top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Sinh nhật lần thứ 24 của Lộc Hàm ở concert Nam Kinh



[C-TRANS] 140420 #LuHan at HEC Best of Best Concert in Nanjing.

(Ngày 20 tháng 4 năm 2014. Sự kiện: sinh nhật lần thứ 24 của Lộc Hàm. Địa điểm: sân vận động Olympic Nam Kinh, lễ hội âm nhạc "Best in Best KPOP" tại Nam Kinh)


Đêm nay, nuối tiếc có, mãn nguyện cũng có.


Mãn nguyện nhất chính là, Lộc Hàm biểu diễn quá tuyệt vời, hát và nhảy đều quá tuyệt, lũ nhóc đều ốm đau vậy mà vẫn làm việc rất chuyên nghiệp, hoàn thành phần biểu diễn đầy hoàn hảo. Và, biển vàng chữ Lộc khổng lồ thật sự mang đến sức mạnh dữ dội, thậm chí đến cả những bảng đèn chữ Lộc sáng trong các góc cũng đều đẹp vô cùng.


Còn nuối tiếc, là vì bữa tiệc sinh nhật bị hủy bỏ, thậm chí ngay khi nói chuyện cũng phải tránh nhắc đến chuyện sinh nhật, các fan cứ liên tục hét to "Lộc Hàm sinh nhật vui vẻ!" cũng đều không được phép, đến phần nói chuyện có chêm thêm vài giây nói về sinh nhật của em, em chỉ có thể lặng lẽ chốc chốc lại dõi mắt nhìn về phía biển đèn sáng, biển vàng chỉ dành riêng cho cậu... Nói đến đây thì phải dành cho Hưng Hưng một lời cảm ơn, trong phần nói chuyện đã phát biểu rằng "Đầu tiên, xin chúc anh Lộc Hàm sinh nhật vui vẻ" dù ngay lập tức đã bị cậu nhóc nhà mình luôn miệng đáp rằng "Không cần mà, không cần, cảm ơn, cảm ơn" để ngăn lại, thế nhưng, vẫn là phải cảm ơn Hưng Hưng nhiều.


Lúc hát 365, cậu nhóc cứ mỗi lần có cơ hội là lại nhìn về phía biển vàng chữ Lộc, vẫy tay, vừa hát vừa cười, cười nhìn mới đẹp làm sao, hẳn em cũng biết biển vàng đó là dành cho em, đúng không? Có điều, chị ở xa em quá, dùng kính viễn vọng cũng không thể nhìn thấy em, chẳng thể biết được trong đôi mắt tuyệt đẹp của em có giọt lệ nào đọng lại không nữa, em phải biết rằng, các chị luôn muốn nhân dịp sinh nhật này mà khiến con người nam tính là em phải cảm động đến khóc, chị đây thậm chí đã đặt cược một chiếc lông mèo để coi em có khóc không đấy. Thế rốt cuộc là có khóc không hả?


Thế nhưng mà, chị thì khóc rồi đây... Cho dù cái quyết định ngu ngốc đem hủy bữa tiệc sinh nhật thực chất cũng chỉ là vì mục đích bảo vệ các em, tránh gây ảnh hưởng xấu đến tiền đồ của các em trong khoảng thời gian nhạy cảm như thế này, nhưng chị thật không cam tâm chút nào... Các chị chỉ muốn được tận hưởng một đêm sinh nhật dành cho cục cưng nhất trần đời của các chị thôi... Sao lại khó đến thế cơ chứ... Tiệc sinh nhật bị hủy rồi, thứ duy nhất mà các chị còn gìn giữ được, ấy là bảng vàng chữ Lộc... Thế nên đến lúc phần biểu diễn kết thúc và mọi người phải đi rồi, riêng các fan của Lộc không nỡ rời đi, vẫn nán lại mà giơ cao bảng đèn hướng về sân khấu giờ đã vắng lặng mà hét vang từng hồi: "Lộc Hàm, Lộc Hàm, Lộc Hàm", "Lộc Hàm sinh nhật vui vẻ", rồi hát bài "Chúc mừng sinh nhật" hết lần này đến lần khác, thật sự, chị khóc rồi em ơi... Chuẩn bị, chờ đợi suốt mấy tháng trời, thậm chí có những bạn từ 20/4 năm ngoái đã tự hứa đến năm tiếp theo nhất định phải làm cho em một sinh nhật vui vẻ đúng theo ý nguyện, chờ lâu đến như thế mà cuối cùng chỉ có thể đợi đến khi kết thúc chương trình mới có cơ hội mà gửi lời chúc đến cậu nhóc, hát được bài chúc mừng sinh nhật, và chỉ có thể hướng về sân khấu lạnh ngắt không một bóng người... Các fan của Lộc đã kiên trì ở yên đó đến khi bảo vệ đến bắt đi ra ngoài hết mới chịu đi...bước đi rồi còn cố ngoảnh lại sân khấu mà hét thật to lời chúc cuối cùng: "Lộc Hàm cố lên!". Chị thật sự rất thương em, rất thương các bạn fan nhà Lộc... Thật ra mọi người đều biết điều ngu ngốc chính là không cho em ra ngoài để nhìn thấy các chị, các chị chỉ mong sao, những lời chúc của các chị, tiếng hát mừng sinh nhật của các chị, đủ để em ở đằng sau sân khấu có thể nghe thấy được...


Tiểu Lộc thân yêu của chị à, các bạn fan nhà Lộc thân yêu của mình à, tuy rằng chúng ta không thể đem đến cho Lộc Hàm một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo, quả là đáng tiếc, nhưng suốt mấy tháng vừa qua, các fan của Lộc trên khắp thế giới đã thực hiện nhiều phương thức ủng hộ làm từ thiện dưới danh nghĩa của em, chia sẻ tình yêu thương và nguồn năng lượng, hơn nữa việc này được duy trì liên tục, thực sự thì, đó mới chính là món quà sinh nhật có ý nghĩa nhất, đúng không nào?


Cậu bé mà chị thương yêu nhất trên đời, em nhất định phải sống khỏe mạnh, hạnh phúc, vui vẻ, đó là lời chúc phúc ngày sinh nhật mà chị dành cho em đó. Lộc Hàm, chúc em sinh nhật vui vẻ. Mong rằng năm sau sẽ có cơ hội được làm sinh nhật cho em.


Credit: Deer家有只猫

Cr pic: ForLuhan; Elaine

PLEASE ASK ME BEFORE TAKE OUT

8 views

Recent Posts

See All
bottom of page