top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

[Fanacc] Lộc Hàm ghi hình Running Brothers Recording ở Thâm Quyến

[C-trans] 150930 Fanacc about LuHan @ Running Brothers Recording in Shenzhen



"Ngày 21 tháng 11 năm 2015


Tập này, đoạn tổ ba người của Paopao mãi nghệ đường phố đã bị cắt đi rất nhiều khúc, tiếc thay là rất nhiều, rất nhiều chi tiết vẫn chưa được phát sóng, vậy nên tôi vẫn là tuồn hàng thuật lại một chút về đoạn đó, hình ảnh cụ thể thì tự mọi người hãy tưởng tượng đi nhé. Vốn dĩ ngày đó vừa bắt đầu tôi thật sự là nghẹn tim muốn chết, công ty của tôi rõ ràng là nằm cạnh bên núi Liên Hoa, kết quả lúc bọn họ đến quay ở núi Liên Hoa thì công việc của tôi đang rất bận, hoàn toàn không có chút thời gian rỗi để đi gặp bọn họ. Đợi đến lúc tôi làm xong, cuối cùng có thể kết thúc thì bọn họ đã đi rồi...đi rồi...đi mất rồi!!!!!!


✧ Sau đó sau khi tôi tan ca, liền cùng với đám bạn tụ tập, trong lòng vẫn muốn thử tìm vận may xem, kết quả thật sự có duyên trùng hợp biết được địa điểm quay phim lúc đó của họ, chúng tôi liền vội vàng đuổi theo sang đó. Vừa đến nơi thì quả nhiên Lộc ca, Lý Thần, Trịnh Khải đều đang ở bên đường quay phim, lúc đó chỉ có khoảng chừng mười mấy người đứng xung quanh xem. Lúc vừa bắt đầu thì chúng tôi đứng cách họ khoảng 10 mét, từ xa ngắm họ quay phim.


✧ Cũng chẳng bao lâu, bọn họ liền đi qua đây, Lộc ca nói: “Chúng tôi sẽ biểu diễn cho mọi người một tiết mục, mọi người có thể cho chúng tôi chút tiền để chúng tôi đi ăn tối có được không?”. Bọn tôi đương nhiên là nói: “Được!”.


Cậu ấy liền hỏi chúng tôi rằng muốn xem gì. Có người hét lên là nhảy, cậu ấy liền nói: “Vậy để tôi nhảy một đoạn, các bạn cứ cho tùy ý ha.”. Tiếp đó cậu ấy liền nhảy một đoạn “That good good” ở chỗ cách tôi chưa đến 3 mét! Nhảy được một lúc liền nói là không có nhạc, sau đó một nữ sinh ở bên cạnh liền vội vàng lấy điện thoại mở nhạc chuyền cho cậu ấy. Trịnh Khải nói: “Vậy tôi cùng nhảy thôi.”, vậy nên hai người họ lại nhảy một lần theo nhạc.


✧ Nhảy xong, Lộc ca liền trao cho chúng tôi một biểu cảm đầy tha thiết, lập tức có người móc một tờ Mao gia gia (tiền) ra, Lộc ca vừa nhìn thấy liền xua tay nói: “Aiz, lớn quá, lớn quá, các bạn cho một đồng là được rồi.”. Chúng tôi lại lập tức móc tiền lẻ, trong ví của tôi có 20.5 tệ và 1 đồng tiền lẻ, bởi vì tôi thầm nghĩ rằng một đồng thật sự chẳng mua được cái gì ăn cả, tôi liền móc 20.5 tệ và 1 đồng chuyền cho cậu ấy, tôi nói: “Vậy cậu tự mình chọn đi.”. Cậu ấy cứ nhìn tôi, vẫn là một mặt đầy do dự, có thể là cảm thấy rằng 20 tệ vẫn có hơi nhiều. Sau đó Trịnh Khải nói: “Thật sự rất cảm ơn mọi người.”, tiếp đó Lộc ca mới nhận hết tiền của tôi về, còn nhìn tôi rồi nói rất nhiều câu cám ơn, tôi thật sự sắp ngất rồi!

Sau đó, Lý Thần đi qua nói: “Vậy tôi và Trịnh Khải cũng cùng nhau biểu diễn một đoạn thôi.”, Lộc ca lập tức nói: “Uim, uim. Hai người họ trước đây là một nhóm mà.”. Sau đó hai người Thần Khải liền nhảy một đoạn “Yêu em mãi không thôi”, Lộc ca chạy qua bên cạnh, lấy một chiếc nón ra để trên mặt đất, còn nhìn chúng tôi với vẻ mặt “Tôi rất thông minh nhỉ.”, nói với chúng tôi rằng: “Các bạn có thể ném vào trong đó.”.


✧ Bởi vì hai người Thần Khải nhảy một chút liền hơi quên bước, vậy nên họ nói: “Làm lại lần nữa nhé.”, sau đó Lộc ca nói: “Vậy em cũng cùng nhảy thôi.”, rồi cùng hai người họ một nhịp lại một nhịp nhảy một đoạn, hoàn toàn theo kịp, chẳng có chút áp lực nào!

Lúc đó tiền lẻ trong ví của tôi chỉ còn lại có hai tờ 1 đồng đầy đáng thương, vậy nên tôi liền rút tờ 50 tệ ra, kết quả Lộc ca lại nhìn tôi với một biểu cảm ngây ngốc, sau đó lắc mạnh đầu, tôi lại chỉ đành phải đổi thành 1 đồng đưa cho cậu ấy, cậu ấy lại nói với chúng tôi rất nhiều câu cám ơn, giọng nói thật sự ấm áp lắm luôn!


✧ Tiếp đó cậu ấy hỏi chúng tôi rằng: “Khu quanh đây ở đâu có đồ ăn?”. Cậu ấy còn ở đó lẩm bẩm bánh bao, giò cháo quẩy, đậu hủ gì gì đó, chúng tôi nói: “Chỗ Sơn Mẫu đó có.”, cậu ấy liền lẩm nhẩm: “Sơn Mẫu, Sơn Mẫu.”, sau đó họ đi về phía bên đó liền nhìn thấy một tiệm bánh bao, thế rồi không tiếp tục đi Sơn Mẫu nữa, mua bánh ở tiệm bánh bao ăn luôn.


Đó nên gọi là một con sói ngấu ngốn nuốt nghẹn, quai hàm của Lộc ca nhét đầy bánh, ra sức ăn một cái lại một cái, trông có vẻ thật sự đói lắm luôn rồi. Lúc đó, tôi cách cậu ấy xa khoảng 10 mét, sau đó có hai lần ở cách rất gần. Một lần là khi cậu ấy ăn mãi rồi thấy khát, liền đi qua cửa hàng tiện lợi cạnh tôi mua đồ uống. Một lần nữa là khi họ chia bánh bao cho các staff xung quanh ăn, Lộc ca đưa bánh bao cho từng người một, vậy nên lúc cậu ấy đưa bánh bao cho hai bảo vệ ở trước mặt tôi, cậu ấy lại ở cách tôi chưa đến 2 mét.


Nhìn từ chỗ gần, thật sự cảm thấy cậu ấy là một người giống như thiên sứ vậy. Ngoại hình thì khỏi phải bàn, đôi mắt to chớp chớp, làn da đẹp không chịu được, vóc dáng lại vừa cao vừa gầy, cả người đều tỏa sáng cả. Nhưng lại không có cảm giác xa cách, mà là dáng vẻ đặc biệt chói mắt của một cậu bé lớn, hơn nữa nội tâm lại vô cùng, vô cùng tốt bụng, thật sự, thật sự đáng để yêu cả đời đó!!!!!!!


cr: 茅屋藏鹿_颜颜

V-trans: Minh @ HanBambi - LuHan's Vietnam Fanpage

Do not take out

Pic: lovecrazy

13 views

Recent Posts

See All
bottom of page