top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Southern Weekly Magazine with LuHan 4/2016

Updated: Feb 28, 2021

Lộc Hàm giá trị bên ngoài của người đàn ông thuần túy lên sóng

Concert solo đầu tiên của Lộc Hàm lần nữa lập nên kỷ lục Guinness thế giới!


Trong năm nay, bất luận là âm nhạc hay phim ảnh Lộc Hàm đều có những thành tích đáng kể, năm ngoái còn trở thành tiểu hoàng tử của chương trình thực tế.


Trong năm nay, Lộc Hàm đã đưa ra một bảng thành tích rất khả quan, âm nhạc, phim ảnh, show đều có bóng dáng của cậu ấy. Lộc Hàm hy vọng cậu ấy sẽ phát triển theo hướng “nghệ sỹ toàn năng”, tất nhiên, đây cũng là xu hướng tất yếu hiện nay. Nhưng không ai ngờ được rằng, cậu ấy lại nói “thêm vài năm nữa thôi, Siêu ca như thế nào thì tôi cũng sẽ được như vậy”, rõ ràng có thể dựa vào vẻ đẹp khuôn mặt, cớ sao lại cứ muốn tự chuốc khổ! Một năm trước đây khi trả lời phỏng vấn SeWeekly, Lộc Hàm với vẻ mặt còn ngượng ngùng e dè thì giờ đây đã “không khống chế nổi sức mạnh hồng hoang trong cơ thể nữa rồi”, lần lượt xuất hiện “Nhạc Vân Bằng” “Tống Tiểu Bảo” (các diễn viên hài). Gánh nặng hình tượng nay đâu rồi? “Bây giờ tôi đã xõa hết rồi đây!” Tiểu thịt tươi dễ thương ấm áp lặng lẽ “ẩn thân”, chàng thần tượng “nam tử hán qua loa” của bạn Lộc Hàm đã ra mắt! “Tôi là trai thẳng” “tập gym cho có cơ rồi sẽ học cưa gái” “muốn diễn tên sát thủ tàn độc”… còn có những điều gì bạn chưa biết về Lộc Hàm? Cùng xem Q&A ngắn SEWeekly và Lộc Hàm nhé:


➢ SeWeekly: Xem ra bạn là một chàng trai qua loa trong cuộc sống.

Lộc Hàm: Đúng vậy, tôi là người qua loa, trạch nam đó.


➢ SeWeekly: Qua loa như thế nào?

Lộc Hàm: Tôi có thể tạm bợ tất cả mọi thứ trong cuộc sống, mỗi ngày đều không cần đi ra ngoài, ngẫu nhiên gọi thức ăn về ăn là được. Tôi cũng lười lắm. Đó chính là trạch nam! Mỗi ngày đều thích ăn đậu hủ non nè, thích ăn bánh quẩy nè, các loại đồ ăn vặt XX (tên các thành phố lớn cả nước có bán, tự điền vào chỗ XX nhé). Bình thường cũng khá tùy ý, ở nhà thì cứ chọn đại quần áo gì đó là mặc được thôi.


➢ SeWeekly: Bạn muốn nói mình là một người rất có trách nhiệm và rất MAN?

Lộc Hàm: Đúng đúng đúng, rất nam tánh! Kaka. Tôi nghĩ rằng do ngoại hình mà mọi người hay hiểu sai về tôi.


➢ SeWeekly: Bản thân bạn có thể thể hiện cho khán giả thấy thế giới nội tâm như thế nào?

Lộc Hàm: Một Lộc Hàm rất tự nhiên rất chân thật, thẳng thắn, nam tánh là đủ rồi. Đừng bị che lấp bởi vẻ ngoài.


➢SeWeekly: Bạn có nghĩ rằng mình là một diễn viên giỏi không?

Lộc Hàm: Tôi cảm thấy bây giờ vẫn chưa thể nói mình là một diễn viên được.


➢SeWeekly: Tại sao vậy?

Lộc Hàm: Bởi vì mới quay được có 4 bộ phim, tôi nghĩ mình chỉ mới bước theo con đường diễn viên, hiện tại vẫn chưa trở thành một diễn viên thật sự.


➢SeWeekly: Vậy bạn định nghĩa thế nào là diễn viên?

Lộc Hàm: Có thể sáng tạo nên một vai diễn thật sự, diễn một vai thật sống động, đến lúc đó mới có thể xem là diễn viên. Tôi nghĩ rằng nếu chưa đạt đến trình độ đó thì chỉ có thể nói rằng tôi đã tham gia quay một bộ phim điện ảnh mà thôi.

➢ SeWeekly: Họ nói rằng mỗi lần đi tàu cao tốc bạn đều mặc duy nhất một chiếc quần không đổi bao giờ, nhưng các fan nghĩ rằng bạn có thay đổi, nên họ đã giúp bạn viện cớ là trong tủ quần áo bạn có rất nhiều quần giống nhau.

Lộc Hàm: Thật ra chỉ có 1 cái thôi.


➢ SeWeekly: Quả nhiên là một chàng trai thẳng thắn!

Lộc Hàm: Đúng vậy! Chiếc quần đó quả thực rất thoải mái, nên tôi vô cùng thích, cái gì mà tôi mặc càng nhiều chứng tỏ tôi càng thích nó.


➢ SeWeekly: Vậy bạn không sợ bẩn sao?

Lộc Hàm: Cũng tạm, tôi vẫn rất sạch sẽ nha (mặt tự hào)


➢ SeWeekly: Nhưng mà hình như bạn từng nói “bẩn mới đẹp trai”.

Lộc Hàm: Đúng. Cái bẩn đó không đại diện cho cái bẩn này, cái bẩn đó là loại… (mô phỏng biểu cảm không đáng)


➢ SeWeekly: Tôi cho rằng chỉ là bùn dính vào quần áo trong lúc ghi hình thôi…

Lộc Hàm: Cái đó quả thực càng bẩn càng đẹp trai, thật ra tôi cảm thấy trai thẳng cũng được lắm mà.


➢ SeWeekly: Vậy bạn có kỹ năng cưa gái tất yếu của trai thẳng không?

Lộc Hàm: Không có, môn này tôi mới bắt đầu lớp tiểu học. Thật ra thì tôi cảm thấy tôi cũng chẳng biết thế nào gọi là cưa gái nữa. (Staff: Thì là cậu tùy hứng làm gì đó, các fan tự đổ ấy.)


➢ SeWeekly: Thật ra là bạn cưa fan đó.

Lộc Hàm: Cũng không hẳn vậy, tôi cũng không cưa gì hết.


➢ SeWeekly: Bạn làm bất cứ hành động gì cũng đều là nó đó… chỉ đứng đó thôi cũng có thể cưa đổ fan rồi.

Lộc Hàm: Không được không được, bạn nói làm tôi thấy ngại quá.


➢ SeWeekly: Bạn đã xem các bộ phim chiếu online như <Thái tử phi thăng chức ký> hay Thượng ẩn> chưa?

Lộc Hàm: Nói thật là tôi chưa xem tập nào cả, nhưng quá thực là mấy bộ này hot lắm.


➢ SeWeekly: Bạn có từng nghĩ mình sẽ thử diễn vai nữ hoặc couple nam-nam chưa?

Lộc Hàm: Cái này tổng cục điện ảnh không cho phát sóng mà! Bây giờ nam giả nữ đều không được phép, nữ cải nam trang được đó.



➢ SeWeekly: Trong mắt các fan, bên cạnh bạn chỉ có mỗi Lão Cao.

Lộc Hàm: Vậy tôi phải nói câu công bằng rồi, tại sao vậy? (giả làm mặt nghiêm túc) hahaha, tôi đùa thôi. Chỉ có thể có Lão Cao hay là chỉ có thể có đàn ông thôi đây.


➢ SeWeekly: Có lẽ là chỉ có cậu ấy?

Lão Cao: Thật ra là bởi vì khi Lộc Hàm quay một số thứ, chỉ có tôi và cậu ấy quay thôi, những người khác đều trốn dưới bàn hết rồi.


➢ SeWeekly: Sợ các fan bàn tán sao?

Lão Cao: Tôi không thích phô trương cho lắm.

Lộc Hàm: Vậy cũng như không rồi, mỗi lần đi tàu cùng tớ không phải các staff cũng lọt vào ống kính các fan đó sao, đúng không. Trốn làm gì không biết. Tôi muốn nói là thật ra thế giới của tôi không chỉ có cậu ấy, mà còn có mọi người nữa.


➢ SeWeekly: Bạn nói sau khi trở thành 'đàn ông cơ bắp', bạn sẽ chủ động đi ghẹo gái, vậy bạn định khi nào mới trở thành 'đàn ông cơ bắp' đây?

Lộc Hàm: Tôi đang tập luyện rồi.


➢ SeWeekly: Kỹ năng ghẹo gái trong concert bạn học được ở đâu vậy?

Lộc Hàm: Tôi không có học, cứ tự nhiên mà tuôn ra hết đó, haha.


➢ SeWeekly: Ngoài những chương trình tạp kỹ bạn đang tham gia, bạn còn muốn tham gia chương trình nào nữa không?

Lộc Hàm: Tôi muốn tham gia một chương trình thực tế về bóng đá, bóng đá ấy.


➢ SeWeekly: Hãy miêu tả sự thay đổi của bạn trước và sau Running Brothers.

Lộc Hàm: Trước khi tham gia Running Brothers tôi rất nhát, sau khi tham gia Running Brothers tôi rất cởi mở. Haha.


➢ SeWeekly: Sau concert bạn muốn làm gì nhất?

Lộc Hàm: Ăn uống thoả thích.


➢ SeWeekly: Bạn thích mẫu con gái như thế nào?

Lộc Hàm: Tôi thích những người làm tôi có cảm tình, đối với tôi cảm giác rất quan trọng, tôi muốn giữa hai người phải có cảm giác.


➢ SeWeekly: Một fan hỏi nếu bạn có bạn gái thì biết làm sao với Lão Cao bây giờ?

Lộc Hàm: Chẳng có mối quan hệ nào giữa Lão Cao và việc tôi có bạn gái hay không mà, phải không? Hahahaha (cười lớn), vâng.


➢SeWeekly: Bạn muốn nói điều gì với các fan?

Lộc Hàm: Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi nhiều như thế, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thật nhiều, tiếp tục mang đến cho các bạn nhiều sản phẩm tốt hơn nữa, chúng ta hãy cùng nhau bước đi tiếp nhé, cảm ơn.


➢SeWeekly: Bạn có điều gì muốn nhắc nhở muốn các fan chú ý không?

Lộc Hàm: Mùa hè đang đến rất gần rồi, các bạn nhớ vận động thể thao nhiều một chút nhé, hihahahaha~



Đặng Siêu: Tôi có ấn tượng vô cùng tốt đối với Lộc Hàm, cậu ấy rất lễ phép, cũng rất hiểu cách chăm sóc người khác, cậu ấy không tranh giành gì cả, hơn nữa vô cùng nam tính. Sau khi tiếp xúc với cậu ấy rồi bạn sẽ có cảm giác không giống như khi nhìn chỉ cậu ấy lúc đầu, giữa chúng tôi có rất nhiều phản ứng hóa học.


Trịnh Khải: Lúc trước chưa hiểu cậu ấy thế nào, cảm giác giống như idol Hàn Quốc vậy. Nhưng sau khi tiếp xúc quen biết rồi cảm thấy thật ra cậu ấy là một chàng trai Bắc Kinh rất gần gũi, nói chuyện cũng rất hài hước nữa.


Angelababy: Lộc Hàm vô cùng đáng yêu, là một người đàn ông vô cùng đơn giản. Tôi rất vui khi cậu ấy đến tham gia cùng Running Brothers, nhìn lại cảm thấy “thật trẻ trung quá”.


Dương Mịch: Như trẻ con mắc chứng tăng động thích chạy nhảy lung tung, cứ hay đi tới đi lui bay lượn khắp nơi, luôn tràn đầy năng lượng.


Chu Á Văn: Nam tử hán rất khí phách rất can trường, khiêm tốn, có khả nảng chịu đựng, tôi vô cùng quý mến cậu ấy.


Đại Trương Vỹ: Vẻ đẹp của Lộc Hàm làm xao xuyến lòng người. Cảm giác giống như lần đầu tiên khi tôi nhìn thấy Phạm Băng Băng vậy, xinh đẹp quá mức!


Bạn thân Lão Cao xuất hiện!

(Tiết lộ quá trình 2 người quen biết nhau: Lúc mới bắt đầu học cấp 3 chúng tôi không thân nhau lắm, vì chúng tôi không học chung lớp. Sau đó năm lớp 11 chia lại lớp, hai người chúng tôi vào học cùng 1 lớp, lại ở chung 1 ký túc xá nữa. Sau đó thì ngày càng thân hơn.)

Lão Cao: Cậu ấy có chứng tăng động, lúc nào cũng dồi dào năng lượng. Bình thường lẽ ra cậu ấy là người mệt mỏi nhất, khi chúng tôi ai nấy đều mệt cả rồi, nhưng cậu ấy vẫn trong trạng thái không chút mệt mỏi. Sau đó khi kết thúc công việc cậu ấy liền “Đi thôi, chúng ta đi ăn lẩu nào”, nhưng mà cậu ấy lại không bị béo lên!


__________

Credit: SEWeekly

E-trans: ohmydeer0420

Do not take out !

22 views

Recent Posts

See All
bottom of page