top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Lộc Hàm chia sẻ về body, hẹn hò và về anti trên Cosmopolitan Magazine



※ Luhan: Tỉ lệ body của tôi không được chuẩn cho lắm nên không có tự tin để khoe body cho mọi người xem. Nếu body tôi mà chuẩn là tôi sẽ khoe với mọi người mà.


※ Luhan: Thú thật tôi không dám đặt quá nhiều kì vọng vào bản thân, chỉ cần khi nhắc đến tên tôi họ nghĩ 'ồ chàng trai này cũng được' là đủ rồi.


※ Luhan: Bởi vì tôi là nghệ sĩ nên việc hẹn hò đôi khi không được thoải mái cho lắm, tôi vẫn ổn dù bây giờ 25 tuổi cũng không còn trẻ nữa rồi. Các bạn biết đó, nếu tôi thật sự gặp đúng người mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ ở bên cô ấy suốt đời thì tôi sẽ theo đuổi cô ấy. Nhưng tôi đã từ bỏ ý định này mấy năm nay rồi, dạo này vì quá cô đơn nên tôi đã quyết định nuôi em mều.


※ Luhan: Bạn chẳng thể nào ép tất cả mọi người đều yêu mến bạn cả, có người thích bạn và cũng sẽ có người ghét bạn thôi. Không thích là chuyện của họ nhưng tôi thì vẫn làm tốt việc của mình. Tôi chẳng thể làm gì những người không ưa mình, chỉ có làm việc chăm chỉ để làm họ yêu mến tôi hơn thôi. Tôi nghĩ rằng những người ghét tôi họ cũng có quan điểm riêng, không phải người nào cũng có thể quý mến tôi mà. Điều đó không sao đâu, nó không ảnh hưởng mấy đến tôi.


Cr: ADOREARIES

KTrans by 별

V-Trans by #kidyunie92 @ HanBambi - LuHan's Vietnam Fanpage

DO NOT TAKE OUT

22 views
bottom of page