top of page
  • Writer's pictureHANBAMBI VIETNAM

Vogue Me Magazine with LuHan 04/2016

Updated: Feb 28, 2021


(Vogue China Unveils First Cover of Vogue Me)


Vogue Me, tạp chí mới phát hành hai tháng một kỳ hướng đến “ thế hệ 9x” của Trung Quốc đã giới thiệu trang bìa mới trên các trang trực tuyến hôm nay.


Lên kệ vào ngày 28 tháng 3, hình ảnh mới tươi sáng của tạp chí 260-trang Vogue China được đăng tải trên các tài khoản truyền thông của tạp chí này và trên ứng dụng Vogue Mini vào sang thứ 6.WWD cũng đã được tiếp cận độc quyền với các shoot hình của ấn phẩm đầu tiên này, với sự góp mặt trên trang bìa của ca sĩ diễn viên Trung Quốc LuHan, người mẫu nhà thiết kế Nhật – Mỹ Kiko Mizuhara và nữ diễn viên nhạc sĩ người Mỹ Pyper America Smith . Trang bìa được chụp bởi Boo George .Vào thứ hai, tạp chí sẽ mở bán đặt trước trên Tmall, JD, Amazon và ứng dụng chat của Trung Quốc, We Chat. Các trang này cũng mang đến một phiên bản giới hạn cover riêng biệt, độc nhất của Han, thành viên cũ nhóm nhạc Trung – Hàn EXO. Tổng biên tập Angelica Cheung từ chối tiết lộ số lượng cover của LuHan được bán ra.


Nhiều người hỏi tôi rằng : “ Bạn nghĩ như thế nào về những ngôi sao trẻ của Trung Quốc ? Họ có nông cạnh hay là thiếu suy nghĩ, thiển cận không ? [Tôi trả lời rằng] Chúng tôi không làm việc với những người không phải hình mẫu tốt đẹp. Họ tài năng, chăm chỉ và sở hữu nguồn năng lượng tích cực. “Với tôi, điều này rất quan trọng ” Cheung nói, thêm vào đó cô muốn ủng hộ những người nổi tiếng người sẽ trở thành tấm gương tốt cho con gái tám tuổi của cô, Hayley , như thế nào.


Han là một ví dụ. Cheung nói rằng, "[Lu's] tài năng, chuyên nghiệp và chăm chỉ. Cậu ấy có tham vọng nhưng thực hiện nó theo một cách điềm đạm và hóm hỉnh. Cậu ấy không phải kiểu người bất chấp tất cả và nói những điều như thể "Tôi là anh hùng". Cậu ấy rất dễ gần. ... Khi nói chuyện, cậu ấy chứng tỏ mình rất hiểu biết. Cậu ấy tự nhận thấy và hiểu rằng cậu ấy nên là một hình mẫu tốt".


Thế nào gọi là “cool”?


“Thần tượng toàn năng” thế hệ 9x Lộc Hàm đã nói : “Người luôn kiên định với ước mơ của mình là người cool ngầu nhất”

KiKo Mizuhara – từ một người mẫu giờ đây đã trở thành một ngôi sao điện ảnh cho rằng: “Cool chính là làm chính mình”

Pyper – người mẫu kiêm thành viên một nhóm chơi ghi-ta nói: “Cool chính là tự tin”


Cũng có thể, “cool” là đặc điểm rất khó định nghĩa và giải thích, nó luôn xuất phát từ nội tại bên trong, nhưng lại rất hay được mọi người nhắc đến. nhưng không thể không thừa nhận, trong một thời đại mà trong đó xuất hiện rất nhiều phong cách độc đáo khác nhau, nhiều nhân tố vượt lên trong nhiều lĩnh vực như hiện nay, dẫn đầu xu hướng của thế giới, giống như thủy triều dâng lên mạnh mẽ điên cuồng. Mà cái nhìn về cuộc sống và cách sống “cool ngầu”, “xu hướng” và mang tính tích cực của những con người dẫn đầu thế hệ mới sẽ tiếp tục xuất hiện trong thế giới mới mà Vogue Me và âm nhạc QQ cũng hợp tác tạo nên. Bởi vì “cool, hot, có chính kiến” chính là nguyên tắc trước sau không bao giờ thay đổi của Vogue Me.


Mà âm nhạc chính là một nguyên tố không thể thiếu để họ thể hiện ý kiến chủ trương của mình: tác động vào cảm giác từ sâu trong lòng, giải phóng tâm trạng căng thẳng lo lắng, bất luận bạn là fan của Rock, blues, nhạc đồng quê hay là người đam mê những thể loại khác đều có thể có tiếng nói chung với họ. Lần này chúng tôi đặc biệt mời Lộc Hàm, KiKo Mizuhara, Quách Thái Khiết, Tưởng Kình Phu và Lưu Hạo Nhiên xuất hiện trên Vogue Me số đầu tiên về sức mạnh của những ngôi sao thế hệ mới, để họ đề cử những bài hát họ nghe gần đây, mời bạn cùng Listen to me, từ tiếng gọi của ngôi sao đến tiếng lòng của bản thân, cộng hưởng tạo ra những con sóng cảm xúc.


Lộc Hàm


Từ ca sĩ thần tượng đến một diễn viên thế hệ mới, từ ghi tên vào kỉ lục guiness với danh hiệu ông hoàng weibo, đến lời khen ngợi về kĩ năng đá bóng xuất sắc của các cầu thủ chuyên nghiệp như Phạm Chí Nghị, Trịnh Khoa Vĩ, từ việc ảnh hưởng đến thế hệ 9x cho đến cả từng gia đình bình thường, tất cả mọi thứ liên quan đến Lộc Hàm đều phát triển rất nhanh, dường như mới ngày hôm qua thôi cậu ấy còn là “nai nhỏ” trong lòng các fan, chớp mắt đã trở thành đại minh tinh Lộc Hàm toàn dân theo đuổi, ảnh hưởng vô cùng lớn, Nhưng bất kể vẻ ngoài có thay đổi như thế nào, tấm lòng của Lộc Hầm vẫn như trước kia chưa từng thay đổi, thẳng thắn, đơn thuần tràn đầy nhân hậu, thiện ý đối với xã hội. Có thể bạn không yêu cậu ấy, nhưng sau khi tìm hiểu về cậu ấy, bạn không thể không cảm thán một câu cậu ấy quả thực xuất sắc hơn người.


Q: Người như thế nào sẽ khiến bạn chủ động đến kết bạn?

A: Người có chút thú vị


Q: Bạn thích nhất ngày lễ nào? Trải qua nó ra sao?

A: Ngày nghỉ, có thể nghỉ ngơi nhiều một chút


Q: Bây giờ đối mặt với Caristiano Ronaldo, bạn sẽ làm gì?

A: Sẽ đá bóng thôi vì không cùng ngôn ngữ mà, hahaha


Q: Album gần đây hay nghe nhất ?

A: “ Reloaded”


Q: Năm ngoái cuốn sách bạn thích đọc nhất là gì?

A: kịch bản phim, haha


Q: Hằng ngày có lên mạng search về độ nổi tiếng của mình không?

A: Chưa từng làm


Q: Cách bạn khắc phục sự sợ hãi đi khi máy bay là gì?

A: Còn chưa tìm được, mau dạy tôi đi.


Q: Lạc đến một đảo hoang, vật gì nhất định phải mang theo?

A: Điện thoại, loa, máy chơi game


Q: Bây giờ cho bạn một kì nghỉ dài một tháng, bạn sẽ đi đâu?

A: Đi đâu cũng được, có kì nghỉ là được rồi, haha


Tôi là Lộc Hàm, hãy thích bài hát mà tôi yêu thích nhé.


Kể cả khi có gương mặt đẹp như manga, những màn biểu diễn xuất sắc trên sân khấu, khả năng diễn xuất càng ngày càng chỉn chu và hình tượng đáng yêu trong show thực tế của Lộc Hàm vẫn chưa khiến bạn có ấn tượng sâu sắc về cậu ấy, vậy thì khi cùng làm việc với cậu ấy, chắc chắn sẽ khiến bạn từ người qua đường trở thành fan. Cứ tưởng một Lộc Hàm vừa đặt chân đến HongKong sẽ mệt mỏi vì chuyến đi dài và lịch trình từ sớm, ấy vậy không chỉ đến đúng giờ mà còn ngập tràn năng lượng, vô cùng lễ phép gửi lời chào hỏi tới các staff.


Lúc được Giám đốc Thời trang Candy khen màu tóc mới đẹp, Lộc Hàm lại xấu hổ. Lộc Hàm có thể mang đến sự thoải mái cho mọi người xung quanh, với nụ cười không gượng ép cùng sự bình dị đến lạ thường của cậu, càng khiến người khác cảm nhận được sự chân thật hơn nhiều so với trên màn ảnh, cũng khiến cho không khí ở hiện trường nhẹ nhàng hơn nhiều. Trong quá trình 7 tiếng đồng hồ ghi hình và quay phim, Lộc Hàm đã luôn duy trì trạng thái chuyên nghiệp, tự nhiên thoải mái diễn xuất với mỗi một tính cách của bức hình. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Boo George, cậu ấy là chàng thiếu niên mang trên mình một phong cách đầy thời thượng, lúc ở trên tầng thượng quay MV cho bài hát mới thì mang đầy sức hút, trong lúc ghi hình video sau đó thì lại là một bạn học hiếu kì về tiếng Quảng Đông, lúc khác thì lại là thầy dạy nhảy của Pyper.


Bạn có thể không yêu cậu ấy nhưng nhất định có biết về cậu ấy


Vào Lễ Tình Nhân 2016, Lộc Hàm cập nhật trên weibo cá nhân hai bức ảnh, một bức là ảnh cậu ấy cầm hoa tỏ vẻ dễ thương, bức còn lại là ảnh ngày thường của Cat đại nhân, bài đăng dường như có vẻ bình thường này lại có lượng chuyển tiếp vượt quá 360.000, nói thế nào nhỉ, còn nhiều hơn cả dân số của Iceland nữa cơ.


Thế nhưng con số này cũng không có gì đặc biệt quá trên weibo của Lộc Hàm khi tháng 8.2014, với số lượng 13.220.000 bình luận trên một post của mình, Lộc Hàm đã phá kỉ lục Guiness Thế giới, đồng thời được nhận giấy chứng nhận, sau đó nhận được kỉ lục Guiness Thế giới với số lượng comment/ bài post weibo vượt quá hàng tỷ, đương nhiên vào giây phút ấy, sức mạnh của cái tên Lộc Hàm này chỉ mới chỉ tác động trong thế giới của giới trẻ mà thôi. Nhưng đến hôm nay đã không chỉ còn là thế.


Tháng 1.2015, bộ phim có sự xuất hiện đầu tiên của Lộc Hàm "Trở lại tuổi 20" được lên sóng, cùng hợp tác trong phim với cậu là Dương Tử San - diễn viên được biết đến nhờ bộ phim "Gửi ngày thanh xuân rồi cũng sẽ qua", và Trần Bá Lâm - diễn viên vừa ra mắt thị trường phim nội địa, cả ba diễn viên đều chưa có danh tiếng, cùng với đạo diễn Trần Chính Đạo - cái tên còn khá lạ lẫm với khán giả trong nước, họ cùng hợp lực tạo nên doanh thu phòng vé 350.000.000 NDT, project "Lấp đầy rạp phim trăm thành phố cùng Luhan" cúa Lufans (fans của Lộc Hàm) đã mở ra một chương mới trong hoạt động ủng hộ của người hâm mộ, đồng thời cũng trở thành động lực tinh thần cực lớn của Lộc Hàm trong lĩnh vực diễn xuất.


"Thực ra tôi rất thích âm nhạc, thích nhảy múa, nhưng cũng tò mò về điện ảnh, tôi nghĩ diễn xuất là một việc vô cùng thú vị". Là một nguời sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh nhưng giọng Bắc Kinh của Lộc Hàm không hề nặng, nhưng uốn lưỡi thì vẫn là thói quen lúc trò chuyện của cậu, "Âm nhạc và phim ảnh có rất nhiều điểm khác nhau, âm nhạc thực ra quan trọng ở nhạc và lời, bao gồm ghép nhạc rồi vũ đạo, những việc như thế cần phối hợp với nhau, rồi tôi cũng phải nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất, hoặc cũng có thể nói, điều tôi chú trọng hơn là phải hết mình, làm tốt nhất có thể. Nhưng với phim ảnh thì khác, với những bối cảnh khác nhau, những cảm xúc rồi còn hợp tác và làm việc với tiền bối, khi đó tôi chú trọng hơn tới chất lượng và những yêu cầu của cả bộ phim."


Một Lộc Hàm mới bước chân vào con đường diễn xuất, không chỉ cảm thấy yêu thích phim ảnh, qua đó cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người. Trong phim "Trở lại tuổi 20" và "Tôi là nhân chứng", không ít người đã trở thành fans nhờ khả năng diễn xuất của cậu. Mặc dù những vai diễn trong phim có sự khác biệt so với con người thật của mình, nhưng cậu không vì thế mà trở nên lúng túng, cứng nhắc như người ta tưởng, thay vào đó là sự tự nhiên thoải mái.


Sự nổi tiếng và linh hoạt của Lộc Hàm nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của mọi người, trong năm 2016, có 3 bộ phim với sự góp mặt của Lộc Hàm sẽ ra mắt khán giả — "Trường Thành", "Người lái đò", "Đạo mộ bút ký", tất cả đều hợp tác với những ngôi sao lớn của làng điện ảnh như Trương Nghệ Mưu, Vương Gia Vệ, Lý Nhân Cảng. Phải biết rằng, lần đầu tiên Lương Triều Vĩ hợp tác với Vương Gia Vệ trong bộ phim" A Phi Chính Truyền" khi ông mới 28 tuổi, vậy nên đối với chàng trai sắp 26 như Lộc Hàm mà nói, con đường điện ảnh này quá tốt đẹp.


Thế nhưng đối với Lộc Hàm mà nói, tất cả những điều này vẫn chưa phải tất cả. Đừng nhìn bề ngoài ngây thơ sáng láng của Lộc Hàm mà thôi, những bộ phim yêu thích của cậu lại đều là những bộ phim bí ẩn, siêu cổ của cổ “Ảo thuật gia đấu trí”, “Identity”, “Memento”, “Tam giác quỷ”, “Hiệu ứng cánh bướm”, đồng thời cũng vô cùng yêu thích các vai diễn trong những bộ phim này. "Tôi muốn diễn những vai diễn khác hẳn so với con người thật, muốn thử nghiệm cuộc sống của một nhân vật khác, bởi vì kinh nghiệm trong cuộc sống của tôi chưa nhiều nên được cảm nhận cuộc sống của nhân vật là một điều rất thú vị." Nói xong cậu liền cười lớn tiếng "Dạo này rất muốn diễn những vai như sát thủ biến thái gì đó, ha ha, hoặc là những vai như trong “Tam giác quỷ”, kiểu phải đối diện với những tình huống cực kì cực đoan đó, sẽ đã lắm!"


Đối với mong muốn được thay đổi của mình, sau khi quay xong "Đạo mộ bút ký", vai diễn Ngô Tà đã trở thành vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho tới nay đối với Lộc Hàm: “Những vai diễn trước thì cảm giác vẫn là chàng thiếu niên, nhưng Ngô Tà thì đàn ông hơn. Bao gồm những lúc kết hợp giữa Ngô Tà và Trương Khởi Linh, với Tam Thúc, rồi với đội nhóm và những người khác nữa, cái kiểu tình anh em giữa những nguời đàn ông với nhau, nó khác với những vai diễn trước đây, nội tâm được bày tỏ nhiều hơn. Ví dụ như "lưu luyến", cảm giác này đối với những vai diễn non trẻ trước đây thì không có nhiều, nhưng trong quá trình thể hiện vai diễn Ngô Tà này thì lúc nào cũng thể phải "lưu luyến" những điều như mạng sống, tình bạn, tình thân v.v."


Nhưng sự đột phá của Lộc Hàm không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh mà thôi. Năm 2015, album nhạc số đầu tiên của cậu - "Reloaded" đã dẫn đầu số lượng bán ra cách xa vị trí thứ hai gấp 2 lần trong thị trường nội địa, album đầu tiên "Reloaded" cũng đã giành được vị trí quán quân ở bảng xếp hạng được yêu thích bởi khán giả của Tower - thị trường âm nhạc lớn nhất Nhật Bản. Sau đó là "Reloaded+" với bài hát chủ đề “The Inner Force” của bộ phim “Star Wars” tại Trung Quốc, điều đáng nói là trong vòng 9 phút đã bán ra hơn 100.000 bản, cũng như vé của buổi concert cùng tên của cậu đã cháy sạch trong vòng 32 giây.


Đây chính là Lộc Hàm, là cái tên được người người kì vọng trong năm 2014, 2015 và sẽ còn tiếp tục trong năm 2016. Nếu như bạn còn chưa nghe nói về cậu ấy thì chúng tôi thực sự không tìm được lí do.


Bạn có thể không yêu cậu ấy , nhưng nhất định sẽ chú ý đến cậu ấy

Mạng xã hội đem đến một cách "yêu" mới cho chúng ta, 20 năm trước để nói yêu một người có thể sẽ phải gặp mặt hoặc viết thư, nhưng bây giờ nói yêu một người thì có thể nhắn tin, Facetime hoặc ghé thăm trang cá nhân của họ, đủ các phương thức mới mẻ để thu hẹp khoảng cách, đương nhiên trong đó cũng có thu hẹp khoảng cách giữa Lộc Hàm và chúng ta.


Những người thích Lộc Hàm thì rất nhiều, thích dáng vẻ lúc nhảy múa của cậu, thích cái vẻ chân thật không màu mè qua từng nhân vật trên màn ảnh, nhưng cũng không ít người thích Lộc Hàm bởi những tác phẩm của cậu, hay vì vẻ ngoài, tính cách mà mỗi phút mỗi giây được truyền tải đến nhiều người trên mạng xã hội, một số là do cậu tự đăng, số khác là những hình ảnh do fans thiết kế, những GIF buồn cười hoặc những nét mặt với những biểu cảm đa dạng của cậu. Nói thế này đi, không chỗ nào là không thấy cậu.

Những người chưa hiểu rõ Lộc Hàm sẽ bị vẻ ngoài ngây ngô như nai tơ của cậu thu hút, bởi vì cậu chính là một tiểu thịt tươi xuất sắc – có thể thấy rõ cậu chính là tiểu thịt tươi, hơn nữa những gì cậu thể hiện cũng không có gì lệch pha so với cái danh này, cậu ấy cho rằng cái tên đó nói lên sự trẻ trung của mình. Nói như vậy nhưng Lộc Hàm không chỉ như vẻ bề ngoài – một nam sinh dễ thương thôi đâu, trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng từ lúc 18 tuổi, cuộc sống của chàng trai Bắc Kinh này chỉ có bóng đá mà thôi.


Vì yêu thích David Beckam nên mới yêu luôn "Quỷ đỏ" Manchester United, ước mơ một thời của Lộc Hàm là được trở thành cầu thủ bóng đá, trước khi nhận chứng nhận (người nổi tiếng) trên weibo, avatar của cậu đã từng là ảnh của Alex Ferguson và Robin van Persie vài lần. "Ấn tượng sâu sắc nhất là trận quyết đấu Europa League năm 99 giữa Quỷ đỏ và Bayern Munchen, cả trận Quỷ đỏ tụt lại sau 0:1, nhưng vào lúc đá bù 3 phút lại vào hai quả liên tiếp, thắng trận năm đó. Đó chính là tinh thần quyết đấu cho tới giây phút cuối cùng và không bỏ cuộc. Lúc xem trận bóng năm đó cực kì hăng luôn, cả người cứ nóng rực lên, bây giờ mỗi lần xem lại cũng đều cực kì nóng cháy."


Cứ nói về bóng đá là Lộc Hàm sẽ cực phấn khích, bài chia sẻ về video Manchester United " Hẹn ước mười năm, mãi là Quỷ đỏ" cũng đạt được lượng bình luận vượt qua 100.000.000, nhờ đó mà nhận được Kỉ lục Guiness Thế giới, từ đây fans cũng bắt đầu mê bóng đá theo cậu, cũng từ đây mà những fans nam mê bóng trước đây vẫn nghi ngờ về khả năng đá bóng của Lộc Hàm, cũng vì lòng nhiệt thành của cậu mà dần dần thay đổi cách nhìn nhận.


Cùng chơi bóng với Lộc Hàm - Trịnh Khoa Vĩ cũng khen ngợi "Động tác đá bóng, tư thế chạy, đều cực kì chuẩn, nhìn là biết đã đá bóng lâu năm, khả năng không tệ.", bình luận viên bóng đá nổi tiếng Đổng Lộ cũng từng viết trên weibo rằng: "Có thể thấy được cậu ấy thực sự rất mê bóng đá, trên sân cũng rất linh hoạt, chạy liên hồi, đá tiền vệ rồi mà vẫn về giữa sân phòng thủ; ngoài ra định vị cũng không tệ, vượt qua việt vị rồi vẫn ý thức được phải lùi lại rồi mới tấn công, tốc độ ước khoảng 12s5."

Ngoài họ ra, Phạm Trị Nghị, Thẩm Hàm, Lưu Việt và không ít những bình luận viên bóng đá cũng từng khen ngợi biểu hiện trên sân cỏ của Lộc Hàm, nếu như có điều gì khiến những chàng trai nam tính vứt bỏ thành kiến về tiểu thịt tươi và trở thành fans, chắc chắn đó là môn thể thao đàn ông và nam tính này.


Khả năng vận động không những giúp Lộc Hàm có thêm fans, mà cfn giúp cho sự thể hiện trong "Tôi là Nhân chứng" được xuất sắc hơn. Lâm Xung ở trong phim hầu như từ đầu đến cuối đều trượt patin rất thành thục, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì tới cậu. Lúc còn học tiểu học, Lộc Hàm đã từng học khóa chuyên patin, cậu còn nói rằng nếu có cơ hội, hi vọng có thể giúp đỡ phát triển bóng đá thanh thiếu niên. Nhưng khi nhắc đến những động tác khó trong phim, Lộc Hàm lập tức lộ ngay vẻ thật thà, mặt đầy nghiêm túc chủ động kể hết tình huống lúc đó ra: "Động tác nguy hiểm có nhiều lắm, trước khi quay đều được huấn luyện kĩ càng, nhưng những động tác thực sự khó quá thì vẫn phải làm phiền diễn viên đóng thế."


Bạn có thể không yêu cậu ấy sao ?


Năm 2015, Lộc Hàm gia nhập show giải trí nổi tiếng "Running Brothers" mùa 3, từ đó cậu lại có thêm biệt hiệu mới là "Nai ngốc", ngốc này không phải là nghĩa đen, muốn nói đến dáng vẻ thiếu niên, chưa hiểu sự đời của Lộc Hàm giữa một chương trình cần sự tính toán không ngừng mới có thể giành được chiến thắng, chính điều đó đã khiến mọi người thích cậu, mà những biểu hiện ấy cũng mới là con người thật của cậu trong đời sống hằng ngày


Dù là dáng vẻ ngượng ngùng không tranh không giành trong show, hay cảm thấy có lỗi và cũng cứ tự nhiên thừa nhận rằng ở buổi Gala concert cuối năm đã hát lệch, những gì cậu thể hiện trên weibo đều hoàn toàn không giống như ngôi sao ngày xưa, bất kể là làm mặt xấu, tự dìm, hay giả ngơ, trêu đùa, các biểu cảm tự nhiên, lại cũng bày tỏ bản thân mình vô cùng tự nhiên, mỗi một chi tiết nhỏ của Lộc Hàm đều được người ta đem ra phân tích, cũng bởi những giây phút nhỏ nhặt ấy mà đã tạo nên một Lộc Hàm độc đáo. Trong môi trường tràn ngập nghệ sĩ như hiện nay thì cá tính độc đáo ấy của cậu là điểm thu hút người ta nhất, không giống bất kỳ ai cả.


Ngoài ra, điều khiến cho fans cảm nhận được sự tốt đẹp từ Lộc Hàm, vượt quá cả sự lương thiện và chính nghĩa của cậu là thời gian khi chưa debut, cậu đã nhiều lần bộc lộ năng lượng tích cực của bản thân trên nhật kí online (cyworld), cậu ấy yêu nước, ủng hộ từ thiện, cậu đã viết ra suy nghĩ của mình và lên tiếng ủng hộ trận động đất lớn ở Tứ Xuyên. Cách mà cậu hành xử đã thể hiện cách thức mà bản thân cậu được giáo dục như thế nào. Việc cậu không ngừng kiên trì thực hiện những việc làm công ích đã khiến những người kia có cái nhìn khác về cậu. Hình tượng của cậu cứ mạnh mẽ tiến đến như thế, không phải bởi vì mình là người bình thường mà không hành động, cũng không phải vì là ngôi sao mà cố tình phô trương. Năng lượng từ cậu ấy rất chân thật, những thứ năng lượng tiêu cực khác chẳng thể nào ảnh hưởng được cậu.


"Điều nuối tiếc nhất (từ sau khi nổi tiếng) là không thể cùng bạn bè ăn hàng trên phố nữa, nhưng những việc khác thì không ảnh hưởng gì cả, nếu như những lúc cần phải lên tiếng thì nhất định sẽ nói, chỉ là làm một nhân vật của công chúng rồi thì có những lúc rất ít cơ hội để làm."


Lộc Hàm của thế kỉ mới vẫn đang không ngừng chứng tỏ sự tốt đẹp thực sự và những khiếm khuyết không ngại che dấu ấy đã khiến người ta quý mến cậu đến nhường nào, cậu ấy không cần ra vẻ hư hỏng, nổi loạn hay cool ngầu, vì chính bản thân cậu đã đủ cool rồi.


"Tôi nghĩ mỗi một người kiên trì ước mơ của mình đến cuối cùng đều rất cool rồi. Đặc điểm lớn nhất của 9x chính là trẻ trung." Nói xong Lộc Hàm lại cười lớn, "2k cứ đợi đã, hiện tại là của bọn anh, sau này sẽ đến lượt mấy đứa, ha ha."


Cre: Vogue Me

Dịch: Nguyên/Trà Sữa/Jen @ HanBambi - LuHan's Vietnam Fanpage

Take out with full credits!

11 views

Recent Posts

See All
bottom of page