu ngoan luôn, bặm miệng lại rồi ngoan ngoãn ngẩng đầu lên, lúc chị nhân viên hỏi anh ấy có cần tô thêm son không, anh ấy nói không cần đâu.

18. Ôm hai hộp bỏng ngô + hai cốc coca, ăn bỏng ngô liên tục luôn. Mọi người đều yên lặng cả, chỉ nghe mỗi tiếng anh ấy nhai bỏng ngô rồm rộp cả. Lúc xem phim thấy có đoạn hay anh ấy lại “Wow” một tiếng, còn hét lên “Đứm nó đi” “Tẩn nó đê” hahahaaa cười xỉu ngang. Giọng Bắc Kinh của ảnh hay lắm luôn đấy!

19. Lúc bắt đầu quay cảnh ăn, ở góc của tôi thì vừa hay thấy góc nghiêng của anh ấy, quai hàm cử động, miệng thì tóp tép ăn, huhuhuu mặt thì trông ngầu thế mà sao lại cute vậy (tui mặc kệ, tui muốn làm fan mẹ một lần).

20. Lúc anh ấy nằm xuống, tôi ngửi thấy mùi thơm trên người anh ấy, thơm kinh hồn! Nhẹ nhàng, thanh khiết (trời nóng như vậy mà tôi có thể ngửi thấy cái mùi thơm này, thực sự như được cứu rỗi vậy á! Lộc thần tiên đúng là khác hẳn!) Sau đó anh ấy nằm lên xe, má ơi!!! Da anh ấy siêu đẹp, lỗ chân lông cũng bé tí xíu luôn á, tôi còn thấy mấy cọng râu rù quến nữa, yết hầu và chiếc cổ thiên nga, tôi muốn sờ vào yết hầu của ảnh, nhưng đâu có dám, có điều tôi có sờ được bộ tóc dày của anh ấy!!!

21. Lộc Hàm mang theo mùi hương thơm mát đến rồi đấy, đừng hỏi sao tôi lại biết, tôi đứng cách anh ấy gần lắm đó, không đến 50cm, còn nhận đồ anh ấy đưa nữa!!! Má ơi, lông mi anh ấy dài lắm! Mặc dù gần đây quay phim có đen đi, nhưng vẫn trắng lắm, hơn nữa da ảnh thực sự là đẹp lắm luônnnn ~

22. Lúc ghi hình, anh ấy vẫn luôn nghịch ngợm như thế, nhảy nhót tưng bừng cả, còn lấy cả đạo cụ của staff ra chơi, lén lút nói chuyện, cái kiểu mà thì thầm không thành tiếng ấy, nhìn thấy anh đóng phim vui vậy bọn em cũng vui lắm luôn.

23. Nói chuyện rất vui vẻ, lại còn chơi một cái trò chơi về tay (chưa biết chưa chơi bao giờ nên cũng không rõ là gì nữa), nói chung là hai tay đều để số 6, sau đó quay tới quay lui, anh ấy rất thông minh, vừa học đã biết.

24. Cũng không quấy rầy gì, chỉ nhìn anh ấy chu mỏ nghịch gì đấy một mình, trời đất ơi sao lại có một cậu nhóc trông ngoan hiền vậy chứ. Lúc nhân viên dặm lại phấn cho, anh ấy cũng siêu ngoan luôn, bặm miệng lại rồi ngoan ngoãn ngẩng đầu lên, lúc chị nhân viên hỏi anh ấy có cần tô thêm son không, anh ấy nói không cần đâu.

25. Ôm hai hộp bỏng ngô + hai cốc coca, ăn bỏng ngô liên tục luôn. Mọi người đều yên lặng cả, chỉ nghe mỗi tiếng anh ấy nhai bỏng ngô rồm rộp cả. Lúc xem phim thấy có đoạn hay anh ấy lại “Wow” một tiếng, còn hét lên “Đứm đi” “Tẩn đê” hahahaaa cười xỉu ngang. Giọng Bắc Kinh của ảnh hay lắm luôn đấy!

26. Lúc bắt đầu quay cảnh ăn, ở góc của tôi thì vừa hay thấy góc nghiêng của anh ấy, quai hàm cử động, miệng thì tóp tép ăn, huhuhuu mặc thì trông ngầu thế mà sao lại cute vậy (tui mặc kệ, tui muốn làm fan mẹ một lần).

27. Lúc anh ấy nằm xuống, tôi ngửi thấy mùi thơm trên người anh ấy, thơm kinh hồn! Nhẹ nhàng, thanh khiết (trời nóng như vậy mà tôi có thể ngửi thấy cái mùi thơm này, thực sự như được cứu rỗi vậy á! Lộc thần tiên đúng là khác hẳn!) Sau đó anh ấy nằm lên xe, má ơi!!! Da anh ấy siêu đẹp, lỗ chân lông cũng bé tí xíu luôn á, tôi còn thấy mấy cọng râu rù quến nữa, yết hầu và chiếc cổ thiên nga, tôi muốn sờ vào yết hầu của ảnh, nhưng đâu có dám, có điều tôi có sờ được bộ tóc dày của anh ấy!!!

28 Lộc Hàm mang theo mùi hương thơm mát đến rồi đấy, đừng hỏi sao tôi lại biết, tôi đứng cách anh ấy gần lắm đó, không đến 50cm, còn nhận đồ anh ấy đưa nữa!!! Má ơi, lông mi anh ấy dài lắm! Mặc dù gần đây quay phim có đen đi, nhưng vẫn trắng lắm, hơn nữa da ảnh thực sự là đẹp lắm luônnnn.

29. Vừa mới bước vào, má ơi, một người siêu nhỏ nhảy nhót tiến vào, trong tay còn cầm kịch bản, tay cũng nhỏ lắm, lúc đó khoảng cách chưa đầy 10cm, tui ngửi thấy một mùi hương siêu siêu thơm luôn, muốn sờ vào đầu anh ấy quá đi.

30. Có một lần, anh ấy quay xong phần của mình rồi, nghịch ngợm tạo một cái dáng tay trông cứ như sóng rùa huỷ diệt ấy? Tôi cũng chẳng biết tả sao nữa, nhưng mà ảnh nghịch lắm hahahaa!

31. Lúc nghỉ giữa giờ, anh ấy sẽ chơi đẩy tay với đồng đội, anh ấy thực sự là một người siêu hoạt bát thích cử động, nói chung là bầu không khí cũng tốt lắm, lúc ngơ người anh ấy còn gặm tay cơ, cute cực

32. Lúc quay xong nghỉ ngơi, Lộc Hàm dễ thương lắm í!! Không biết nói gì với nhân viên công tác và các diễn viên khác, anh ấy liền tạo dáng như siêu nhân, lúc thì lại chống tay vào eo (gần giống thế), chân thì cứ dậm đất (trong đầu nhảy ra cảnh em bé giận dỗi dậm chân), đúng là như một cậu nhóc tăng động luôn!

33. Đương nhiên ngồi đó cũng không an toàn, ngồi lên bàn mà bàn suýt thì sập, doạ anh ấy nhảy lên luôn hahahaa. Ngồi trên ghế xoay, lúc tựa lưng cũng suýt thì ngửa ra sau, anh ấy không chịu thua loay hoay chỉnh sửa cái ghế, sau đó ngồi bằng cái dáng nửa nằm siêu thoải mái. Không có hình đâu, mẫy người tự đi mà tưởng tượng.


=========== Cr: https://m.weibo.cn/detail/4660700540314191 Trans: 小英@HanBambi

17 views

Recent Posts

See All
bottom of page