top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Grazia Magazine with LuHan 20/04/2016

Updated: Feb 28, 2021


Q: Trên weibo bạn có thêm một em mèo lông vàng nữa, bạn mới nuôi nó hả?

Luhan: Đúng vậy.

Q: Bạn nuôi được bao lâu rồi?

Luhan: Con nhỏ chắc khoảng được hơn nửa tháng rồi.

Q: Con nhỏ nó tên gì vậy?

Luhan: Thật ra thì cả hai đứa đều không có tên, tôi nuôi riêng cả. Ngày nào cũng gọi “Ê, Này”, như vậy đó.

Q: Vậy em mèo lớn có làm nũng hay gato không ?

Luhan: Hai hôm trước thì có, nó hay bất chợt đi lại cào vào người một cái, bây giờ tốt hơn nhiều rồi. Nhưng gần đây lúc tôi về nhà phát hiện có một ngày em mèo lớn bị em mèo nhỏ đánh, bị đánh đến rách mũi luôn. Nhưng bây giờ quan hệ giữa hai em mèo đã rất tốt rồi. Có lẽ do hai đứa thấy tôi không có ở nhà, mà lại thường xuyên không có ở nhà nên hai đứa chỉ đành nương tựa vào nhau thôi.


✭ Q: Sau khi concert kết thúc, bạn có theo dõi bình luận của giới truyền thông và fan không?

- Luhan: Tin nhắn thì có xem, còn bình luận thì không quan tâm lắm, lần này chỉ xem hình là chính. Xem xem ảnh của mình có đẹp không, trang phục như thế nào, đại loại vậy.


✭ Q: Ba mẹ bạn đã đến dự concert ở Bắc Kinh, họ có nói điều gì không?

- Luhan: Oa, hai người họ đều rất im lặng suốt cả concert, vì họ ngồi ở hàng ghế VIP, nên tôi phát hiện họ rất im lặng, xem một mạch từ đầu đến cuối concert.


✭ Q: Xem tin tức thấy bạn nói ba mẹ đều không có vé, sau đó bạn đã giải quyết thế nào?

- Luhan: Sau đó tôi phải giả vờ nổi giận. Tôi nói, concert của tôi nên tôi cần vài vé mà không cho, vậy tôi không diễn nữa! (mặt tự hào). Được, không có vé thì tôi không diễn nữa (vẻ uy hiếp). Nhờ vậy cuối cùng cũng có được vài vé.


✭ Q: Bạn có thể nói một chút về kế hoạch công việc mới sau khi concert kết thúc được không?

- Luhan: Oa, cái này hơi sâu rồi nha.


✭ Q: Nghe nói tất cả đã được sắp xếp đến năm sau rồi?

- Luhan: Đúng đúng. Bước từng bước một, rồi sẽ có thể thành công, (ý hơi xa xôi cậu quay người nhìn staff). Ồ không không không. Có tham gia show, có tham gia diễn xuất, cũng có RB, còn nữa tôi đang nghĩ xem có nên chuẩn bị album tiếp theo không.


✭ Q: Luôn trong trạng thái làm việc vô cùng bận rộn, bạn không có lúc nào gục ngã sao?

- Luhan: Ngày nào tôi cũng gục ngã hết (đôi mắt tròn xoe thể hiện sự bất lực, đến cả các staff cũng không nhịn nổi bắt đầu cười to). Ngày nào tôi cũng như ở ranh giới có thể gục ngã bất cứ lúc nào, suýt chút nữa là lao xuống vực luôn rồi. Ha ha ha không có đâu không có đâu, tôi nói đùa đó.


✭ Q: Phim <Đạo mộ bút ký> bao giờ công chiếu vậy? Cảnh hành động rất nhiều, chắc bạn đã chịu nhiều vất vả rồi.

- Luhan: Công chiếu vào khoảng hè này. Chịu nhiều khổ cực vẫn còn tốt chán, thật ra tôi đã ăn rất nhiều đất cơ. Vì ngày nào cũng ở trong mộ, chúng tôi đào đất thì đào mất một hai tuần.

(Lúc này Lão Cao cho biết thêm: Trong lều khắp nơi đều là đất, để điện thoại ở đó, mười giây sau điện thoại đã biến thành màu xám rồi). Bạn nghĩ xem, hàng ngày đều leo trèo tìm kiếm trong hang động, bởi vậy ăn rất nhiều đất. Nhưng quay bộ phim này thật ra cũng rất vui nữa. Phim trường bố trí rất chân thực, thêm vào đó là các diễn viên khác đều rất xuất sắc, có thể dẫn dắt bầu không khí, cảm giác như được đi đào mộ thật sự vậy.



✭ Q: Bạn cảm thấy mình diễn vai diễn này có điểm sáng gì mới?

- Luhan: Có lẽ là cảnh tình cảm. Ví dụ như tình cảm với chú Ba, hay ví dụ như tình cảm với Muộn Du Bình nè.


✭ Q: Bạn đã quay khá nhiều thước phim về tạp chí, có cơ hội bạn có muốn thử chủ đề hay tạo hình gì không?

- Luhan: Về phương diện phim ảnh tôi muốn thử những vai khác hẳn với tôi. Như biến thái nè, sát thủ nè, hay bệnh tâm thần, hay bị trầm cảm nè. Nhưng tôi không biết trong phim về thời trang có những loại này không. Nếu như có tôi có thể thử những vai khác biệt rất lớn với chính mình.


✭ Q: Bình thường mua sắm bạn thường sẽ cân nhắc theo tiêu chuẩn gì ? Bạn có thói quen sưu tập theo nhãn hiệu không?

- Luhan: Đẹp mắt, thoải mái, hoàn hảo. (học theo Kim Tinh) có, ví dụ như đồng hồ, hoa tai.


✭ Q: Còn mũ thì sao?

- Luhan: Mũ thì không đâu, nhiều lắm rồi. Tôi thích hoa tai, nhẫn, vòng tay.


✭ Q: Lại tiếp tục phá kỷ lục Guinness, bạn có hài lòng không?

- Luhan: Thật ra vẫn ổn. Vì đây đều là các fan giúp tôi lập kỷ lục cả, tôi vô cùng cảm ơn họ.


✭ Q: Nếu như cho bạn kỳ nghỉ một tuần, bạn muốn làm gì?

- Luhan: Ăn thật nhiều những món ngon.


✭ Q: Bạn thích ăn gì?

- Luhan: Lẩu, lẩu với các hương vị khác nhau, các loại lẩu.



✭ Q: Món phá lấu thì sao?

- Luhan: Tôi không thích ăn phá lấu, không phải mùi vị tôi thích, tôi cũng không thích uống sữa đậu nành.


✭ Q: Bạn có dạ dày của người Trùng Khánh*.

- Luhan: Phải, cay, mùi vị thật nồng. Nếu được nghỉ ngơi, tôi còn muốn chơi game, đi đá bóng nữa.

*(Vì món ăn Trùng Khánh phần lớn là sự pha trộn giữa trường phái ẩm thực Tứ Xuyên và các món đặc sản địa phương nên dạ dày người Trùng Khánh ý chỉ những người ăn cay, thích vị nồng)


✭ Q: Bạn có theo dõi phim bộ không?

- Luhan: Thường thì không xem, thi thoảng mới xem.


✭ Q: Bạn có việc gì kiên trì sẽ thực hiện ngoài công việc không?

- Luhan: Cứ từ từ. Tôi đùa thôi hahaha. Ăn cơm, chơi game.


✭ Q: Xem ra bạn có rất cuồng game nhỉ?

- Luhan: Vì nó có thể làm giảm bớt áp lực mà.


✭ Q: Biệt hiệu “Trạch nam khu Đông thành” là sao vậy?

- Luhan: Thật ra tôi nói sai rồi, tôi không sống ở khu Đông thành, tất nhiên ở đâu thì tôi cũng không thể nói được. Vì lúc nhỏ tôi rất ít đi đến phía đông, nên không quen thuộc địa hình lắm.


✭ Q: Những chàng trai yêu thích thể thao thường không phải là trạch nam đâu?

-Luhan: Nhưng tôi chơi game, gọi thức ăn nhanh, xem video.




✭ Q: Xem video gì vậy?

- Luhan: Hoan Lạc Hỷ Kịch Nhân*! (Vừa nói dứt lời) Ôi trời ơi!

* 欢乐喜剧人 (Top Funny Comedian): Là 1 show hài


✭ Q:: Bạn thích Tiểu Nhạc Nhạc* à?

- Luhan: Phải, gần đây tôi rất thích Tiểu Nhạc Nhạc.

* 小岳岳 (岳云鹏: Nhạc Vân Bằng), diễn viên hài của Đức Vân Xã, từng tham gia Hoan Lạc Hỷ Kịch Nhân mùa 2.


✭ Q: Muốn đến tận nơi xem không?

- Luhan: Có cơ hội nhất định phải đi, đi Đức Vân Xã.


✭ Q: Việc điên cuồng nhất mà bạn đã làm gần đây là gì?

- Luhan: Trước concert một ngày bị tiêu chảy.


✭ Q: Trên weibo bạn có thêm một em mèo lông vàng nữa, bạn mới nuôi hả?

- Luhan: Đúng vậy.


✭ Q: Bạn nuôi được bao lâu rồi?

- Luhan: Bé chắc khoảng được hơn nửa tháng rồi.


✭ Q: Nó tên gì vậy?

- Luhan: Thật ra thì cả hai bé đều không có tên, tôi nuôi riêng cả. Ngày nào cũng gọi “Ê, Này”, như vậy đó.


✭ Q: Vậy em mèo lớn có làm nũng hay gato không?

- Luhan: Hai hôm trước thì có, nó hay bất chợt đi lại cào vào người một cái, bây giờ tốt hơn nhiều rồi. Nhưng gần đây lúc tôi về nhà phát hiện có một hôm em mèo lớn bị em mèo nhỏ cào, bị cào đến rách mũi luôn. Nhưng bây giờ quan hệ giữa hai em mèo đã hòa thuận hơn rồi. Có lẽ do hai đứa thấy tôi không có ở nhà, mà lại thường xuyên không có ở nhà nữa nên hai đứa chỉ đành nương tựa vào nhau thôi.


Vtrans: @HanBambi

Do not take out!

13 views

Recent Posts

See All
bottom of page