top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

[NAVER] Luhan - Nghệ sĩ 9x đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của 1 tạp chí quyền lực Ngũ Đại



1.Vẻ ngoài rạng ngời thu hút người nhìn quá mà, ngoài tạp chí này ra Luhan đã từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang có tiếng trên TG như Bazzar, Elle, Cosmo, GQ Style mà đỉnh nhất là tất cả đều xuất hiện với tư cách là nam nghệ sĩ người Trung đầu tiên không đó, đến cả tạp chí kinh tế như Forbes China mà cậu ấy cũng là 9x xuất hiện đầu tiên nữa. Giờ Luhan cũng là một trong những nghệ sĩ thuộc hàng Top ở Đại lục luôn rồi.


2. Album solo của Luhan khi vừa ra mắt cũng lập 1 kỉ lục mới ở trang QQ, có dc cơ hội hợp tác với nữ diễn viên hạng A của showbiz Trung Dương Mịch trong bộ điện ảnh đang được công chiếu, rating của các show mà Luhan tham gia cũng rất khả quan. Cậu ấy cũng là một trong số các nghệ sĩ thường xuyên có hashtag bàn luận nhiều nhất trên Weibo, năm nay Luhan còn tự phá chính kỉ lục Guiness của mình với kỉ lục bài post có lượng comment nhiều nhất trên Weibo, gần đây nhất còn trực tiếp ẵm luôn kỉ lục Guiniess trước cả fandom Lufans của cậu ấy luôn nữa. Lulu,cậu đỉnh của đỉnh mà.


3.Làm gì cũng giỏi cũng nhất, tự bản thân của Luhan cũng đã tự lập thành tựu cho riêng mình rồi.


4. Luhan đẹp trai như thế có thể khiến người khác không đổ được hay sao ?


5. Những lời này có cần thiết phải lập đi lập lại nữa hay không? Luhan ah, từ giờ hãy tận hưởng một cuộc sống thật vui vẻ và làm những việc mà cậu thích thôi nhé, hy vọng tôi sẽ trở thành một trong những tia sáng nhỏ nhoi luôn bên cạnh cậu trên con đường sau này luôn nha. Luhan jiayou


6.Từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí lớn như Bazzar, Cosmo, Elle rồi GQ các thứ giờ lại trở thành nghệ sĩ 9x đầu tiên sánh vai với các doanh nhân kì cựu khác trên tờ báo kinh tế này nữa chứ, những bất ngờ như thế này có thể gọi cậu là gì nữa đây. Bài hát Medal xếp hạng 1 trên các bảng xếp hạng trong nước và vừa rồi là đứng 1 trên BIllboard China Champion luôn Bộ phim vừa mới công chiếu của Luhan thu hút được vô số khán giả vì nội dung mới lạ cộng thêm sự tán thưởng về sự tiến bộ trong diễn xuất, rating của Running Brother cũng đạt rating khá cao trong các show truyền hình đang trình chiếu. Sở hữu trong tay 2 kỉ lục Guiness TG, Luhan cũng trở thành đại diện châu Á cho hãng thời trang Puma cùng nhiều nhãn hiệu có tiếng khác nữa. Ôi thiệt daebak quá đi :))


Cr: Naver + signaluhan

DO NOT TAKE OUT.

12 views
bottom of page