top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Harper's BAZAAR Magazine with LuHan 06/2017

Updated: May 16, 2021

Không mạo hiểm, không phải tuổi trẻ


Bảy ngày một tuần trong suốt mùa xuân và mùa hè năm 2017, Lufans mỗi ngày đều rất bận rộn. Từ thứ 2 đến thứ 5 đều xem bộ phim truyền hình đầu tiên của Lộc Hàm < Trạch Thiên Ký >, thứ 6 hàng tuần lại đón xem tập mới của < Running Man> , gần đây anh còn tham gia chương trình < Hẹn hò đại minh tinh>, cuối tuần đương nhiên là nghe Album mới < Imagination> của anh, rồi tiện thể nghe lại cả những mini album phát hành năm trước nữa.

Năm 2016 được coi là năm khó khăn đối với Lufans. Từ tháng 6 mùa hè nắng nóng đến tháng 10, từ Hoành Điếm đến Đôn Hoàng, Lộc Hàm tham gia đóng phim <Trạch Thiên Ký>, 4 tháng dài đằng đẵng, anh chỉ nghỉ phép 1 lần. Mỗi ngày làm việc 12 tiếng đồng hồ, hoàn thành hơn 1000 cảnh quay. 134 ngày đêm chờ đợi của Lufan không hề uổng phí. Ngày 17/4/2017 < Trạch Thiên Ký> chính thức phát sóng. Sau 96 tiếng đồng hồ lên sóng, lượng phát sóng đã vượt qua con số 2 tỷ. Đến ngày phát sóng thứ 10 đạt 5 tỷ, ngày thứ 18 đạt 10 tỷ. Các fan hâm mộ đã sub <Trạch Thiên Ký> ra 7 thứ tiếng khác nhau, thậm chí còn có cả tiếng Ả Rập. <Trạch Thiên ký> đã trở thành bộ phim có lượt phát sóng ở nước ngoài đạt kỉ lục.

Điều làm cho Lộc Hàm lo lắng đó là những cảnh quay tình cảm khó. Mặc dù anh nói: “ Cảm giác cũng tốt, quay phim bao nhiêu năm mới có một lần được quay cảnh tình cảm” nhưng lần đầu lúc nào cũng có đôi chút xấu hổ, khi quen rồi thì sẽ tiến bộ rất nhanh. So với tình cảm mẹ con, thầy trò thì tình cảm nam nữ đối với Lộc Hàm là một thử thách lớn. Tùy thuộc vào cảnh quay, lời thoại tình cảm của Trần Trường Sinh càng ngày càng “ Sến”. Đối mặt với những lời thoại mà trong cuộc sống bình thường khó mà nói ra thành lời, Lộc Hàm chỉ nói hai chữ: “ Sinh nói”. Nhưng ở hoàn cảnh của Trần Trường Sinh, bị người khác sắp đặt cho cái chết, chỉ còn lại ít thời gian sống, vào thời khắc cải mệnh quan trọng, khó khăn lắm mới gặp được người mình yêu, chỉ có thể dùng những lời nói ngọt ngào để biểu đạt tình cảm, muốn được yêu nồng cháy một lần. Nhưng đồng thời, Trường Sinh còn gánh trên vai trọng trách tìm cách cứu những người dân thường, vừa lo lắng lại vừa vội vã.

Trải nghiệm lần đầu tiên quay phim rất phong phú, nhưng đối với Lộc Hàm mà nói vẫn chưa quay đến mức nghiện, vẫn có thời gian để cố gắng. Ấn tượng lần quay sâu sắc nhất là ở cảnh thứ 12, lần đầu tiên cởi hết đồ để tắm trước mặt mọi người làm cho Lộc Hàm rất ngại ngùng. Anh trêu đùa “ Bởi vì chủ yếu là cơ bắp chưa luyện ra nên thấy có lỗi với khán giả”. Sau khi phát sóng, hình ảnh Lộc Hàm ngạc nhiên hai tay che ngực đã nhanh chóng trở thành biểu cảm được mọi người sử dụng hàng ngày nhiều nhất.

Tiếp xúc với Lộc Hàm thì sẽ nhận ra, anh ấy hoàn toàn không giống Trường Sinh - bình thản lạnh lùng, tuổi nhỏ mà suy nghĩ trưởng thành. Lộc Hàm đích thực là người cung Bạch Dương nóng vội, từ ngày đầu tiên quay phim mọi người đã nhận ra điều đó. Nhưng anh cũng có nhiều điểm tương đồng với Trường Sinh. Họ là những chàng trai trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, sáng tạo, ngay thẳng, không màng đến lợi ích cá nhân, chỉ quan tâm thích hay không. Một chàng trai như vậy thì ai mà lại không thích cơ chứ? Còn có một loại dũng cảm nhìn vào cái chết mà cố sống, một khi đã chọn lựa mục đích cho bản thân thì sẽ liều mạng mà phấn đấu, ôm theo con đường mình đã chọn, dù có phải quỳ cũng phải đi hết con đường ấy. Nhưng Lộc Hàm của hiện thực không có kiến thức uyên thâm như Trường Sinh, lòng anh trong sạch, biết “Thuận theo con tim mình”, “Chỉ cần làm hết sức của mình là được, không được thì thôi. Dù gì cũng đã cố hết sức rồi, không phải mọi chuyện trên thế gian này cứ cố gắng là sẽ thành công.”


Dũng cảm mạo hiểm, dám thử thách độ khó cao hơn.


So với Trường Sinh nghịch thiên cải mệnh, Lộc Hàm rất tin vào mệnh trời, không hẳn là mê tín mà là khi đối mặt với mọi việc đều rất thản nhiên. Anh ấy biết được sở trường của mình, biết được bản thân mình thích gì, và cũng biết rằng có một số thứ bản thân muốn làm nhưng chưa thể làm ngay lập tức, chỉ có thể dựa vào sự nỗ lực của bản thân thì không thể thay đổi được gì. Anh ấy tự nhận mình là người may mắn, những việc bản thân đang làm đều nhờ sở trường của bản thân, là thiên phú. Tựa như trên sân khấu hay đóng phim: Đóng phim là do bản thân tự tìm tòi học hỏi người khác mà ra, còn âm nhạc ngay từ đầu anh ấy đã luôn dùng tấm lòng của mình, muốn hát cho cả thế giới nghe giọng hát của mình, đây cũng là động lực, là nguyên nhân thôi thúc Lộc Hàm đi trên con đường này.


Trong 1 năm, anh ấy đã dùng những hành động thực sự của mình để chứng minh cho câu nói năm trước của mình: “Mở ra một thời đại mới”. Một chữ “Dám” từ tai truyền vào bộ não đã tiết lộ rằng Lộc Hàm muốn chứng minh bản thân mình với cả thế giới. <Xperience>, <Xplore>, <Venture>, <Imagination> là tên của 4 mini album được phát hành trong 1 năm đó của Lộc Hàm, cũng là trải nghiệm thăng hoa trong cuộc đời của anh ấy trên con đường âm nhạc. Vào sinh nhật 27 tuổi, lượng phát hành 3 album lớn của Lộc Hàm đạt con số kỉ lục 12 triệu, tổng kim ngạch tiêu thụ đạt 60 triệu. Đây là con số kỉ lục được điều tra trong giới âm nhạc Trung Hoa nhiều năm nay. Huống hồ, trào lưu âm nhạc mà Lộc Hàm tiên phong không phải là dòng nhạc phổ biến. Anh ấy rõ ràng biết rằng nếu chọn thể loại nhạc ballad trữ tình sẽ có nhiều người chú trọng hơn, nhưng anh ấy vẫn kiên quyết chọn phong cách âm nhạc cho riêng mình, cho dù là thể loại âm nhạc này đã quá quen thuộc với thế giới nhưng đối với khán giả Trung Quốc thì không phổ biến, e là sức truyền cảm trong âm nhạc không được như dự tính.

Không theo suy đoán, không theo lối mòn, hầu như là tùy hứng. Ca từ sắc bén, kết hợp với nhạc cụ dân tộc và đương đại, mỗi bài hát mới của anh ấy đều mang lại sự bất ngờ cho khán giả. Bất ngờ đó bao gồm cả khi bạn hát những bài hát nghe thì không khó hát của anh ấy ở KTV, trải nghiệm được độ khó bất ngờ đó, độ khó ở mỗi bài hát đó cũng chính là tham vọng âm nhạc của Lộc Hàm. Những bài hát trữ tình đơn giản không cần mở cổ họng cũng có thể hát, Lộc Hàm không cần chúng. Thứ anh muốn là thứ phải khổ luyện mới có thể đảm bảo khi hát ở liveshow giống với bản thu âm, nó là thứ mà “Nếu như không khổ luyện, đến tôi cũng không thể hát được nhạc của tôi”.


Bốn mini album anh ấy chỉ cần thu âm một lần, mỗi lần phát hành 2 bài hát. Nguyên nhân rất dễ hiểu, là do mỗi bài hát đều rất xuất sắc, nếu như phát cũng 1 lúc lượt nghe sẽ bị phân tán. Mỗi câu hát đều do Lộc Hàm từng câu từng chữ tận tâm hát lên. Anh ấy mong muốn có thành tích cao, nhưng điều anh ấy quan tâm hơn là tác phẩm của mình phải đạt chuẩn thì mới có thể coi là “Đạt”. Anh ấy luôn biết bản thân mình cần gì, không nhìn vào cái lợi trước mắt, luôn luôn biết nhìn xa trông rộng.


“Chắc chắn phải đạt được hiệu quả, nếu chưa được thì sẽ thu tiếp, câu nào đạt rồi thì thôi. Làm chuyện gì cũng phải nghĩ đến hiệu suất, phải biết mình cần gì. Bởi vì tôi nhìn thấy rất nhiều người làm trong nghề này chỉ biết nhìn cái lợi trước mắt nhưng cậu ấy không như thế. Có thể thu 2 lần là xong, nhưng cậu ấy cứ không ngừng làm việc mà không nói cho bạn biết là tại sao. Quay quảng cáo, quay phim, quay 10, 20 lần, cuối cùng vẫn là lấy cảnh quay đầu. Lúc đó tôi nghĩ, tôi sớm đã muốn bảo cậu ngừng rồi" - Đạo diễn


Lộc Hàm luôn hợp tác cùng những người làm âm nhạc hiểu âm nhạc của anh nhất và rồi anh cũng tự mình trải nghiệm. Ca khúc Roleplay trong Venture là bài hát đầu tay mà anh sáng tác, thẳng thắn biểu lộ thái độ của mình : “Trong cuộc sống, lúc bạn gặp những chuyện bất bình, làm phiền người khác quá mức, sẽ im lặng hay lên tiếng đây? Sẽ nhẫn nhịn hay là phản kích? Trước đó ca khúc “Tránh” của Trần Dịch Tấn và “Tứ Diện Sở Ca” của Châu Kiệt Luân cũng có tính trào phúng như vậy, nhưng với sự vô lo vô nghĩ của Lộc Hàm thì đây thật sự là thử thách. Nói về các sáng tác âm nhạc của mình, Lộc Hàm cho biết: “Tôi rất coi trọng những lời bình luận đánh giá, tôi thấy lời ca mà tôi viết cũng có thể coi là nhẹ nhàng rồi. Những lời bài hát đã nói hết những lời trước đây tôi đã nói rất nhiều lần, đúng chứ? Nhưng việc này vẫn chưa được giải quyết nên tôi cũng phải có biện pháp gì đó. Tôi không thể mắng mỏ gì nên chỉ có thể viết ra lời ca mà thôi.”


Sau khi bài hát được thu xong, cậu ấy vẫn không thể chắc chắn được là bản thân mình có thiên phú về sáng tác nhạc hay không, giống như những gì cậu ấy biểu hiện ở trong âm nhạc, điện ảnh, chương trình truyền hình, dám thử sức, dám mạo hiểm, vậy mới không phụ thanh xuân.


Người trượng nghĩa khơi dậy tấm lòng nghĩa khí


Lần cuối liveshow của Lộc Hàm cách đây đã 1 năm rồi, điều ngạc nhiên là trong liveshow của người khác anh ấy luôn dùng hết sức mình biểu diễn, hát chung với bạn bè, hát cả ca khúc mới ra của mình nữa. Thành ý của anh ấy rất giản đơn, có bài hát mới nào thì hát bài đó, cũng không thể hát những bài hát cũ ở liveshow của người khác được.

Năm 2016 Đại Trương Vĩ lần đầu tiên tổ chức liveshow để kỉ niệm 17 năm ca hát của mình tại Bắc Kinh, Lộc Hàm cùng thầy Đại thành lập nhóm “Tân Đại Lộc”, cùng thầy Đại hát bài <Cộng Trừ Nhân Chia>, lúc phỏng vấn Lộc Hàm nói: “Không cần học, đây đều là những bài hát tôi đã nghe lúc nhỏ, tôi nghe nhạc của thầy Đại lớn lên mà.” Trong mắt của thầy Đại, Lộc Hàm chính là “Một người trượng nghĩa khơi dậy tấm lòng nghĩa khí” , “ Người có phẩm chất đạo đức tốt”, “Có ngoại hình khiến người khác ngưỡng mộ, có bản chất thông minh, lanh lợi của người Bắc Kinh”, cùng vô vàn lời khen ngợi dành cho Lộc Hàm. Anh ấy cũng hoàn toàn xứng đáng với câu cửa miệng của thầy Đại “Lợi hại, lợi hại, lợi hại”, khi chơi trò chơi tự do cùng nhau, thầy Đại đã tuyên bố: “Cảm ơn Lộc Hàm, tình nghĩa đáng ngàn vàng”. Điều này chứng minh lòng trượng nghĩa của tiểu Lộc đã làm thầy Đại cảm động, trong showbiz có một tình bạn như vậy thật là quý giá.

Năm 2016 trước buổi biểu diễn Lộc Hàm đã hỏi đoàn anh em nếu có thời gian thì đến chung vui cùng. Sau đó Đặng Siêu, Lý Thần và cả Vương Tổ Lam đều điều chỉnh lại lịch trình của bản thân để đến giúp đỡ, các thành viên khác của Running Brothers cũng ở phía sau hỗ trợ. Cách đây không lâu, Vương Tổ Lam có tổ chức liveshow ở Bắc Kinh, Lộc Hàm đã cẩn thận chuẩn bị những màn trình diễn trên sân khấu, hát bài hát mới <What if I said>, bài hát chủ đề của Running Brothers < Siêu anh hùng> cùng với Vương Tổ Lam và Đặng Siêu. Mấy anh em của đoàn Running Man trêu chọc nhau về những câu chuyện thường ngày đốt cháy bầu không khí trên sân khấu.

Tình bạn sâu đậm đến từ sự ủng hộ, sự trải nghiệm cùng nhau qua những lần ở bên nhau, những liveshow, giống như Trần Trường Sinh làm cho Lộc Hàm hiểu ra rằng: “Nếu như bạn muốn nghịch thiên cải mệnh, đầu tiên bạn phải thay đổi được vận mệnh của mình trước.” Tình bạn giống như khi Lộc Hàm tham gia 3 mùa Running Brother, thứ anh ấy cảm nhận được nhiều nhất chính là tình cảm anh em, điều này không gì có thể thay thế được, đây cũng là điều làm cho Lộc Hàm “mỗi giây phút khi ghi hình” đều cảm thấy hạnh phúc, từ đó mà giải phóng được bản thân, Running Brothers đã làm cho Lộc Hàm trưởng thành rất nhiều, càng ngày càng thoải mái hơn, dám chơi dám đùa, được tham gia vào các công việc liên quan đến nghệ thuật khác làm cho Lộc Hàm càng cảm thấy thoải mái, để anh ấy có động lực cố gắng hết mình vì công việc.

Quay 4 tháng Trạch Thiên Ký chính là niềm tự hào của Lộc Hàm, ngoài có những kĩ năng mới ra, anh ấy còn có thêm những bạn mới, cũng trưởng thành hơn. Ban đầu khi đoàn đội đưa ra lời đề nghị về bộ phim, anh ấy còn nghĩ mình sẽ không quay nổi. Một phần vì Lộc Hàm không chắc chắn lần đầu quay phim truyền hình liệu có thể đảm nhận vai nam chính hay không, một phần vì bạn bè có thiện ý đã lên dây cót tinh thần đầy đủ cho cậu ấy. Lúc đó đoàn anh em cũng có người đang quay phim ở Hoành Điếm, nhắc nhở Lộc Hàm rằng lời thoại phim truyền hình rất nhiều, lại rất sâu sắc, nhịp điệu nhanh hơn phim điện ảnh, ở Hoành Điếm rất nóng, điều kiện khó khăn, “Cho nên rất dễ xảy ra mâu thuẫn xung đột”. Nhưng cuối cùng, Lộc Hàm cũng bị “ Nhiệt huyết tuổi trẻ” của kịch bản làm cho cảm động, cậu ấy thắng thắn: “Kịch bản rất hay, nhưng bản thân lại chưa quay bộ phim cổ trang thần thoại nào như vậy”. Lúc thử rồi mới biết hoàn toàn không đáng sợ như tưởng tượng, khó khăn nhất chính là toàn thân bị mẩn ngứa mà không thể gãi, dù lúc chụp ảnh hay chơi đá bóng, trong tâm trí chưa có lúc nào cảm thấy mệt mỏi. Nói chung là “Thật sự không mệt.”

Lộc Hàm quả thực càng ngày càng bình tĩnh hơn rồi. Bận đến nỗi bản thân cũng không có thời gian nhớ lại mình đã hoàn thành được những công việc gì, cậu ấy từng hy vọng bản thân sống chậm lại để có thể nắm bắt được nhịp điệu của cuộc sống và công việc. Cậu ấy ngồi nghĩ lại, rồi đưa ra một kết luận : “Mới chỉ đạt được 30%, còn 70% vẫn chưa đạt. Thực tế thì không ai có thể nắm bắt được nhịp điệu của bản thân cả, nhưng với những phương diện nhỏ hơn thì có thể, từ đó có thể giành ra chút thời gian để bản thân được nghỉ ngơi.

Một năm rồi, khi một lần nữa hỏi đến hai em mèo, mọi người có chút ngập ngừng nhưng cuối cùng vẫn là Lộc Hàm quay đầu lại ánh mắt vô định nói "Xám lớn đã mất rồi, là bé đầu tiên màu xám ấy, đi rồi. Buổi sáng khi tôi đi làm nó vẫn ở nhà rất khỏe, bệnh tim, có lẽ là đột tử, đã chôn cất ở Hoành Điếm. Hết cách rồi... cũng được gần một năm." Lộc Hàm ở trước mặt vẫn giữ nụ cười lịch thiệp trên môi, cố gắng không để lộ dáng vẻ ưu buồn, thật sự khiến người khác đau lòng. Ở chừng mực nào đó mà nói, đời người vốn sẽ li biệt, Lộc Hàm đã 27 tuổi đã bắt đầu phải đối mặt với những chuyện này. Trên người anh ấy mang một cảm giác trưởng thành nào đó, ngày càng thể hiện rõ sự chân thật của bản thân, cũng sẽ giữ mãi trái tim của tuổi trẻ của sự dũng cảm. Anh ấy sẽ luôn sải bước hướng về nơi anh ấy yêu thích.


Q: Sinh nhật năm nay trải qua thế nào đây?

A: Tôi thấy là nên ở nhà đi, ở nhà với ba mẹ.


Q: Ấn tượng lần sinh nhật thảm nhất và sinh nhật vui vẻ nhất ra sao?

A: A? Lần thảm nhất thì quên rồi, vui nhất chắc là concert Thượng Hải đi, lần đó ấn tượng tương đối sâu sắc. Mọi người đều giấu tôi, tôi khi ấy ở trên sân khấu rồi mới biết.


Q: Bạn có thích bất ngờ không?

A: Thích chứ, vì tôi khá thiên về tình cảm.


Q: Hồi nhỏ mẹ có tổ chức sinh nhật cho bạn không?

A: Hồi nhỏ thì có. Về sau cũng không còn cái gì mà bất ngờ nữa. Sinh nhật bình thường đều là tôi giục mẹ, trước sinh nhật khoảng một tháng thì bắt đầu nhắc, nhắc đi nhắc lại, ai nha sinh nhật con muốn mua cái này, con muốn ăn bánh ngọt vị gì, đều tự mình nói ra hết, hôm sau tự mình làm mình bất ngờ, oa!


Q: Có nhận được quà sinh nhật bất ngờ nào không?

A: Khi còn nhỏ không hiểu chuyện, cứ đắt là bất ngờ rồi.


Q: Còn nhỏ đã biết đắt?

A: Cấp hai cấp ba cũng biết đắt rồi, nhưng không có nhận được quà đắt tiền bao giờ.


Q: Món quà tặng người khác mà bạn tự hào nhất là gì?

A: Quà sinh nhật tôi tặng ba mẹ. Dùng phần tiền lương đầu tiên mua cho mẹ một chiếc túi. Tôi thấy mẹ cũng rất vui, nhưng lại không dùng, mẹ tôi cũng khá cool, tôi đoán chắc là chọn không đúng quà rồi. Bởi vì sau này gửi tặng mẹ một chiếc túi khác, tôi phát hiện mẹ toàn chọn “chiếc túi khác” mà đeo.


Q: Hồi nhỏ sợ cái gì nhất?

A: Sợ nhất là về nhà, chính là đi ra ngoài liền không muốn về nhà ấy. Mỗi lần ra ngoài chơi, tôi đều hỏi tối nay có thể ở lại nhà bạn không. Trẻ con đều là như vậy, đều muốn ở bên ngoài chơi, không muốn về nhà. Về nhà một cái là phải đi ngủ, 9h là ngủ.


Q: Hồi nhỏ bạn có nghịch không?

A: Nghịch chứ, ba mẹ đều đánh tôi, nam nữ phối hợp cùng đánh. Nếu có ông bà ở nhà thì ông bà đóng vai phản diện, ông bà không có nhà thì ba mẹ sẽ rất nghiêm. Cả hai cùng đánh là ác nhất.


Q: Làm nũng có ích gì không?

A: Tôi từ nhỏ tới giờ không có làm nũng, tôi không phải loại hay làm nũng.


Q: Vậy bạn có nhận lỗi không?

A: Bị đánh xong thì nhận lỗi thôi. Cứng đầu lắm mà, trước lúc đánh không nhận đâu, đánh rồi mới nhận.


Q: Vì cái gì mà ba mẹ lại đánh?

A: Đều là tôi nghịch ngợm, đều là tôi không ngoan.


Q: Bị đánh đến tận bao giờ?

A: Đến khi tôi lớn. Làm chuyện xấu, nghịch ngợm, chơi dại, không nghe lời.


Q: Dậy thì có nổi loạn không? Kiểu như đánh nhau gì đó.

A: Thời kỳ này vẫn tương đối nóng nảy, Bạch Dương mà, lúc nào cũng điên lên được. Tôi cũng không biết sao lại nổi khùng nữa, có khi mới nói với người khác một câu thôi cũng có thể phát hoả, vào khoảng cấp ba hay cấp hai ấy.


Q: Khi đá bóng có nổi nóng không?

A: Ngày nào cũng nổi nóng.


Q: Nổi nóng với đội bạn hay đội mình?

A: Thành viên đội mình làm không tốt tôi cũng cáu, bọn họ cướp bóng từ người đội mình đi cũng cáu.


Q: Ở trường có ca hát biểu diễn không?

A: Có chứ, Lão Cao với tôi còn cùng nhau biểu diễn mà. 《Orange Soda》, 《Yêu anh đừng đi》 nữa.


Q: Từ đó liền nổi tiếng? “Hotboy Hải Điến” trong truyền thuyết?

A: Không phải, hồi đó vốn cũng rất có tiếng tăm rồi. Khi ấy trường chúng tôi còn còn bán đĩa DVD ghi lại màn biểu diễn kia, rẻ lắm, các em trai em gái tiểu học trung học đều đến lớp chúng tôi xếp hàng xin chữ ký. Thật đấy, bạn có thể hỏi bọn họ.


Q: Trong lòng có phải rất thích không?

A: Thích cực kỳ. Bạch Dương mà, tôi hồi trước còn rất thuần Bạch Dương, vô cùng thích khoe khoang. Hồi đó biết mình nổi tiếng, mỗi ngày khi đi ăn cơm, đáng ra có thể đi thẳng từ khu cấp ba, tôi lại phải cố tình xuyên qua khu cấp hai rồi mới tới chỗ ăn cơm. Mỗi lần tôi đi trên hành lang, lại có rất nhiều bạn học nữ kêu “oa, Lộc Hàm”, tôi đều nghe được, rồi cứ như vậy mà đi thẳng. Khi ấy còn nhỏ không hiểu chuyện.


Q: Khi ấy bị mọi người vây xem có thấy phiền phức không?

A: Không có a, cực kỳ vui vẻ.


Q: Nếu như bị người ta bảo chỉ còn một năm để sống như Trường Sinh, bạn sẽ làm sao?

A: Tôi sẽ chơi thật hết mình. Chính là sẽ đá bóng, tổ chức concert tour, chơi King of Glory một chút. Vinh quang hiển hách, dành cho kẻ làm vua.


Q: Có xuất hiện tình tiết như trong phim không?

A: Có, chắc chắn luôn, chẳng nhẽ không phải sao?


Q: Ví dụ như tìm Hữu Dung tỏ tình chẳng hạn?

A: Vậy tìm người mình thích để tỏ tình. Vẫn còn một năm.


Q: Nếu chỉ còn có một ngày, bạn sẽ chọn ở bên ai?

A: Một ngày? Vậy thì quá nghiệt ngã, quá cấp bách rồi. Một ngày, tôi chắc là ở một mình đi.


Q: Ba mẹ thì sao?

A: Ngày cuối cùng thì thôi đi. Đã đủ khó chịu rồi, gặp rồi chẳng phải lại càng nhớ sao.


Q: Phim truyền hình lên sóng, bạn sẽ xem chứ?

A: Tôi sẽ xem, ba mẹ tôi hẳn là cũng sẽ xem, cùng xem a.


Q: Xem cùng ba mẹ có xấu hổ không?

A: Sẽ không đâu.


Q: Nhỡ có cảnh tình cảm thì sao?

A: Cũng không sao.


Phỏng vấn Q&A của Lộc Hàm với Harper's BAZAAR

Lộc Hàm nói về bộ phim ttruyền hình đầu tiên

Lộc Hàm nói về cảnh quay trong Trạch Thiên Ký

Lộc Hàm nói về âm nhạc và bóng đá

Lộc Hàm nói về sự hấp dẫn bạn trai

Lộc Hàm cắt bánh kem sinh nhật

Hậu trường chụp ảnh


- END -


Cr: 时尚芭莎

V-trans: Tít, Zumi, Shiho, Nugu @ HanBambi - LuHan's Vietnam Fanpage

Do not take out

15 views

Recent Posts

See All
bottom of page