top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

GQ Style with LuHan 04/2015

Thời đại mới và Lộc Hàm

Ở thời đại này, khi mà mọi thứ đều có thể xảy ra


Chúng ta vẫn thường đạt được những điều bất ngờ -


Ví dụ, là sức mạnh của Lu-fan như nghiền nát cỏ khô, đập tan gỗ mục

Ví dụ, những tiềm năng ở chàng trai (gần) 25 tuổi này, giống như một viên kim cương dày cộp chưa mài đã sáng


Điều này khiến chúng tôi quyết định “cố ý” lần cuối và đưa thần tượng trẻ này lên bìa GQ style.


Thần tượng mới đầy hoài bão và đang tỏa sáng này đã không làm chúng tôi thất vọng.


Buổi chụp hình được bố trí trong một studio ẩn trên đường Trường An. Buổi sáng, trường quay trống không vẫn còn tiếng vọng, cho đến khi Lộc Hàm đột nhiên bước ra khỏi phòng thay đồ, đám đông sau đó vây quanh anh, bầu không khí lập tức sôi động hẳn lên. Chụp, nghỉ, quay, nghỉ, ăn, chụp, nghỉ, lịch trình kiểu này kéo dài đến chiều. Giữa lúc quay phim, anh ấy và đoàn đội của mình bước ra khỏi trường quay, khi họ quay lại, anh ấy một mình đi vào từ lối đi xuống, anh ấy đi rất nhanh, bỏ rất xa những người khác phía sau. Khi địa điểm được đổi thành quầy bar, anh ấy thậm chí còn chơi chiếc đàn guitar được sử dụng để quay phim.


Anh ấy tràn đầy năng lượng từ đầu đến cuối. Điều này dễ khiến những người lần đầu tiếp xúc với anh ấy có ấn tượng tốt - Bạn phải biết khi hầu hết những người nổi tiếng bắt đầu một ngày làm việc từ sáng, họ vẫn còn chịu sự mệt mỏi từ đêm qua. Khi mặc bộ trang phục đầu tiên, anh ấy tự động lấy điện thoại ra kết nối với loa, và trong khung cảnh này, anh ấy không ngần ngại chọn một album rap.


Với hành động đó, tag 'quốc tế' mà anh có trên mình đã được kích hoạt trở lại.



Khi đối đãi với những người nổi tiếng có xuất thân như vậy, các tạp chí thời trang của Trung Quốc luôn dành nhiều sự yêu thích. Một phần vì họ chịu ảnh hưởng của văn hoá dập khuôn trong nhiều năm, nên có lẽ khá khó khăn khi thử phong cách mới, một phần là lượng fan đông đảo với sức ảnh hưởng phi thường, điều khiến người khác hiếu kì.


Tại sao bạn sẽ tò mò? Tất cả chúng ta đều tự hỏi mình. Trước tiên, chúng ta phải hiểu người ta dùng cách gì để hiểu và biết về anh ấy.


Từ album đầu tiên của anh ấy, cho đến vô số video dựng phim của Baidu Tieba (một trang mạng xã hội ở Trung Quốc), thậm chí quay ngược lại năm ngoái, một bài đăng Weibo duy nhất đã được chứng thực bởi Kỷ lục Guinness, cho đến những bộ phim anh ấy tham gia gần đây. Điều này có lẽ là không đủ. Với sự trợ giúp của mạng xã hội, người hâm mộ có được thông tin vô tận về mỗi lần xuất hiện trước công chúng; và họ lại lan truyền nó, để nhiều người biết hơn. Điều đó càng tiếp tục, bạn càng nhận ra rằng, bạn sẽ không bao giờ biết nhiều như họ.



Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Chúng tôi thậm chí còn theo dõi trạng thái của anh ấy trong khi ghi hình, đây là một quá trình quay bình thường và để quan sát trạng thái của nghệ sĩ tại mọi thời điểm, trên những cơ sở này, người quay phim có thể điều chỉnh kế hoạch chụp của riêng họ, thay đổi phong cách của anh ấy theo BTV thời trang, chúng tôi cũng phải phỏng đoán xem thần tượng thế hệ mới có gì khác biệt so với các nghệ sĩ trước đây.


Không phải những nghệ sĩ cùng lứa, mà còn sớm hơn, cách mà các king và queen (ám chỉ những nghệ sĩ có thâm niên hoạt động trong ngành giải trí này lâu năm) đối phó với máy quay trước mặt họ. Những người sau này đã tích lũy được kinh nghiệm chụp một bức ảnh tinh tế trong một khoảng thời gian ngắn, họ biết bắt đầu lấy nét từ đâu, biết cách tạo dáng và hầu như không mắc bất kỳ lỗi nào, do đó, buổi chụp rất an toàn.


Trước ống kính, Lộc Hàm cần phải diễn theo phong cách rock n ’roll; tốc độ thay quần áo của anh ấy rất nhanh, không lãng phí một giây nào. Nếu anh ấy cần di chuyển cơ thể, chuyển động của anh ấy sẽ phù hợp với giai điệu của âm nhạc, nhưng mắt sẽ không rời khỏi máy ảnh. Khi nghỉ ngơi, anh ấy chuyển qua xem những bức ảnh đã chụp, nhìn rất kỹ, như vậy anh ấy sẽ biết cách điều chỉnh bản thân trong lần chụp tiếp theo, điều này khiến anh ấy có vẻ như đã được huấn luyện rất tốt.



“Tôi đã bắt đầu quan tâm đến diễn xuất, tôi có thể sẽ dành nhiều thời gian hơn cho diễn xuất. Vì vậy, gần đây tôi đã bắt đầu được đào tạo trong lĩnh vực này. ” Điều này có thể khiến anh ấy phải nỗ lực nhiều hơn trước. Thực tế là như vậy, so sánh với Lộc Hàm từ <Trở lại tuổi 20>, Lộc Hàm trước mắt trông mảnh mai hơn. Các nhà bình luận không khắt khe với diễn xuất của anh ấy trong phim như họ đối xử với các diễn viên mới khác, trong những phản hồi xung quanh chúng tôi, hầu hết mọi người đều cho rằng anh ấy đã làm khá tốt.


"Bạn đã làm việc chăm chỉ nào cho bộ phim đầu tiên của mình?"


“Làm việc chăm chỉ, tôi không nghĩ nên nói theo cách này… Tôi nghĩ, tại sao mọi người nghĩ rằng màn trình diễn của tôi không tệ như vậy có lẽ bởi vì phần quan trọng nhất của bộ phim là thể hiện được tính cách của nhân vật.”


“Cũng bởi vì đạo diễn đã chỉ dạy tôi rất nhiều” Anh ấy ngay lập tức nói thêm, “Các diễn viên khác cũng dạy tôi rất nhiều”


Tôi được biết rằng ngoài diễn xuất, gần đây anh ấy đang cố gắng rèn luyện khả năng trả lời phỏng vấn. Anh ấy nhận ra rằng anh ấy hoàn toàn không có kỹ năng trong việc đối mặt với các cuộc phỏng vấn của giới truyền thông, “Trong giai đoạn này, mọi người vẫn đang cười nhạo tôi vì tôi là một người mới bắt đầu.” Anh tự chế giễu. Tôi nghĩ họ đang nhắc nhở tôi liệu tôi có nên chậm hơn hay không. Nhưng nhìn cách anh ấy có thể nói chuyện bây giờ, sao bạn phải lo lắng.


Lộc Hàm nhịn cười một tiếng, giọng điệu và thái độ hệt một chàng trai Bắc Kinh bình thường.



Luhan Q&A ​​Interview:


Q: Bạn muốn quay loại phim nào?

A: Phim hài


Q: Kiểu nhân vật nào?

A: Kiểu hài hước


Q: Bạn có phải là người có thể nhớ những gì mình thấy trong mơ không?

A: Không


Q: Một người bạn ngưỡng mộ?

A: Cr.Ro (Cristiano Ronaldo)


Q: Từ bao lâu rồi?

A: Kể từ khi anh ấy gia nhập Manchester United.


Q: Bạn có muốn trở thành như anh ấy?

A: Đã từng có lúc như thế


Q: Vẻ ngoài khôn ngoan có tốt không?

A: Ồ, không (cười)


Q: Nếu bạn là một nhà tạo mẫu bạn sẽ làm kiểu tóc gì?

A: Kiểu tóc để mái, tự nhiên, ngôi giữa.


Q: Bạn đã nhuộm tóc bao nhiêu màu?

A: Nhiều màu sắc lắm.


Q: Thích mua sắm không?

A: Tất nhiên


Q: Bạn mua ở đâu?

A: Không có địa điểm cố định


Q: Mới mua gì gần đây?

A: Mô hình Người sắt và áo Moncler.


Q: Có cái gì đó bạn tiếc khi mua?

A: Đã mua quá nhiều Người sắt…


Q: Bạn bè mà bạn hiện đang chơi cùng?

A: Lão Cao


Q: Kiểu đàn ông nào có thể trở thành anh em?

A: Tùy duyên


Q: Cô gái như thế nào sẽ khiến trái tim bạn rung động?

A: Nếu cảm giác là đúng thì đó là đúng thôi.



Các chàng trai Bắc Kinh cũng vậy. Bạn mô tả điều này như thế nào? Đó là kiểu con trai check Weibo khi nghỉ ngơi và chơi game. Tùy ý xem tin hot, "bao gồm cả tin tức chính trị, để hiểu về chính sách của quốc gia và những gì không." Anh ấy cực kỳ thích thú với loạt phim Người sắt, thậm chí còn “sưu tầm các nhân vật hành động Người sắt”. Anh ấy cũng chơi game, gần đây anh ấy đang nghiên cứu về một loại vòng tay có thể chơi game.


Anh ấy thậm chí có những ký ức thời thơ ấu tương tự như những chàng trai này. Vào mùa hè năm 2002, tình huống đội tuyển Trung Quốc tham dự FIFA World Cup 2002 tại Hàn Quốc đã khiến các chàng trai say mê bóng đá một cách điên cuồng.


"Vào thời điểm đó, không khí đều sôi sục về bóng đá." Bóng đá đã chiếm lấy tuổi thơ và tuổi trẻ của anh ấy, trở thành sở thích nổi tiếng của anh ấy. Là một thành viên nổi tiếng, bạn có thể thấy anh ấy chơi với các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trên sân bóng, đó có thể là một cuộc thi theo chủ đề từ thiện nhất định. Anh ấy thậm chí còn nói với chúng tôi rằng anh ấy có một kế hoạch liên quan đến việc này. “Nếu có cơ hội,” anh ấy nói một cách nghiêm túc, “Tôi luôn có một ước muốn, đó là trong bóng đá trẻ Trung Quốc… về cơ bản là làm cho bóng đá trở nên phổ biến hơn trong giới trẻ một chút, hahahaha.” Chúng tôi đã sốc. Sau đó anh ấy giải thích và nói rằng, bởi vì loại bài tập này trước hết rèn luyện cơ thể, đồng thời cũng phát triển ý thức đồng đội.


Trên thực tế, từ rất sớm, anh ấy đã có mong muốn tham gia các sự kiện từ thiện khác nhau. Trong đó có một điều mà người hâm mộ tìm thấy, thời đi học trước khi debut, anh ấy đã để lại lời nhắn trên một diễn đàn nào đó ủng hộ tổ chức từ thiện. Gần đây, trong một chương trình nào đó, anh ấy đã quyên góp chiếc tai nghe của chính mình để bán đấu giá gây quỹ cho trẻ em khiếm thính. Sau khi thành danh, anh đã học được cách sử dụng hào quang của bản thân để tiếp tục kêu gọi người hâm mộ cùng nhau tham gia từ thiện, có được hình ảnh từ thiện, điều này khiến anh trở thành một nghệ sĩ hoàn hảo hơn, chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, từ hôm nay bắt đầu với mong muốn nhỏ này, bạn sẽ nhận ra anh ấy không hoàn toàn vì nghề nghiệp của mình mới làm vậy.


Tôi thậm chí không biết phải nói gì. Ngay từ đầu, có vẻ như tôi đã biết về họ quá muộn, điều này có thể là do khoảng cách thế hệ tự nhiên, nhưng điều đó không ngăn bạn thừa nhận anh ấy không giống với những thần tượng trong quá khứ.



Lộc Hàm rất rõ ràng rằng internet đã mang lại một sự thay đổi to lớn cho thế giới. Minh chứng rõ nhất là trên các nền tảng mạng xã hội, những thông điệp của người hâm mộ ngay lập tức đi vào cuộc sống của anh. “Bây giờ, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và bạn sẽ có thể tìm hiểu những gì họ đang nói.” Không chỉ người hâm mộ của anh ấy, giới truyền thông cũng ngạc nhiên phát hiện ra rằng internet đang thay đổi hệ thống truyền thông của thế giới: thông qua việc sử dụng internet, người hâm mộ có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra một bức tranh tươi sáng về các ngôi sao.


Trong quá khứ, cách đây không lâu, anh ấy đã từ một cậu bé sinh viên chơi bóng đá bình thường và học sinh Bắc Kinh trở thành siêu thần tượng với một bài đăng trên Weibo có thể phá kỷ lục Guinness thế giới. Lộc Hàm cho biết hình ảnh đáng nhớ nhất của Bắc Kinh đối với anh kể từ ấy là Quảng trường Thiên An Môn vì anh thường xuyên đi ngang qua đó. Sau đó, anh ấy đã trải qua một vài năm đầy khác biệt, tập trung và chuyên sâu. Đôi khi trong thời gian này, hoặc có thể trong một khoảng thời gian, anh ấy cũng đạt được sự trưởng thành nhanh chóng.


"Vậy điều gì mà bạn từng tin, nhưng bây giờ bạn không tin là gì?"

“Tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ về điều đó, những gì tôi tin tưởng trước đây, tôi vẫn nên tin vào điều đó bây giờ.”


Ngay cả khi Bắc Kinh đã bước vào mùa xuân, đến gần 5 giờ chiều, ánh sáng tự nhiên dần mờ đi, buổi chụp hình cũng đã bắt đầu hoàn thành. Ngay cả sau một ngày quay, anh ấy vẫn giữ một tinh thần tràn đầy năng lượng: từ quầy bar của phim trường, theo máy quay đến cửa thoát hiểm, đoàn làm phim và tất cả ánh sáng đều đồng hành cùng anh ấy. Thành thật mà nói, tôi không quan tâm làm thế nào những bức ảnh ra đời, tôi thức dậy quá sớm, vào lúc tôi đang ngủ.


Có vẻ như trong lúc chụp mấy tấm ảnh cuối cùng, anh ấy đã vô tình đá vào quạt điện, ‘kadunk’ một chút, đó là một động tác không hề nhỏ, mọi người nhìn qua.


"Mọi người tỉnh rồi sao?" Anh ấy xấu hổ nói.

Sau buổi chụp trong ngày, anh ấy thẳng thắn bày tỏ sự yêu thích của mình với tất cả các bộ trang phục. Bởi vì anh ấy rất thích chiếc áo khoác màu xanh lá cây đang mặc, anh ấy định tiếp tục mặc nó để chúng tôi quay video, sau đó, anh ấy vẫn còn có một buổi chụp hình truyền thông khác đang chờ anh ấy vào buổi tối. Anh thận trọng đặt quần áo lên trên ghế và quyết định quay trở lại phòng trang điểm.


Anh đã bí mật ngủ một chút ở đó, nhưng không ai đánh thức anh ấy cả.


Hậu trường chụp ảnh tạp chí GQ Style


___________


Vtrans: Vàng @HanBambi

Cre: GQ Style

Do not take out.


20 views

Recent Posts

See All
bottom of page