top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

[Fanacc] Của một staff người Đài Loan

[C-trans] Fanaccount of Luhan by Taiwanese staff



Tôi là 1 nhân viên trong lĩnh vực truyền hình ở Đài Loan, may mắn trước đây có dịp tham gia quay 1 MV của cậu ấy (Lộc Hàm).


Trung Quốc đại lục đãi ngộ diễn viên thực sự rất tốt, nhưng cạnh tranh cũng rất kịch liệt. Có nhiều nghệ sỹ “tai to mặt lớn” tỏ ra rất thái độ.

Nhưng Lộc Hàm chưa bao giờ đến muộn, cậu ấy rất tôn trọng công việc của mình. MV của cậu ấy lần đó theo kiểu one take, vì vậy cần rất nhiều thời gian để ghi hình, lại phải liên tục quay lại nhiều lần. Tuy nhiên, Lộc Hàm hoàn toàn không có thái độ gọi là khó chịu, từ đầu đến cuối cậu ấy rất hợp tác với chúng tôi. Cậu ấy đối với mọi người đều rất tốt, những lúc rảnh rỗi cậu ấy cũng thường chủ động tìm nhân viên như chúng tôi trò chuyện. Hoàn toàn không có khoảng cách ngôi sao.


Cậu ấy cũng có cách nghĩ riêng về phim ảnh, mặc dù không phải tất cả suy nghĩ đều được công nhận, nhưng quả thực còn tốt hơn rất nhiều so với những nghệ sỹ chỉ thích thể hiện, yêu thể diện.


Cậu ấy còn là người rất biết suy nghĩ và rất hiểu chuyện.

Thực sự nếu phải nói về khuyết điểm, đó chính là Lộc Hàm đánh LOL (Liên Minh Huyền Thoại) tệ kinh khủng! (cái game bé nhà mình kêu dạo này "cuồng" ấy )


Cre: 大陆的轰鸣

Do not take out

12 views

Recent Posts

See All
bottom of page