top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

L'OFFICIEL HOMMES with LuHan 05/2017

Lộc Hàm nhẫn nại quay lại điểm xuất phát


Bắc Kinh là một thành phố với lịch sử trường kì.

Người tiền nhiệm từng nói: “Đối với một quốc gia, giữ được khó hơn là giành chiến thắng” Kể từ khi chàng trai Bắc Kinh Lộc Hàm đạt đỉnh cao của sự nổi tiếng, không khó để nhận ra rằng anh ấy càng gần mặt trời hơn. Anh ấy càng phải đối mặt với nhiều đe dọa khi những cơn bão dữ dội đang tiến đến gần. Khi con người trưởng thành, họ cuối cùng sẽ hiểu được sự yên tĩnh và lòng tốt trên thế giới cùng tồn tại song song với những công kích và sự xúc phạm, xâm phạm đời sống riêng tư. Mặc dù những người tốt bụng có thể khoan dung, không phản đối hầu hết mọi thứ, nhưng Lộc Hàm không đồng tình với nhận định rằng “tử tế” có nghĩa là phải thay đổi cách sống để thích ứng với hoàn cảnh mới khi sự xâm phạm, xúc phạm thô bạo xảy ra. Tinh thần của anh ấy, hòa cùng dòng máu Bắc Kinh dâng trào, có một loại kiên trì vốn có. Loại kiên trì này có vẻ giống như một lá chắn sáng ngời và đầy khí lực có thể chống lại những công kích bất ngờ.


KHI CHÚNG TA TRƯỞNG THÀNH, BẮC KINH TRỞ NÊN TRẺ HƠN


Công việc bắt đầu tại một tứ hợp viện Bắc Kinh truyền thống (những căn nhà truyền thống có sân, được bao quanh 4 mặt bởi các nhà khác) trong những hồ đồng vào đầu xuân. Sau một mùa đông lạnh kéo dài, đây là khoảng thời gian cho con người cảm nhận hơi ấm của những tia nắng mặt trời. Dưới ánh nắng chói chang, toàn bộ con hẻm sạch sẽ và gọn gàng. Hầu hết người trong khu vực này là người bản địa cao tuổi. Cuộc sống của họ không bị ảnh hưởng nhiều bởi quá trình đô thị hóa. Một vài bàn mạt chược được để bên cạnh các con hẻm, và mọi người ở đây đều rất vô tư, nhàn nhã mà không có chút căng thẳng, áp lực nào. Khi người bán tạp hóa bên cạnh nhìn thấy bất kỳ người qua đường nào đi chậm lại và có hành động như thể anh ta đang tìm đường, họ sẽ chủ động hỏi bằng câu hỏi điển hình của Bắc Kinh. "Ở đây không dễ tìm đường. Bạn muốn đi đâu?" Điều này rất quen thuộc với Lộc Hàm, và anh ấy cảm thấy như thể mình quay trở lại cuộc sống hai mươi năm trước khi anh vẫn còn là một cậu bé. Hiện tại anh ấy 27 tuổi rồi và đã cực kỳ nổi tiếng trong vài năm. Đôi khi anh ấy quay trở lại không gian cũ nơi anh ấy từng sống trong một khoảng thời gian giới hạn không phải làm việc, và bước ra đại lộ đầy bóng râm nơi anh ấy đã cùng bạn bè đi bộ hàng nghìn lần để chơi bóng và ăn thịt nướng. Những cây với tán lá xum xuê đã phát triển lớn hơn nhiều so với lúc bấy giờ. “Khi mặt trời ló dạng qua kẽ lá, cả con đường trở nên xanh tươi”. Về câu hỏi có bao nhiêu thay đổi trong những năm này, anh lắc đầu, “Không có quá nhiều thay đổi xung quanh nhà tôi. Bức ảnh tôi chụp gần đây rất giống với bức ảnh mà bố tôi chụp cho tôi khi tôi còn nhỏ. Mọi thứ dường như mới xảy ra ngày hôm qua”. Bước ra khỏi cộng đồng nơi anh lớn lên, anh thường bắt taxi đến Trung Quan Thôn, nơi thường có giá khoảng 20 nhân dân tệ về nhà. Vào thời điểm đó, những người muốn uống rượu hoặc ăn tối cùng nhau, đến Tam Lí Truân ít hơn bây giờ. "Mua một số đĩa game ở Trung Quan Thôn và đi taxi với vài người bạn là thú tiêu khiển xa xỉ vào thời điểm đó" "Đôi khi tôi cũng đi đá bóng". Trong thời gian đó, anh ấy dành thời gian chơi bóng đá, ăn thịt nướng và uống nước soda trong những ngày nắng nóng cho đến khi mặt trời lặn. Anh ấy sống trong khuôn viên trường trung học cơ sở và trung học phổ thông và chỉ có thể có cơ hội để thư giãn vào cuối tuần, vì vậy cha mẹ anh ấy đã không đặt ra quá nhiều quy tắc cho anh ấy. "Ước mơ của tôi thời thơ ấu là trở thành một cầu thủ bóng đá". Lộc Hàm thành thật nói: "Tuy nhiên, bố mẹ tôi lo ngại rằng tôi sẽ bị thương. Nếu có tai nạn xảy ra, tôi sẽ phải sống với vết thương như vậy suốt cuộc đời". Từ khi học cấp 3, Lộc Hàm rất ít khi đến sân bóng theo yêu cầu của bố mẹ. Và anh ấy đã chuyển sự tập trung của mình từ bóng đá sang ca hát. Miễn là vào được KTV, anh ấy sẽ trở thành một "Mic Hog." Anh chọn làm ca sĩ làm mục tiêu sống cho mình, “Mặc dù ước mơ xa vời với bản thân mình, thậm chí ngay cả trong tiềm thức cũng không thể chạm tới”. Ca sĩ nổi tiếng Lý Kiện đã nói: “Đừng phóng đại những thất vọng và nỗi đau của chúng ta, nếu không điều đó sẽ chỉ ra rằng chúng ta chưa đủ mạnh mẽ và trưởng thành”. Ở điểm này, Lu Han đặc biệt nam tính. Trong những năm Lộc Hàm ở Hàn Quốc, anh ấy có thể về nước mỗi năm một lần. Khi nói về điều này, Lộc Hàm hoàn toàn thừa nhận cảm giác của anh ấy rằng Bắc Kinh dường như trẻ hơn và lạ hơn mỗi khi anh ấy quay trở lại, mà không đề cập đến bất kỳ khó khăn nào mà anh ấy đã phải trải qua trong quá trình luyện tập. "Tổng cộng là bốn hoặc năm năm, và tôi đã quay lại khoảng bốn lần, tương đương với việc tốt nghiệp đại học bốn năm". Sau đó, khi đến Trung Quan Thôn, anh thấy rằng các quầy game trên máy tính ít hơn và mọi người đã quen với việc tải game trực tuyến trực tiếp. Anh ấy cảm thấy hơi hụt hẫng, có lẽ do mạng máy tính thời này dần dần "ảo hóa" ký ức của thời đại. Sau đó, sự nổi lên của thương mại điện tử cho phép các cấu hình máy tính được bán trực tuyến. Hệ quả là số lượng cửa hàng máy tính ở Trung Quan Thôn giảm mạnh. Khi hoàn thành xong công việc bên ngoài, trở về Bắc Kinh và bắt đầu làm việc, Lộc Hàm đã rất ngạc nhiên, "Có vẻ như toàn bộ Trung Quan Thôn, thậm chí cả thành phố Bắc Kinh, đều đang cống hiến hết mình cho việc khởi nghiệp kinh doanh. Và chúng tôi chợt nhận ra, khi chúng tôi lớn lên, Bắc Kinh cũng cùng lúc trở nên trẻ hơn”. Năng lực trẻ và nhiệt huyết đã đánh vào nhịp đập cuộc sống của thành phố. Những hình bóng mới mẻ và thời trang có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi ở Bắc Kinh cũng như những bộ quần áo kỳ lạ. "Thời trang và xu hướng phá hủy truyền thống của thành phố cổ này; tuy nhiên, tinh thần của Bắc Kinh vẫn được giữ lại, giống như tôi. Có lẽ đối với thế hệ chúng tôi ở Bắc Kinh, chúng tôi bị sốc bởi văn hóa nước ngoài. Chúng tôi cố gắng sử dụng những phụ kiện mới hơn và thời trang hơn để làm cho bản thân chúng tôi tốt hơn. Nhưng chúng tôi vẫn trò chuyện bằng phương ngữ Bắc Kinh. Đó là điều tôi biết, và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ. Những người sinh ra ở Bắc Kinh có một loại sức mạnh, khó diễn tả nhưng vốn có”.


TÔI MUỐN TÌM LẠI SỨC MẠNH MÀ TÔI ĐÃ CÓ TRONG NHỮNG BỨC ẢNH THỜI THƠ ẤU CỦA MÌNH


Lộc Hàm đã đón sinh nhật tuổi 27 vào tháng 4 năm nay. Nói theo cách của anh ấy, “Sau 24 tuổi, tôi "lao" đến 27 tuổi. Và không có bất kỳ sự chuẩn bị nào, tôi thấy chỉ còn vài năm nữa trước tuổi 30”. Không nghi ngờ gì rằng anh ấy đã đạt được tất cả các chặng đường trong “những năm tháng vàng son” của mình. Từ màn trình diễn tuyệt vời trước máy quay đến dữ liệu lớn tuyệt vời mà anh ấy tạo ra trên Weibo và các phương tiện truyền thông xã hội khác, anh ấy đã có một đột phá vượt bậc. Do đó, cuộc sống của anh ấy bận rộn và anh ấy có rất ít thời gian rảnh rỗi. Thời gian trôi theo giờ làm việc. Anh chưa bao giờ có cơ hội nhớ lại ký ức năm xưa. Có vẻ như cứ đến ngày 20 tháng 4, anh ấy lại già đi một tuổi sau ngày đó. “Không hiểu sao tự dưng tôi lại sợ “sinh nhật”. Nó hoàn toàn khác với cảm giác mong chờ sinh nhật khi còn nhỏ. Lý do có thể là, bây giờ ăn bánh quá dễ dàng, và tôi không còn cần phải lấy tiền tiêu vặt nhân ngày sinh nhật nữa. Những điều chúng ta mong đợi khi còn trẻ có thể đạt được một cách dễ dàng bây giờ. Vì vậy, sau khi lớn lên, bạn nên xác định hạnh phúc sẽ có, hoặc là bạn sẽ đánh mất”. Khi chúng ta còn nhỏ, chúng ta hy vọng lớn lên càng nhanh càng tốt, chúng ta hy vọng được độc lập và thoát khỏi những ràng buộc. Nhưng bây giờ, chúng ta thấy rằng những ràng buộc từ gia đình thực sự là những gì chúng ta cần bên trong. Đối với thành phố Bắc Kinh, Lộc Hàm không phải là kẻ lang thang. Nhưng so với những người "trôi dạt ở Bắc Kinh", anh ấy có ít cơ hội hơn và ít thời gian về nhà hơn. “Tôi dành phần lớn thời gian để làm việc bên ngoài và rất khó để tôi có thể ăn tối ở nhà. Thường xuyên hơn, tôi chỉ gọi điện cho bố mẹ. Nhưng dù sao thì, thẻ ngân hàng của tôi được đưa cho bố mẹ tôi”


TÔI KHÔNG THỂ HỌC ĐƯỢC “SỰ KHOAN DUNG” TỪ TRẦN TRƯỜNG SINH, VÀ TÔI MUỐN TRỞ THÀNH IRON MAN TRONG NGÀNH GIẢI TRÍ


Thật không dễ dàng cho Lộc Hàm để phấn đấu không ngừng nghỉ trong suốt chặng đường. Trong những năm đó, anh ấy đã chiến đấu hết mình trên màn ảnh từ <Trở lại tuổi 20> đến <Đạo mộ bút kí> và <Trường Thành>. Ngay cả trong các chương trình thực tế và phim truyền hình <Trạch Thiên Ký> năm nay, anh ấy cũng chiến đấu như Trần Trường Sinh. “Tuy nhiên, tôi may mắn hơn Trần Trường Sinh rất nhiều. Mỗi ngày anh ấy đều vật lộn bên bờ vực của cái chết. Trần Trường Sinh rất giỏi trong việc hoạch định chiến lược trong toàn bộ câu chuyện, và anh ấy cực kỳ lý trí trong khi tôi thì hoàn toàn khác”. Anh ấy muốn có nhiều quyền lực hơn giống như những gì anh ấy đã có trong những bức ảnh thời thơ ấu. “Đối với nhiều thứ, tôi không thể khoan dung, và điều đó chưa bao giờ thay đổi”. Đối với Lộc Hàm, “kiên trì” và “kiên nhẫn” là hai quan niệm hoàn toàn khác nhau. Và điều đó chứng minh răng anh ấy đã tốt hơn trước đó. Thử thách lớn nhất đối với Lộc Hàm trong quá trình quay Trạch Thiên Ký không phải là bị treo hay tự mình tham gia vào các cảnh chiến đấu, mà là đứng trước một bức màn xanh, nói chuyện với một “con rồng khổng lồ” không hề tồn tại và hoàn thành phân cảnh dài 13 phút trong một cảnh quay. “Ba trang kịch bản, chỉ một cảnh quay”, Lộc Hàm thở dài. Đó có thể là phần khó khăn nhất đối với anh ấy trong toàn bộ bộ phim. Anh ấy đã dành cả bốn tháng ở Hoành Điếm và ghi nhớ lời thoại của mình ngay khi rảnh rỗi. "Nếu tôi nghỉ, tôi đã phải “quay lại” cảnh đó một lần nữa, và rất chật vật. Tôi sợ rằng tôi không thể là Trần Trường Sinh một cách tốt nhất nếu tôi thoát khỏi nó”. Mặc dù yêu thích vai diễn này nhưng Lộc Hàm không khỏi ngưỡng mộ Trần Trường Sinh, người luôn “tuân thủ quy luật của sự bền bỉ”. “Tôi thích Iron Man vì nhân vật đó thực dụng hơn và có sức mạnh toàn năng của công nghệ cao”. Anh ấy là kiểu thế hệ trẻ bị ảnh hưởng sâu sắc bởi các nền văn hóa nước ngoài dưới sự quốc tế hóa của Bắc Kinh. Nó cũng giống như hiệu ứng mà các sáng tác kích thích tư duy của các nhà văn như Kim Dung và Vương Sóc đã có đối với thế hệ cuối cùng. Nhiều cảm xúc khó tả được kích hoạt bởi môi trường xã hội của thời đại trước ẩn sâu bên trong những tác phẩm nghệ thuật này, khó có thể gây được tiếng vang của những năm 90 và sau 95 với những môi trường và giai đoạn tuổi phát triển khác nhau. Những anh hùng có ý thức nhiệm vụ cập nhật và đơn giản có thể là sở thích của họ.


Như Lộc Hàm đoán, anh ấy có thể hiểu nội dung tác phẩm được viết bởi những nhà văn như Kim Dung khi còn là đàn anh. Nhưng giờ đây, anh không giấu giếm sự ngưỡng mộ trước sức mạnh của Iron Man, trước khả năng phòng thủ và phản công dũng cảm và nam tính của Iron Man. Tương tự, khi gặp phải những fan cuồng đã đuổi theo xe của mình một cách bất hợp lý, Lộc Hàm đã phản ứng trực tiếp - anh xuống xe và tố cáo hành vi của những người đó. Vào đầu năm, Lộc Hàm đã phát hành album mới Venture, lần đầu tiên anh tham gia viết lời cho ca khúc chủ đề Roleplay. Ngoài ra, anh cũng chỉ trích một số hành vi vượt quá giới hạn kiên nhẫn của mình trong ngành giải trí thông qua lời bài hát. “Thực tế, là một ngôi sao trong môi trường này, đôi khi tôi cảm thấy bất lực vì những tay săn ảnh và những kẻ săn đuổi xe hơi vô đạo đức. Ở nước ngoài, luật pháp hạn chế hành vi của các tay săn ảnh. Ví dụ, họ có thể ở lại bao lâu tùy thích tại cửa nhà của các ngôi sao, nhưng không bao giờ được di chuyển thêm một bước nữa. Tuy nhiên, ở Trung Quốc, các tay săn ảnh thậm chí sẽ quay cảnh bên trong phòng khách của các ngôi sao nếu họ có cơ hội đó”. Hiện tại, nói ra điều này, Lộc Hàm trông hoàn toàn là một chàng trai Bạch Dương với sự phân định rạch ròi giữa yêu và ghét. Trong thế giới thực, anh ấy không có sức mạnh của Iron Man để phá vỡ từng tin đồn xấu. Lộc Hàm chọn âm nhạc làm cánh tay đắc lực để chiến đấu chống lại mặt tối của thế giới. “Các tay săn ảnh và những kẻ săn đuổi ô tô rõ ràng là mục tiêu chính để chống lại. Nhưng sự tập trung của mọi người lại chuyển sang Sasaeng fans (những người hâm mộ theo sau, nhìn trộm và chụp ảnh các ngôi sao một cách điên rồ, quấy rối các ngôi sao và gia đình của họ), và bài hát được cho là để chỉ trích nhóm người này. Có thể là do những kẻ săn đuổi xe hơi và những tay săn ảnh đã tồn tại từ lâu, trong khi Sasaeng fan là một nhóm mới mà mọi người sẽ dễ dàng quan tâm; nhưng tôi tin rằng hầu hết các phương tiện truyền thông và người hâm mộ có lý trí. Một người sẽ gặp rất nhiều điều trong cả cuộc đời, nhưng ít nhất ở tuổi này, tôi không muốn bản thân mình quá “trưởng thành” và chịu đựng quá nhiều điều (phi lý trí). Đôi khi tôi không chịu khuất phục và sẽ luôn chiến đấu trở lại”.


QUÁ TRÌNH GHI LẠI SỰ TRƯỞNG THÀNH CỦA CHÀNG TRAI GỐC BẮC KINH


Khi trò chuyện với Lộc Hàm, chúng tôi đã có một cái nhìn thoáng qua về ký ức lớn lên của siêu sao này và những câu chuyện đằng sau quá trình chụp ảnh của anh ấy. Lộc Hàm, người luôn di chuyển quanh năm, dành thời gian rảnh rỗi ít ỏi của mình để tìm lại những album ảnh cũ ở nhà. “Vào thời điểm đó, tôi thấy mình trở nên bướng bỉnh và choáng ngợp mỗi ngày và có một cuộc sống khá dễ dàng. Có một điều gì đó đặc biệt trong trạng thái đó. Nhưng đột nhiên, tôi đánh mất nó mà không hề hay biết, và đôi khi tôi muốn quay trở lại như xưa”. Anh khen ngợi phong cách ăn mặc thời trang của mình với giọng điệu khiêm nhường và nói về kiểu tạo dáng “phô trương” mà bố anh chụp được. “Bố tôi rất thích chụp ảnh, vì vậy ông coi tôi như người mẫu của mình - thật tiếc khi hồi đó không có Cannon Little M”. Người phát ngôn tận tâm này đã cắt ngang một đoạn quảng cáo, mang lại tiếng cười xung quanh. Thật là thoải mái và thú vị khi được trò chuyện với thần tượng nổi tiếng này. Khi cuộc trò chuyện nóng lên, chúng tôi thấy Lộc Hàm cực kỳ thích Little M. “Trước đó, bố tôi thích chụp ảnh gia đình chúng tôi, nhưng tôi thì không. Tôi nghĩ việc mang SLR ra ngoài là quá nặng và điều đó hơi bất tiện. Thông thường, tôi thích thử các tiện ích mới, và Little M khiến tôi thích thú về mọi mặt. Little M rất dễ sử dụng và thuận tiện khi đi du lịch”. “Sau khi sở hữu Little M, tôi hiếm khi sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Tôi có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại để liên kết với máy ảnh thông qua wifivà chụp ảnh tự sướng từ xa. Kiểu chức năng phù phiếm nhưng thực tế này rất thu hút tôi”. Khi được hỏi anh ấy thích chụp kiểu ảnh nào nhất, Lộc Hàm trầm ngâm trong khoảng hai giây. “Có lẽ là phong cảnh, đặc biệt là khi tôi phát hiện ra rằng Little M có thể chụp cảnh đêm tốt hơn nhiều”. Trong khoảnh khắc này, tầm mắt anh ấy như lạc ra khỏi khu tứ hợp đang ở cũng như cánh diều trên tay anh, tung bay đi tìm ký ức tuổi thơ. Nhắc về cuộc sống thời thơ ấu, những ngày đáng nhớ và vui vẻ nhất trong ký ức của Luộc Hàm là đi qua một con đường xinh đẹp gần nhà, nơi có bóng cây vào mùa hè. Sau giờ học, anh ấy thường chơi bóng với bạn bè của mình cho đến tối, và sau đó uống một chai soda Những ký ức đó trở nên rõ ràng một lần nữa ... một lần nữa khi anh ấy lật lại cuốn album cũ đó ở nhà.


<L’OFFICIEL HOMMES> ĐỐI THOẠI VỚI LỘC HÀM


L'officiel Hommes: Gần đây, album kỹ thuật số mới của bạn đã được phát hành và mọi người đã bàn tán về thị trường âm nhạc trì trệ. Bạn có cảm thấy căng thẳng không? Lộc Hàm: Đối với tôi, có thể. Tôi không phải là một người sáng tạo hoàn toàn mà chủ yếu là một ca sĩ. Tôi đã nghĩ rằng tôi may mắn. Ví dụ, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tạo ra những album bán chạy nhất để phục vụ cho thị trường nói chung. Tôi muốn mang những yếu tố thời trang và tiên tiến nhất mà tôi đã thấy và trải nghiệm ở nước ngoài vào thị trường âm nhạc Trung Quốc.

L 'Officiel Hommes: Vậy thị trường âm nhạc Trung Quốc trong mắt bạn như thế nào? Lộc Hàm: Nhạc dân gian có thể chiếm một phần lớn thị trường âm nhạc Trung Quốc vào lúc này. Loại âm nhạc này rất phát triển ở Trung Quốc nhưng có ít đột phá hơn và tương đối ít chỗ để cải tiến. Mọi người có thể tốt hơn nếu có một chút can đảm để nhảy ra khỏi phạm vi và trải nghiệm sự thay đổi trong khung cảnh. Đừng tập hợp đang vội vàng khi một thể loại phổ biến nổi lên.

L 'Officiel Hommes: Bây giờ bạn vẫn làm việc suốt ngày đêm, bạn có cảm thấy mệt mỏi hay không? Lộc Hàm: Nếu bạn hỏi tôi câu hỏi này một năm trước, tôi chắc chắn sẽ nói có. Nhưng năm nay, tôi có đủ thời gian rảnh rỗi. Hơn nữa, tôi cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi khi nghỉ giải lao. Tôi trở nên buồn chán vì không có gì để làm. Tôi muốn nói không và làm việc lại. Có thể bây giờ tôi không quen với việc có thời gian rảnh rỗi trong cuộc sống hàng ngày, nhưng tôi cũng sợ mình trở thành một người nghiện công việc. Về mặt này, tôi đang bị giằng xé.

L 'Officiel Hommes: Quay phim điện ảnh, phim truyền hình và chương trình thực tế, cái nào hấp dẫn bạn hơn? Lộc Hàm: Tôi tìm thấy nhiều loại niềm vui khác nhau từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Cũng giống như nội trú khi bạn còn trẻ. Khi bạn còn đi học, bạn có những người bạn cùng lớp; và ở nhà, bạn có những người bạn thời thơ ấu. Đối với tôi, tham gia một chương trình thực tế cũng giống như đi nghỉ. Chúng tôi đã chơi trò chơi cùng nhau, và không có kịch bản nào cả. Những điều xảy ra hàng ngày là ngẫu nhiên.

L 'Officiel Hommes: Nói chung, bạn làm cách nào để giảm bớt căng thẳng? Lộc Hàm: Đá bóng, hay nhậu nhẹt với bạn bè. Sau khi lớn lên, bố mẹ tin rằng tôi có thể tự bảo vệ mình. Vì vậy, họ không còn lo lắng rằng tôi sẽ bị chấn thương trên sân bóng vì phô trương sự vượt trội của mình. Tuy nhiên, giấc mơ bóng đá giờ đã xa vời. Chơi chỉ để thư giãn. Và nó giúp chúng tôi mạnh khỏe.

L 'Officiel Hommes: Bạn muốn khán giả nhìn nhận bạn như hiện tại hay thay đổi nhận thức của họ khi bạn già đi và khi bạn mang đến nhiều đột phá hơn cho hình ảnh của mình? Lộc Hàm: Có lẽ nhiều khán giả sẽ đánh giá một nghệ sĩ dựa trên ấn tượng ban đầu và đưa ra kết luận rằng họ sẽ không quan tâm đến cậu bé này dựa trên ngoại hình hay độ nổi tiếng của cậu ấy. Nhưng tôi vẫn hy vọng mình có thể gây ấn tượng với nhiều người hơn và phá bỏ một số định kiến thông qua việc có nhiều tác phẩm hơn và hay hơn.


QUICK QUIZ

Q: Món ăn nhẹ Bắc Kinh yêu thích của bạn là gì? A: Douhua (bánh pudding đậu phụ). Q: Loại tài năng nào bạn muốn nhất? A: Kỹ năng chơi bóng. Q: Điều quý giá nhất đối với bạn là gì? A: Thời gian để chơi bóng đá. Q: Bạn sẽ mang theo máy ảnh như một vật dụng cần thiết khi đi du lịch chứ? A: Vâng, tôi sẽ. Tôi sẽ mang Canon M. Q: Nếu bạn có thể du hành trở về quá khứ và chụp ảnh ai đó hoặc điều gì đó khiến bạn nhớ nhất về Bắc Kinh, đó sẽ là gì? A: Tôi sẽ chụp một bức ảnh con đường bên ngoài ngôi nhà của tôi, nó đặc biệt đẹp và được trồng với những hàng cây che bớt ánh nắng vào ban ngày vào mùa hè. Q: Nhiều chàng trai thích những cô gái để tóc dài khi họ còn học trung học. Bạn nghĩ kiểu nào đẹp hơn, tóc dài hay tóc ngắn? A: Tôi thích tóc ngắn khi còn trẻ. Hiện tại thì tùy cô gái. Tóc dài hay tóc ngắn thì cái nào hợp với cô ấy hơn. Tôi có thể chấp nhận cả hai nếu nó có thể thể hiện những mặt tốt nhất của cô ấy. Q: Phim hoạt hình nào khiến bạn ấn tượng nhất trong thời thơ ấu của mình? A: 7 viên ngọc rồng Q: Điều gì khiến bạn cảm thấy hạnh phúc gần đây? A: Bóng đá. Q: Bạn đã tiêu số tiền đầu tiên do chính mình kiếm được như thế nào? A: Đã mua một chiếc đồng hồ. Q: Nếu một cái gì đó bạn thích có nhiều màu sắc, bạn sẽ trung lập hay bạn sẽ mua tất cả chúng? A: Nó phụ thuộc vào nó là gì. Nếu đó là một đôi giày thể thao bóng đá, tôi sẽ mua tất cả. Nhưng đối với những thứ khác, tôi sẽ do dự. Q: Bạn sẽ ăn thịt nướng với bạn bè chứ? Điều bạn thích nhất trong món lẩu là gì? A: Gần đây, chúng tôi đã ăn thịt nướng tại nhà và gọi món mang về. Xôi mè là món tôi thích nhất khi ăn lẩu.


Preview BTS

Phỏng vấn nhanh

Hậu trường chụp ảnh


- END -



Vtrans: Ánh @HanBambi

Do not take out.

37 views

Recent Posts

See All
bottom of page